Review quạt điều hòa Rapido có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng quạt điều hòa của Rapido đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có một số người dùng hiện nay đang thắc mắc và băn khoăn không biết quạt điều hòa Rapido có tốt không?

Quạt điều hòa (hay còn gọi là máy làm mát không khí) là thiết bị làm mát được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Chiếc quạt này giúp tạo hơi nước và đẩy hơi nước vào không khí, từ đó làm mát không gian ngôi nhà. Chính vì vậy, trên thị trường có rất nhiều loại quạt điều hòa khác nhau, trong đó nổi bật là quạt điều hòa Rapido. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài review quạt điều hòa Rapido có thực sự tốt không ngay dưới đây nhé!

1. Thông tin về quạt điều hòa Rapido

Thông tin về quạt điều hòa Rapido
Thông tin về quạt điều hòa Rapido

Quạt điều hòa Rapido là thiết bị điện lạnh gia dụng của thương hiệu Rapido tại Việt Nam. Rapido, trước đây là một thương hiệu của Đức, được Tập đoàn Ferroli Italia mua lại vào năm 2001. Năm 2015, Ferroli quyết định đưa thương hiệu Rapido về Việt Nam, nhằm mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Hiện tại, công ty được quản lý bởi Eurotherm.

Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng thương hiệu Rapido đang dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Rapido có nhiều loại thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng đáp ứng mọi nhu cầu. Sau những nỗ lực không ngừng, năm 2018, Rapido đã đạt được Thương hiệu tin cậy, Thương hiệu mạnh ASEAN, Sản phẩm chất lượng cao năm 2017, Dịch vụ tận tâm, …

2. Quạt điều hòa Rapido có thật sự tốt không?

Các dòng quạt điều hòa của Rapido đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có một số người dùng hiện nay đang thắc mắc và băn khoăn không biết quạt điều hòa Rapido có tốt không? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của quạt điều hòa Rapido sau đây:

2.1. Ưu điểm của quạt điều hòa Rapido

Ưu điểm của quạt điều hòa Rapido
Ưu điểm của quạt điều hòa Rapido

Quạt điều hòa Rapido là thiết bị làm mát chất lượng tốt với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng nhỏ gọn cùng bảng màu chủ đạo trắng – đen – xám giúp phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Quạt điều hòa Rapido có 4 bánh xe hỗ trợ di chuyển dễ dàng, linh hoạt ở nhiều vị trí tạo sự tiện lợi cho căn phòng.
  • Hầu hết các dòng quạt điều hòa Rapido đều có khả năng chạy mạnh mẽ giúp làm mát không gian phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bảng điều khiển của sản phẩm có mặt kính sang trọng, hiện đại cho phép bạn dễ dàng thực hiện các thao tác và vệ sinh hàng ngày.
  • Quạt điều hòa Rapido có tấm lọc bụi bên hông có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh và tháo lắp. Đồng thời còn giúp ngăn côn trùng, động vật và bảo vệ hiệu quả các thiết bị bên trong quạt.
  • Quạt điều hòa thương hiệu Rapido kết hợp với Ionizer công nghệ Hàn Quốc giúp tạo ra chùm ion âm thổi liên tục vào không khí, giúp khử mùi hôi, ẩm mốc, bụi mịn, vi khuẩn …
  • Quạt Điều Hòa Rapido bổ sung thêm đường dẫn nước mới rộng rãi và tiện lợi mà bạn có thể dễ dàng đổ từ trên xuống hoặc từ bên hông.
  • Quạt điều hòa này tự động cảnh báo tình trạng thiếu nước giúp đảm bảo an toàn và bảo vệ động cơ tối ưu.
  • Quạt điều hòa Rapido có dung tích bình chứa nước lớn từ 20-100L hỗ trợ thời gian làm mát lâu hơn.
  • Sản phẩm được thiết kế với hệ thống lọc lắp phía sau quạt gồm lớp lọc nano bạc và lớp lọc than hoạt tính giúp lọc không khí hiệu quả hơn.
  • Quạt điều hòa Rapido còn được trang bị nhiều tiện ích giúp sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn như hẹn giờ, điều khiển từ xa, chức năng tạo ẩm, chế độ ngủ, …

2.2. Nhược điểm của quạt điều hòa Rapido

Nhược điểm của quạt điều hòa Rapido
Nhược điểm của quạt điều hòa Rapido

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, quạt điều hòa Rapido cũng tồn tại một số nhược điểm nhỏ:

  • Một số dòng quạt điều hòa Rapido không được trang bị chức năng cảnh báo mực nước thấp nên cần theo dõi mực nước và chủ động châm nước cho quạt khi hết nước.
  • Sản phẩm không thích hợp sử dụng cho không gian rộng, phòng rộng thường làm lạnh kém.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!