Review núm trợ ty Avent có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được làm từ chất liệu Silicone mềm mại và an toàn không màu, núm trợ ty Avent được thiết kế dưới dạng cánh bướm giúp dễ hít vào bề mặt bầu vú mẹ, từ đó hỗ trợ mẹ sau sinh cho con bú dễ dàng hơn bất chấp cả các trường hợp rạn, nứt, ngứa đầu ty thường gặp ở phụ nữ thời kì sinh nở.

Nguồn gốc xuất xứ núm trợ ty Avent do nước nào sản xuất?

Núm trợ ty Avent còn được gọi với nhiều cái tên khác như núm trợ ty Philips Avent, trợ ty Avent hay miếng bảo vệ đầu ngực Avent. Núm trợ ty Avent là một trong những sản phẩm nổi tiếng tới từ Anh Quốc được sản xuất trực tiếp từ Anh và sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay, ngoài nguồn gốc xuất xứ từ Anh thì núm trợ ty Avent có nguồn gốc xuất xứ từ Ba Lan, Trung Quốc cũng khá phổ biến trên thị trường. Do nguồn gốc xuất xứ khác nhau nên giá núm ty Avent cũng sẽ khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng về tài chính cho người tiêu dùng.

Review núm trợ ty Avent có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review núm trợ ty Avent có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Núm trợ ty Avent có tốt không?

Được làm từ chất liệu Silicone mềm mại và an toàn không màu, không mùi, không chất độc hại BPA, núm trợ ty Avent được thiết kế dưới dạng cánh bướm giúp dễ hít vào bề mặt bầu vú mẹ, từ đó hỗ trợ mẹ sau sinh cho con bú dễ dàng hơn bất chấp cả các trường hợp rạn, nứt, ngứa đầu ty thường gặp ở phụ nữ thời kì sinh nở.

Không chỉ hỗ trợ các mẹ bị bệnh về vú, rạn, nứt, ngứa cho con ti bình thường mà núm trợ ty Avent còn giúp hỗ trợ mẹ hiệu quả trong các trường hợp bị căng tức bầu sữa, tắc tia sữa, ngăn ngực chảy xệ,… Đồng thời tạo độ hở thích hợp để trong lúc bú bé vẫn có thể tiếp xúc trực tiếp với bầu ti mẹ và ngửi thấy hơi mẹ, từ đó bé sẽ có được cảm giác an tâm, thoải mái, dễ chịu hơn như được bú mẹ tự nhiên. Đặc biệt, với thiết kế 3 lỗ trên núm trợ ty, bé sẽ bú mẹ một cách thoải mái, lượng sữa mà ty mẹ tiết ra sẽ được bé bú hết mà không đọng lại bên trong trợ ty, tạo sự dễ chịu cho mẹ, thoải mái cho con.

Để tăng độ hít giữa núm trợ ty Avent với làn da của mẹ bạn có thể bôi thêm chút nước lên núm rồi đặt núm đúng kỹ thuật theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Núm trợ ty Avent có mấy loại?
Núm trợ ty Avent có mấy loại?

Núm trợ ty Avent có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, núm trợ ty Avent có 2 loại size chính là:

  • Núm trợ ty Avent 15mm

Đây là loại núm trợ ty có chu vi chân ty khoảng 15mm. Loại núm trợ ty này được cho là phù hợp với các bà mẹ đầu ti nhỏ, ngực nhỏ.

  • Núm trợ ty Avent 21mm

Còn đây là loại núm trợ ti có chu vi chân ty lớn hơn loại 15mm có kích thước khoảng 21mm. Loại này là loại phù hợp với hầu hết các đầu ty của mẹ. Hoặc phù hợp với các bà mẹ có bầu ngực lớn.

Giá núm trợ ty Avent  bao nhiêu tiền?

Do là sản phẩm nhập khẩu nên giá núm trợ ty Avent tương đối đắt, tùy nơi bán mà mức giá sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 220.000 vnđ – 300.000 vnđ/ vỉ 2 chiếc. Việc đóng vỉ 2 chiếc nhằm mục đích để mẹ có thể dùng cùng lúc 2 ti hoặc sử dụng một cái làm dự phòng trong trường hợp núm trợ ty Avent đang dùng bị hư hỏng.

Mua núm trợ ty Avent  ở đâu?
Mua núm trợ ty Avent  ở đâu?

Mua núm trợ ty Avent  ở đâu?

Để mua núm trợ ty Avent chất lượng tốt bạn nên tới trực tiếp các địa chỉ bán đồ dùng mẹ bé lớn, có độ uy tín cao để xem hàng trực tiếp và ra quyết định chọn mua đúng. Trong trường hợp ngại đi mua bạn cũng có thể đặt mua núm trợ ty Avent online qua các trang thương mại điện tử uy tín như: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo hoặc các website của các shop mẹ bé lớn trên toàn quốc như Kidplaza, Shoptretho, concung,… Đừng quên luôn so sánh giá núm trợ ty Avent tại cổng thông tin Websosanh.vn để không mất nhiều công sức khảo giá ở nhiều nơi, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!