Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 3000D: Lựa chọn tốt và thích hợp cho phòng ngủ của gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 3000-D là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm có điều khiển từ xa rất tiện lợi  cho người sử dụng. 

Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 3000-D là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thiết bị: điều hòa, máy lọc không khí và quạt thông thường. Sản phẩm siêu êm thích hợp với phòng ngủ. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này ngay trong bài chia sẻ dưới đây.

Tổng quan về quạt điều hòa không khí Rapido Everest 3000-D

Thiết kế nhỏ gọn

Quạt điều hòa Rapido Everest 3000-D là dòng máy làm mát của thương hiệu Rapido đến từ Đức. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 360 x 300 x 713 mm, trọng lượng chỉ 6.3kg. Quạt điều hòa Everest có lưới chắn bụi dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.

Bên cạnh đó còn có màn hình hiển thị tiện theo dõi các chức năng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm còn có thêm điều khiển điện tử cùng với điều khiển từ xa dễ thao tác.

Dung tích bình chứa nước lên đến 20 lít, phù hợp sử dụng cho suốt ngày dài. Quạt Rapido Everest 3000-D có thang đo hiển thị mực nước. Qua đó giúp người dùng tiện quan sát để biết khi nào cạn nước. Bên cạnh đó còn có một sự tiện lợi nữa đó là thiết kế cửa châm nước ở trên, dễ dàng tiếp nước.

quạt điều hòa không khí rapido everest 3000-d

Công suất 40W

Công suất hoạt động của quạt điều hòa Rapido Everest 3000-D là 40W, lưu lượng gió 3000 m3/h. Quạt điều hòa không khí Rapido Everest 3000-D phù hợp diện tích phòng bao nhiêu m2? Diện tích làm mát phòng từ 10 – 15 m2. Sản phẩm đem đến cho người dùng 3 chế độ gió gồm: gió ngủ, gió tự nhiên, gió thường để người dùng dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh.

Độ ồn từ 57 – 62 dB tương đương với âm thanh tại phòng làm việc, sảnh yên tĩnh khách sạn,… tạo nên sự thoải mái khi sử dụng. Điểm đặc biệt của sản phẩm là sử dụng động cơ SD PLUS. Đây là động cơ cải tiến từ động cơ SD siêu êm, một công nghệ đột phá độc quyền của thương hiệu Rapido giúp tiết kiệm 50% điện năng và tạo ra luồng gió mạnh mẽ.

Tính năng

Quạt Rapido Everest 3000-D được trang bị cả tính năng hẹn giờ tắt. Khi người dùng có nhu cầu sử dụng quạt trong thời gian ngắn như ngủ trưa, ăn uống,..thì có thể sử dụng tính năng hẹn giờ tắt để thiết bị tự nghỉ.

Không có nước khi bật bơm thì sản phẩm sẽ phát tín hiệu tự động cảnh báo. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng khắc phục khi quạt hết nước. Đặc biệt, ở sản phẩm quạt điều hòa này có hệ thống tấm lọc được lắp thêm phía sau quạt. Đây là hệ thống tấm lọc tích hợp gồm có lớp lọc than hoạt tính và lớp lọc Nano bạc giúp không khí được làm sạch hiệu quả.

Ưu nhược điểm của quạt điều hòa Rapido 3000D

Ưu điểm

  • Dung tích bình chứa 20 lít, có thang đo mực nước tiện dụng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng, tùy chỉnh chức năng tiện lợi.
  • Điều khiển từ xa linh hoạt.
  • Sử dụng động cơ SD Plus siêu tiết kiệm, siêu êm
  • Người dùng tùy theo nhu cầu sử dụng có thể lắp thêm tấm lọc nano bạc tích hợp than hoạt tính.

Nhược điểm

Công suất 40W hoạt động tốt ở diện tích từ 10-15mᒾ nên thích hợp sử dụng cho phòng ngủ. Không có khả năng làm mát rộng.

quạt điều hòa không khí rapido everest 3000-d

Có nên mua quạt  điều hòa không khí Rapido Everest 3000D hay không?

Với một sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, gọn gàng kết hợp với động cơ SD Plus siêu tiết kiệm điện, siêu êm thì quạt điều hòa không khí Rapido Everest 3000-D là một lựa chọn thích hợp khi muốn làm mát trong phòng ngủ.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn quạt điều hòa để làm mát cho không gian rộng thì đây có lẽ là sản phẩm không phù hợp. Bạn nên cân nhắc để mua các sản phẩm có công suất cao, dùng được trong diện tích lớn hơn.

Qua những chia sẻ trên về quạt điều hòa không khí Rapido Everst 3000-D. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như tham khảo đánh giá về sản phẩm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!