Review quạt hộp VinaWind QH-350LP chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân định mua quạt hộp VinaWind QH-350LP mà vẫn chưa biết quạt có thực sự tốt không thì xem ngay review chi tiết dưới đây của Websosanh nhé!

Quạt điện là thiết bị không thể thiếu đối với các gia đình Việt, bởi thời tiết mùa hè ở Việt Nam rất nắng nóng, bức bí. Với khả năng làm mát nhanh, giá thành rẻ hơn điều hòa, dễ sử dụng nên sản phẩm quạt rất được ưa chuộng.

Hiện nay, quạt điện ngày càng được cải tiến về mẫu mã, tính năng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Trong đó, quạt hộp Vinawind QH-350LP được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi công suất lớn, kích thước nhỏ gọn, đa chức năng. Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ đánh giá chi tiết một số đặc điểm của dòng sản phẩm này.

1. Cấp độ gió của quạt hộp VinaWind QH350LP

Quạt hộp VinaWind QH-350LP có 3 cấp độ gió

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng làm mát nhanh, hoạt động ổn định và không gây tiếng ồn. Với công suất 41W, quạt có khả năng cung cấp gió với lưu lượng 47,4m³ / phút. Quạt có ba cấp độ gió: chế độ mạnh, chế độ thường và chế độ ngủ, giúp người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu.

Với chế độ ngủ, tốc độ gió rất nhẹ nhàng, êm ái giúp các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tốc độ gió mạnh tạo ra những làn gió mát, đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh chóng. Tốc độ trung bình sẽ thổi những luồng gió hài hòa, nhịp nhàng và ổn định như gió tự nhiên, cho ta cảm giác sảng khoái và thư thái. Ba chế độ này được điều khiển bằng nút cơ, rất đơn giản và tiện lợi cho người dùng.

Quạt có cấu tạo đơn giản với động cơ, cánh quạt, hộp bảo vệ vuông vắn nhưng khả năng tản gió mạnh, lưu lượng gió lớn đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh và trong không gian rộng.

Máy có tính năng đảo chiều, dễ dàng điều khiển bằng nút nhấn vừa tiện lợi vừa giúp làm mát trong không gian rộng.

2. Quạt hộp VinaWind QH-350LP có an toàn không?

Quạt hộp VinaWind QH-350LP

Quạt QH350LP được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, trang nhã phù hợp với mọi không gian sống của gia đình. Chất liệu cấu tạo nên quạt đều là chất liệu cao cấp với cánh quạt được làm bằng nhựa cứng cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt.

Do được thiết kế nhỏ gọn nên có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng, chân quạt có chân đế chắc chắn, rất chắc chắn khi di chuyển quạt. Lồng quạt được tạo nên từ các nan đan khít nhau, có tác dụng bảo vệ cánh quạt và bảo vệ trẻ nhỏ khi xảy ra tai nạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có rơ le tự ngắt khi quạt nghiêng, rất an toàn cho gia đình có người già và trẻ em.

3. Quạt hộp VinaWind QH-350LP có tiết kiệm điện không?

Quạt hộp VinaWind QH-350LP

Thiết bị đến từ thương hiệu VinaWind, một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về sản phẩm quạt gió nên luôn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Sản phẩm được đánh giá 5 sao tiết kiệm điện của Bộ Công Thương. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng quạt mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

4. Quạt hộp VinaWind QH350LP có hoạt động tốt không?

Ngoài khả năng làm mát nhanh, quạt VinaWind QH350LP còn được đánh giá cao ở độ bền và khả năng vận hành êm ái. Thiết bị có động cơ bạc đạn giúp quạt hoạt động tối ưu và tin cậy ngay cả ở cường độ cao.

Để tăng tuổi thọ cho quạt, người dùng cũng cần thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng quạt theo những cách sau:

  • Không để quạt chạy tốc độ cao trong thời gian dài.
  • Không đặt quạt ở những vị trí gồ ghề
  • Không đặt các vật dụng lên quạt
  • Rút ​​dây điện ra khỏi ổ cắm điện khi không sử dụng quạt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện
  • Thường xuyên lau lồng và cánh quạt bằng khăn ẩm.
  • Bảo dưỡng quạt bằng cách tra dầu vào động cơ để quạt chạy êm không bị rỉ sét.
  • Khi vệ sinh quạt tuyệt đối không để nước lọt vào phần mô tơ, tránh nguy cơ chập cháy khi quạt đang hoạt động.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!