Review quạt cây Leviosa FX-224R chi tiết từ thiết kế, chất lượng & giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không làm người tiêu dùng thất vọng, từ thiết kế cho đến tiện ích của quạt cây Leviosa FX-224R đều được sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn.

Quạt cây Leviosa FX-224R là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên, một số người dùng cũng đang còn băn khoăn về chất lượng và giá thành sản phẩm. Vậy nên, để giúp mọi người có được cái nhìn khách quan nhất về quạt đứng Leviosa FX-224R, nội dung sau đây Websosanh sẽ phân tích và review chi tiết nhất.

Review thiết kế quạt đứng Leviosa FX-224R

Leviosa FX-224R là dòng quạt đứng với kích thước 87 x 32cm khá gọn nhẹ, thanh lịch, không quá đồ sộ nhưng vô cùng chắc chắn, vững chãi khi sử dụng. Đặc biệt, quạt sở hữu gam màu trắng lịch lãm, nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian lắp đặt để tạo điểm nhấn độc đáo từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trọ.

Bên cạnh đó, Leviosa FX-224R được sản xuất từ chất liệu cao cấp, phần thân làm từ nhựa cứng chất lượng cao, kết hợp cùng với cánh quạt 7 lá kích thước 40cm giúp tạo gió nhẹ nhàng tinh tế tạo luồng gió thổi thẳng cực mạnh làm mát căn phòng. Cùng với các nan quạt bố trí khít nhau để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Đồng thời, phần đầu quạt 12 inch nên gió thổi xa hơn, mạnh mẽ hơn và người dùng cũng sẽ dễ dàng tuỳ chỉnh được hướng lên/xuống/trái/phải của quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Với quạt cây Leviosa FX-224R, mọi người có thể điều khiển thông qua nút bấm phía sau quạt. Ngoài ra, có thể dùng điều khiển từ xa được bố trí ngay phía đế quạt, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng hơn.

Đặc điểm thiết kế quạt đứng Leviosa FX-224R
Đặc điểm thiết kế quạt đứng Leviosa FX-224R

Review chất lượng quạt cây Leviosa FX-224R

Bên cạnh thiết kế tinh tế, quạt Leviosa FX-224R cũng được đánh giá cao về chất lượng. Cụ thể:

– Nhờ việc sử dụng tới 7 cánh quạt lá giúp tạo ra luồng gió tự nhiên hơn, thổi thẳng cực mạnh giúp gia tăng hiệu quả làm mát toàn bộ không gian phòng. Đồng thời, quạt cao 87cm, đầu quạt 12 inch nên góp phần giúp luồng gió được thổi xa và mạnh mẽ hơn thông thường.

– Người dùng dễ tuỳ chỉnh được hướng quạt lên/xuống/phải/trái. Đồng thời, mọi người cũng có thể cài đặt được hướng gió với tính năng tự động quay trái phải, cùng với góc lên xuống theo nhu cầu của mình dễ dàng bất kỳ lúc nào.

–  Quạt Leviosa FX-224R được trang bị chức năng hẹn giờ tắt bật từ 1 – 7h mà không lo ngủ quên khi quạt sẽ tự động tắt theo thông số đã cài đặt.

– Quạt được thiết lập với 3 cấp độ gió thấp – trung bình – cao với nhiều chế độ gió thường, gió tự nhiên, yên tĩnh. Để qua đó giúp người sử dụng dễ dàng tuỳ chỉnh phù hợp với từng thời tiết, cũng như nhu cầu của mình.

– Khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng hiệu quả, với công suất hoạt động khoảng 48W nên lượng điện năng tiêu thụ của quạt không quá cao. Đặc biệt, khi dùng kết hợp đồng thời với điều hoá cũng là cách duy trì không khí trong phòng mát mẻ hơn, cũng như tiết kiệm điện năng tốt hơn.

– Chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.

Chất lượng quạt cây Leviosa FX-224R vượt trội
Chất lượng quạt cây Leviosa FX-224R vượt trội

Giá quạt cây Leviosa FX-224R bao nhiêu?

Là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đến từ thường hiệu nổi tiếng cùng với chất lượng đảm bảo, nên giá quạt đứng Leviosa FX-224R đang được bán trên thị trường khoảng 2 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối, giá bán sẽ có sự chênh lệch những không quá cao.

Giá quạt cây Leviosa FX-224R hợp lý
Giá quạt cây Leviosa FX-224R hợp lý

Có nên mua quạt đứng Leviosa FX-224R không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể thấy được quạt cây Leviosa FX-224R là một sản phẩm chất lượng, từ thiết kế cho đến đặc điểm tính năng đều thoả mãn được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì giá quạt tương đối cao, nên bạn cần phải cân nhắc nhu cầu sử dụng, mục đích và tài chính để quyết định mua quạt hay không? Nhưng Websosanh nhận thấy “tiền nào của nấy” nên nếu đầu tư thì bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!