Review nước xả vải Comfort có thơm không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ nhiều người đã quá quen thuộc với sản phẩm nước xả vải Comfort. Đây từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi chất lượng và hiệu quả của nó. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, cách dùng đúng và địa chỉ mua trong bài viết nhé.

1. Đánh giá nước xả vải Comfort có tốt không?

1.1. Xuất xứ nước xả vải Comfort của công ty nào?

Đây là sản phẩm thuộc dòng Home Care của công ty Unilever, một công ty nổi tiếng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh với cực nhiều các nhãn hàng tại Việt Nam. Comfort lần đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1999, sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, ngày nay, hãng đã nhận được sự yêu thích và tin dùng của nhiều khách hàng trên cả nước. Với những nỗ lực và cải tiến không ngừng, đến nay Comfort đã cho ra đời khá nhiều các dòng nước xả vải, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sản phẩm Comfort cải tiến với nhiều dòng sản phẩm mới độc đáo
Sản phẩm Comfort cải tiến với nhiều dòng sản phẩm mới độc đáo

1.2. Nước xả vải Comfort có tốt không

Nước xả vải là một trong những bước cần thiết khi giặt quần áo. Đặc biệt, xả vải Comfort có khá nhiều tác động tốt giúp việc giặt đồ được hiệu quả hơn và bảo quản quần áo của bạn. Dưới đây là một số công dụng của Comfort mà bạn nên biết.

Công dụng dễ thấy nhất là làm mềm vải với công thức đặc biệt. Những hạt lưu hương trong nước xả giúp quần áo thơm mát cả ngày. Comfort khá chú trọng tới mùi thơm nên bạn sẽ có cực nhiều lựa chọn về mùi hương, từ nhẹ dịu tới nồng nàn.

Bên cạnh đó, Comfort còn giúp quần áo giữ form, dễ ủi hơn và đặc biệt là giảm việc sờn rách. Như một loại “dầu xả” cho quần áo, Comfort giúp các sợi vải không bị cọ xát, bảo vệ cấu trúc vải, giúp vải giữ nguyên khả năng thấm hút mồ hôi và giữ màu lâu hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng nước xả vải Comfort giúp giảm thời gian khô của quần áo. Trên thực tế, quần áo dùng nước xả vải có lượng nước ít hơn 12% so với thông thường.

1.3. Nước xả vải Comfort giá bao nhiêu

Các dòng sản phẩm Comfort đậm đặc một lần xả với nhiều lựa chọn về mùi hương có giá không quá cao, phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng. Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với giá chỉ từ 53.500 đồng/800ml. Bạn có thể mua các bao bì với kích thước lớn để được giá tốt hơn.

Sản phẩm nước xả vải Comfort mềm mại dành cho bé
Sản phẩm nước xả vải Comfort mềm mại dành cho bé

2. Nên mua nước xả vải Comfort loại nào?

2.1. Các loại nước xả vải Comfort

2.1.1. Comfort tinh dầu thơm diệu kỳ

Sản phẩm được chưng cất 100% từ tinh dầu của các loại hoa cao cấp đến từ nước Pháp. Vì vậy, hương thơm của nước xả cực tinh tế và bền lâu trên vải. Với công thức làm mềm vải đặc biệt, sản phẩm giúp quần áo giữ nếp, giữ được màu. Sản phẩm tinh dầu thơm diệu kỳ của Comfort có giá khoảng 108.000 đồng/1,8l.

2.1.2. Comfort tinh dầu thơm quyến rũ

Hàng ngàn cánh hoa được kết tinh trong từng giọt nước xả vải đem tới mùi hương cực đẳng cấp cho quần áo. Chẳng cần dùng nước hoa đắt tiền, bạn vẫn có thể quý phát hơn bao giờ hết với sản phẩm này.

2.1.3. Comfort tinh dầu thơm say đắm

Hương thơm say đắm này được tạo nên bởi những loài hoa trứ danh về mùi hương như hoa hồng, ngọc lan, hoa nhài, chuông muguet và hoa nhài. Hương thơm lưu lại lâu trên quần áo cho bạn sự tự tin và cuốn hút hơn dù ở bất cứ đâu.

2.1.4. Comfort tinh dầu thơm tinh tế

Với chiết xuất từ các loài hoa hương thơm tươi mát và dễ chịu như hoa hồng, cam, ngọc lan, violet và hoa nhài. Những hạt lưu hương sẽ theo bạn trong từng chuyển động trên cơ thể. Điều này cho bạn cảm giác như đang trong không gian của một spa cao cấp cả ngày.

2.1.5. Comfort đậm đặc 1 lần xả hương ban mai

Với công nghệ hiện đại, Comfort đậm đặc giúp bạn thơm hơn gấp 5 lần. Đặc biệt bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức chỉ với một lần xả. Comfort hương ban mai có mùi thơm tươi mát và tinh khiết như buổi sớm ban mai. Điều này giúp bạn có cảm giác tỉnh táo và đầy cảm hứng.

