Review quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5 từ A tới Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5 có thiết kế nhỏ gọn, dung lượng pin khủng với khả năng làm mát ấn tượng. Mời bạn cùng đánh giá chi tiết sản phẩm bên dưới đây!

Gia đình bạn có trẻ nhỏ hay bạn là dân văn phòng? Bạn muốn tìm mẫu quạt tích điện dung tích pin khủng với khả năng làm mát ổn định? Quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để tìm hiểu chi tiết sản phẩm, mời bạn cùng theo dõi ngay những thông tin review chân thực bên dưới đây!

1. Review nguồn gốc quạt mini Xiaomi Solove F5

Quạt mini để bàn Solove F5 được sản xuất từ thương hiệu Xiaomi – tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc. Xiaomi có trụ sở tại Bắc Kinh với tập sản phẩm chính là các thiết bị điện tử thông minh như máy giặt, quạt mát, điều hòa, điện thoại,…

Hiện tại các sản phẩm của thương hiệu này đang được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Trong đó quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5 là mẫu quạt được ưa chuộng nhất hiện nay. Một bộ quạt đầy đủ bao gồm quạt để bàn, giấy hướng dẫn sử dụng và cáp sạc đính kèm. 

  • Riêng tờ giấy hướng dẫn thì được in thông tin bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung nên khá dễ hiểu.
  • Cáp sạc của quạt chuẩn USB type C.
Bộ quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5 đầy đủ
Bộ quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5 đầy đủ

2. Review thiết kế quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5

Theo đúng tên gọi, quạt tích điện Xiaomi Solove F5 có thiết kế mini nhỏ gọn 134x180x310.5mm với trọng lượng tương đối nhẹ, chỉ 522g. Quạt được làm từ nhựa cứng và kim loại, có 3 màu sắc cho bạn chọn là trắng  – hồng – đen. 

Chiếc quạt này nhìn trông khá tinh tế, đẹp mắt với cấu tạo đơn giản. Thân quạt làm từ kim loại đen tạo sự an toàn và chắc chắn khi quạt hoạt động. Lồng quạt chắc chắn, bao bọc 3 cánh nhỏ bên trong. Phần lồng này cũng có khớp tháo tiện lợi để việc vệ sinh quạt dễ dàng hơn.

Phần cổ quạt có thể căn chỉnh linh hoạt quay đi quay lại hoặc ngửa lên – ngửa xuống. Phần đế quạt hình tròn được đính kèm thông tin chỉ dẫn trực quan. Phía sau đế là vị trí của cổng sạc. Mặt dưới của đế quạt có 4 chân cao su sắp xếp thành hình vòm hở, giúp quạt đứng vững và hạn chế trơn trượt hiệu quả.

Review thiết kế quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5
Review thiết kế quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5

Bảng điều khiển của quạt được lắp ở phần đế với một công tắc duy nhất. Trong đó hệ thống báo đèn LED sẽ được tích hợp để thông báo tới bạn xem quạt đang chạy ở số mấy, có đang bật tuốc năng hay không. 

Song song, hệ thống đèn LED này cũng cảnh báo rõ tình trạng pin ở thời điểm sử dụng như thế nào. Nếu đèn có màu đỏ nhấp nháy liên tục mà bạn không sạc pin thì chứng tỏ quạt sắp hết pin. Khi bạn sạc pin thì đèn màu đỏ sẽ sáng liên tục (không nhấp nháy nữa).

3. Độ làm mát và độ ồn của quạt tích điện Solove F5 như thế nào?

Quạt tích điện Solove F5 có thiết kế nhỏ xinh nhưng lại vô cùng “có võ” trong việc làm mát. Tốc độ gió của quạt ổn định, làm mát đều. Khi hoạt động, quạt khá êm ái. Nếu bạn sử dụng quạt ở số 1 và số 2 thì  không tạo độ ồn quá lớn. Tuy nhiên nếu bạn chạy quạt ở số 3 thì độ ồn sẽ tăng lên đáng kể. 

4. Thời lượng pin của quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5 

Quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5 có dung lượng pin khủng, lên tới 4000mAh. Do đó quạt có thể hoạt động êm ái ở số 1 liên tục trong khoảng 11 giờ đồng hồ. Tuy nhiên nếu bạn sạc đầy pin và dùng ở số 3 kèm theo tuốc năng thì quạt chỉ hoạt động tối đa được 4 giờ đồng hồ.

Nhìn chung thời lượng pin quạt hoạt động khá ổn, trung bình khoảng 6-7 giờ đồng hồ. Thời gian này đủ để bạn sử dụng Xiaomi Solove F5 qua đêm mà không cần mất thời gian tỉnh giấc để sạc pin. 

Thời lượng pin của quạt mini Solove F5
Thời lượng pin của quạt mini Solove F5

Mặc dù chiếc quạt này có thể sử dụng trong thời gian tương đối dài nhưng để sạc đầy pin cho quạt thì cần khá nhiều thời gian. Quạt dùng bộ sạc 5V-1A nên bạn phải chờ 6 giờ đồng thì pin quạt mới có thể đầy được.

Hiện tại quạt tích điện mini để bàn Xiaomi Solove F5 đang có giá trên thị trường khoảng 376.000 vnđ. Mức giá là hoàn toàn tương xứng với những điểm cộng mà sản phẩm sở hữu. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc bạn là dân văn phòng thì rất thích hợp để sử dụng mẫu quạt tích điện mini để bàn này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!