Review quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-125 chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, liệu quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-125 có điểm gì nổi bật nữa không? Hãy cùng Websosanh review chi tiết ngay sau đây.

Là một trong những dòng quạt tươi tiêu chất lượng cao, Blauberg ISO-MIX-125 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Để giúp những ai đang quan tâm tới model này, hay cùng Websosanh review quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-125 chi tiết nhất trong bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về quạt cấp khí tươi tiêu Blauberg ISO-MIX-125

Ngày nay xu hướng sống trong không gian thoải mái, thân thiện với môi trường đang được nhiều người quan tâm. Việc sống và làm việc trong không gian kín, hay sử dụng điều hoà thường xuyên cũng gây cảm giác khó chịu, ngột ngạt.

Việc lắp điều hoà chỉ là giải pháp làm mát cho không gian hẹp, phía trong phòng kín chứ không sản sinh ra khí tươi tự nhiên. Nếu sử dụng lâu dài cũng dễ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Vậy nên, khí oxi chỉ có thể vào phòng kín thông qua những lần đóng, mở cửa nên dễ dẫn tới tình trạng khói bụi, ô nhiễm dễ dàng xâm nhập.

Để khắc phục nỗi lo trên, quạt cấp khí Blauberg ISO-MIX-125 đã ra đời. Sản phẩm không chỉ giúp đào thải không khí độc hại trong môi trường ra ngoài, mà còn hỗ trợ cấp khí tươi đã qua xử lý trở vào phòng, để đảm bảo lượng oxi cung cấp để duy trì hoạt động sống của bạn và gia đình tốt hơn.

Thiết kế quạt cấp khí tươi tiêu Blauberg ISO-MIX-125
Thiết kế quạt cấp khí tươi tiêu Blauberg ISO-MIX-125

Đánh giá chất lượng quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-125

Quạt cấp khí Blauberg ISO-MIX-125 được sản xuất bởi thương hiệu Blauberg nổi tiếng của Đức. Đây là sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ làm sạch không khí nhanh, hiệu quả mang tới khí mát, trong lành cho người sử dụng. Chính vì vậy, quạt được tin dùng ở nhiều khu biệt thự cao cấp, nhờ thiết kế đẹp mắt cho đến quá trình vận hành êm ái, bền bỉ.

Cụ thể, Blauberg ISO-MIX-125 được làm từ chất liệu vỏ bọc thép mạ polymer cao cấp, bên trong làm từ chất liệu siêu bề 50mm. Đồng thời, phía trong lớp vỏ còn được thiết lập thêm vật liệu cách âm chuyên dùng hấp thụ âm thanh, đảm bảo chống ồn cực kỳ tốt. Cùng với đó, cánh quạt cũng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp để giúp quá trình sử dụng an toàn hơn.

Chất lượng quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-125 vượt trội
Chất lượng quạt cấp khí tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-125 vượt trội

Ngoài ra, quạt cũng tương thích với ống dẫn khí ∅ 150mm. Qua đó giúp người dùng dễ dàng gắn ở bất kỳ vị trí nào của hệ thống thông gió cực kỳ tiện lợi.

Cùng với đó, quạt cấp khí tươi tiêu Blauberg ISO-MIX-125 còn sử dụng động cơ hai pha cao cấp, đảm bảo cho tốc độ cùng hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng cùng với việc bảo vệ quá nhiệt bằng thiết bị chuyển mạch nhiệt gắn sẵn.

Dưới đây là một số chức năng tuỳ chọn của quạt Blauberg ISO-MIX-125 để mọi người tham khảo:

T – Bộ đếm thời gian chạy dễ dàng tuỳ chỉnh từ 2 đến 30 phút.

US – Ba tốc độ chuyển đổi tích hợp ngay trên thiết bị

FR – Bộ điều khiển tốc độ mịn từ 0 đến 100%

G – Bộ điều khiển tốc độ trơn với bộ tuỳ chỉnh nhiệt điện tử và bộ cảm biến nhiệt độ bên ngoài cố định trên cáp 4 m.

GI – điều khiển tốc độ trơn với bộ điều nhiệt điện tử và bộ cảm biến nhiệt độ tích hợp vào ống dẫn khí. Trong đó, tùy chọn G và GI cho phép quạt kiểm soát tốc độ tự động phụ thuộc vào nhiệt độ trong nhà. Vì thế quạt là giải pháp tốt nhất khi thông gió của các cơ sở có kiểm soát nhiệt độ vĩnh viễn như nhà kính….

W – cáp điện có sẵn và đầu cắm IEC làm tiêu chuẩn

Giá quạt cấp khí Blauberg ISO-MIX-125 bao nhiêu?

Là dòng sản phẩm cao cấp, nên quạt Blauberg ISO-MIX-125 đang được bán trên thị trường với giá khoảng 7.5 triệu đồng. Tuỳ vào từng đại lý phân phối mức giá bán sẽ khác nhau, nhưng không quá chênh lệch.

Giá quạt cấp khí Blauberg ISO-MIX-125 hợp lý
Giá quạt cấp khí Blauberg ISO-MIX-125 hợp lý

Tóm lại: Quạt cấp khi tươi tiêu âm Blauberg ISO-MIX-125 là một sản phẩm tốt, chất lượng. Đây hoàn toàn là sự lựa chọn thay thế cho việc sử dụng điều hoà, vừa giúp tiết kiệm điện năng mà còn hỗ trợ làm mát không khí tuyết vời mà gia đình bạn có thể lựa chọn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!