Comfort hương ban mai nhẹ diu, tươi mát chỉ với một lần xả
Comfort hương ban mai nhẹ diu, tươi mát chỉ với một lần xả

2.1.6. Comfort đậm đặc 1 lần xả hương gió xuân

Hương thơm của nước xả vải Comfort này như một làn gió gió xuân mang lại sự hứng khởi cho bạn. Hương thơm sẽ bung tỏa và theo bạn suốt trong ngày. Hàng triệu hạt lưu hương sẽ bung tỏa theo từng chuyển động của bạn khi sử dụng Comfort hương gió xuân cho quần áo.

2.1.7. Comfort đậm đặc hương ban mai

Comfort hương thơm ban mai giúp bạn phấn chấn và có hứng khởi để sẵn sàng bắt đầu ngày mới. Comfort có công thức an toàn cho việc giặt máy và tay. Sản phẩm chính là lựa chọn hàng đầu của 11 hãng máy giặt.

2.1.8. Comfort cho da nhạy cảm

Ngoài các sản phẩm Comfort với mùi hương từ nhẹ dịu tới nồng nàn, quyến rũ, phù hợp nhiều khách hàng, dòng Comfort cho da nhạy cảm nằm trong top những sản phẩm nước xả vải an toàn cho bé được khuyên dùng. Sản phẩm được Viện da liễu Trung ương chứng nhận an toàn, phù hợp cho quần áo trẻ, không gây kích ứng da.

2.1.9. Comfort thanh lọc khử mùi chai 800ml

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Với các nguyên liệu khá lành tính, đó là hoa nhài và trà xanh. Sản phẩm vừa có công dụng thanh lọc mùi khó chịu mà còn mang tới một hương thơm dịu nhẹ cực thiên nhiên. Đặc biệt, đây là sản phẩm cực thân thiện với môi trường nhờ các thành phần có thể phân hủy sinh học 100%. Đây là dòng sản phẩm mới của Comfort rất đáng để thử. Hiện tại Comfort thanh lọc khử mùi có giá từ 85.000 đồng/800ml.

Sản phẩm Comfort dành cho da nhạy cảm
Sản phẩm Comfort dành cho da nhạy cảm

2.2. Cách sử dụng nước xả vải Comfort

Trong số các phương pháp giặt hiệu quả để làm sạch quần áo thì giặt nước là phương pháp phổ biến, cần dùng tới nước xả vải. Nếu bột giặt giúp làm sạch quần áo thì nước xả vải như một bước chăm sóc thứ hai, đầy đủ hơn, giúp làm mềm, giữ màu và giữ nếp quần áo. Việc thêm nước xả vải sau bước giặt cực đơn giản.

Bạn hãy kiểm tra xem nước xả có phù hợp với loại quần áo bạn giặt hay không trước khi đỏ chúng vào máy giặt. Cái chai Comfort đã được biết kế nắp để bạn có thể đổ nước xả ra và định lượng dễ dàng. Sau khi giặt xong, bạn nên hong khô quần áo kỹ để sản phẩm phát huy hết công dụng tạo mùi hương cho quần áo.

Ngoài ra khi sử dụng bạn nên chú ý một số điều để sử dụng sản hiệu quả. Hạn sử dụng của nước xả vải Comfort sẽ khoảng 3 tháng kể từ ngày bạn mở nắp. Không nên đổ nước xả vải trực tiếp vào quần áo, vì đối với một số chất vải có thể bị có nguy cơ bị hỏng khi tiếp xúc trực tiếp với nước xả đậm đặc. Thay vào đó hãy hòa tan với nước trước. Luôn giữ nước xả ở nhiệt độ phòng, không để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng. Điều này giúp nước xả tránh được hiện tượng đông đặc.

Cách sử dụng nước xả vải Comfort hiệu quả
Cách sử dụng nước xả vải Comfort hiệu quả

2.3. Mua nước xả vải Comfort ở đâu

Hiện nay, các loại nước xả vải chất lượng từ nhiều nhãn hàng uy tín trong đó có nước xả vải Comfort đã khá phổ biến, được tin dùng bởi nhiều khách hàng trên cả nước. Chính vì thế bạn có thể tìm thấy sản phẩm Comfort ở bất kì đâu. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tạp hóa, các đại lý phân phối và các siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. Ngoài ra, các trang thương mại điện tử như websosanh.vn. Đây chính là địa chỉ mua Comfort lý tưởng giúp bạn không mất công sức và thời gian như việc mua hàng truyền thống.

Trên đây là các thông tin chi tiết về nước xả vải Comfort cũng như cách dùng và bảo quản. Hi vọng bạn đã có thêm những kinh nghiệm sử dụng sản phẩm cho mình.

Ngoài ra nếu bạn đang muốn thử một mùi hương mới của Comfort hay muốn trải nghiệm công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại? Hãy cùng tham khảo các sản phẩm Comfort đa dạng mùi hương và công thức làm mềm vải đặc biệt cho gia đình mình trên websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước xả vải Downy nào thơm nhất, nên mua chai hay túi

Review nước xả vải Downy nào thơm nhất, nên mua chai hay túi

Nước xả vải đã trở thành một phần không thể thiếu trong bước giặt quần áo. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các hãng nước xả vải uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng, trong đó có Downy. Cùng tìm hiểu nước xả vải Downy nào thơm nhất nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!