Review phấn nước Missha Minion Magic Cushion - hàng "chất" giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion là sự nối tiếp thành công của dòng LINE Friends với thiết kế cực xinh xắn khiến các chị em "đứng ngồi không yên". Hãy cùng xem dòng cushion mới này của Missha có phải là một sản phẩm đáng mua và đáng đồng tiền không nhé!

Phấn nước Missha Minion Magic Cushion hiện đang là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của Missha. Hình tượng Minion thì đã khiến các chị em “điên đảo” cách đây vài năm rồi nhưng dòng phấn nước lấy cảm hứng từ những chú minions đáng yêu này thì Missha hiện đang là đầu tiên và có thể sẽ là duy nhất. Missha Minion Magic Cushion gồm có hai dòng Magic Cover và loại dành cho da thường, da khô là Magic Moisture.

Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion có thiết kế bao bì cực dễ thương

Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion có thiết kế bao bì cực dễ thương

Thiết kế bao bì của Missha Minion Magic Cushion

Được lấy cảm hứng từ những chú minion đáng yêu nên vẻ ngoài của Missha Minion Magic Cushion chính là hình ảnh của những chú minion vàng xanh trông cực yêu. Vỏ hộp Minion Magic Cushion Cover (dành cho da dầu) là hình ảnh vui vẻ của Dave còn Minion Magic Cushion Moisture (dành cho da thường và da khô) là khuôn mặt cực hài của Stuart.

Ngoài ra, hãng còn sản xuất thêm cả lõi refill giúp bạn có thể thay thế sau khi dùng hết, vừa tiết kiệm lại vừa giữ “em” minion được lâu hơn. Missha Minion Magic Cushion còn kèm theo mút giúp tán phấn đều và đẹp hơn. Mút tán được đánh giá là mềm mại, độ đàn hồi tốt.

Bảng màu của phấn nước Missha Minion Magic Cushion

Dù là Minion Magic Cushion Cover (dành cho da dầu) hay Minion Magic Cushion Moisture (dành cho da thường và da khô) đều chỉ có 2 tông màu đó là: màu 21 cho da trắng sáng và 23 cho tông da trắng hồng. Rõ ràng hai tone màu này hợp với làn da Hàn Quốc hơn là làn da Việt Nam, tuy nhiên, với những bạn có làn da trắng một chút thì vẫn có thể “bon chen” được, còn nếu da ngăm đen hoặc đen thì tốt nhất bạn nên chọn một loại phấn nước khác. Đây chính là nhược điểm của dòng Cushion này.

Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion Cover dành cho những cô nàng có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu

Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion Cover dành cho những cô nàng có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu

Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion Cover cho da dầu

– Độ che phủ: Độ che phủ của Missha Minion Magic Cushion Cover được đánh giá là tốt hơn so với dòng Magic Cushion vỏ trắng. Nó có thể che một số khuyết điểm như mụn ẩn li ti, tàn nhang, da ửng đỏ, quầng thâm hay một số nốt mụn không quá to. Tuy nhiên, nếu da bạn quá nhiều khuyết điểm thì tốt nhất vẫn nên dùng kem che khuyết điểm trước.

– Lớp Finish: Lớp finish của Missha Minion Magic Cushion Cover có dạng matte, cực thích hợp với làn da dầu vì nó có độ kiềm dầu tốt.

– Kết cấu kem: Khá đặc, bạn nên dặm mút nhẹ nhàng nếu không sẽ lấy ra nhiều kem quá.

– Về độ bám: Độ bám của phấn nước Missha Minion Magic Cushion Cover thuộc dạng trung bình, khoảng 3-4 tiếng thì sẽ xuống tông. Da dầu thường có đặc điểm là thường xuyên tiết dầu nên việc xuống tông nhanh là không tránh khỏi. Bạn nên dùng thêm phấn phủ kiềm dầu, như thế sẽ giữ được lớp phấn lâu hơn.

Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion Moisture dành cho những cô nàng có làn da khô hoặc da thường

Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion Moisture dành cho những cô nàng có làn da khô hoặc da thường

Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion Moisture cho da thường và da khô

Nếu bạn có làn da thường hoặc da khô thường xuyên thiếu ẩm thì nên lựa chọn Missha Minion Magic Cushion Moisture.

– Độ che phủ: Độ che phủ của Missha Minion Magic Cushion Moisture khá ổn. Da khô và da thường thường có ít khuyết điểm hơn da dầu nên nếu chỉ là tàn nhang hay thâm thì Missha Minion Magic Cushion Moisture có thể “giải quyết” tốt.

– Lớp Finish: lớp kết thúc của “em” này khá ẩm mượt, mịn màng, giống như kiểu trang điểm nền bóng nhẹ nhàng của Hàn Quốc.

– Kết cấu: Kết cấu mỏng nhẹ nên không hề gây bức bí khi dùng.

– Độ bám: Độ bám lâu hơn dòng dành cho da dầu, lên đến 5 tiếng, nếu chỉ ngồi trong phòng điều hòa thì cả ngày đi làm bạn không cần phải dặm lại.

Đặc biệt cả hai dòng Missha Minion Magic Cushion Moisture và Missha Minion Magic Cushion Cover đều được bổ sung chất chống nắng với chỉ số SPF 50 PA+++ nên bạn có thể không cần dùng kem chống nắng cũng được.

Giá Missha Minion Magic Cushion hiện nay khoảng 300.000 đ. Đây là mức giá khá bình dân cho một “em” cushion bao gồm cả lõi refill và mút tán. Nhìn chung đây là một dòng phấn nước có chất lượng ổn và khá tốt trong tầm giá 300.000 đ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!