Review quạt trần Luxury Fan QD311 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng quạt trần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “sang – xịn – mịn”, quạt trần Luxury Fan QD311 chính là gợi ý đáng để bạn cân nhắc lựa chọn

Quạt trần Luxury Fan QD311– mẫu quạt trần hiện đại không thể đáng yêu hơn với vẻ đẹp sắc sảo cùng màu sắc trang nhã, sang trọng. Đây là mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa quạt trần và đèn chiếu sáng cao cấp. Hãy cùng Websosanh chia sẻ những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Tại sao bạn nên chọn quạt trần trần Luxury Fan QD311?

Có rất nhiều mẫu quạt trần hiện đại trên thị trường nhưng nội dung bài viết hôm nay Websosanh muốn gửi đến bạn đó chính là dòng quạt trần QD311. Bởi những lý do sau đây: 

quạt trần Luxury Fan QD311
Khám phá những lý do nên đầu tư ngay vào dòng quạt trần Luxury Fan QD311

1. Chất lượng đảm bảo từ vật liệu cao cấp

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, điều mà khách hàng quan tâm chính là chất lượng của sản phẩm đó. Để khách hàng yên tâm khi đến với dòng sản phẩm này, Websosanh lựa chọn quạt trần cao cấp với chất liệu tốt để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Chất liệu của quạt là thép không gỉ, 8 cánh là nhựa cao cấp. Với chất liệu này, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

2. Độ bền của Luxury Fan QD311

Quạt trần tạo độ mát nhẹ nhàng, động cơ chạy rất êm và tính thẩm mỹ cao, mang lại cảm giác thư thái cho gia đình, tạo điểm nhấn về gu thẩm mỹ của bạn. Động cơ được làm hoàn toàn bằng lõi đồng giúp quạt hoạt động bền bỉ và thời gian sử dụng lâu dài. Với thiết kế hộp động cơ, các trụ treo đều bằng kim loại cao cấp chắc chắn bền bỉ, tránh được tác động xấu từ môi trường.

3. Tính năng 3 trong 1 tiện lợi cho người dùng

Một thiết kế lại có 3 chức năng cho người dùng: Vừa làm mát, vừa làm đẹp và hệ thống chiếu sáng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho không gian nhà mình thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

quạt trần Luxury Fan QD311
Luxury Fan QD311 vừa tích hợp làm sáng, làm mát và vừa làm đẹp cho không gian sống gia đình bạn

4. Hệ thống 8 cánh quạt tạo khả năng làm mát êm ái

Không phải 3 cánh, 5 cánh mà là 8 cánh, quạt vận hành êm ái, an toàn mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành. Những chiếc quạt hiện đại mang đến không gian sống tích cực cho người dùng.

Quạt có 3 màu cho khách hàng lựa chọn là trắng, đen, vàng. Tùy vào sở thích cũng như tông màu thiết kế mà khách hàng lựa chọn màu phù hợp. Màu nào cũng đẹp – sang – tinh tế, giúp người dùng luôn cảm thấy tươi mới và hài lòng.

Giá quạt trần Luxury Fan QD311 có thật sự quá đắt

Hiện tại giá quạt trần Luxury Fan QD311 đang được bán trên thị trường với mức giá 7.590.000 VNĐ. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng nếu xét về chất lượng thì đây là sản phẩm hoàn toàn xứng đáng để bạn cân nhắc đầu tư.

quạt trần Luxury Fan QD311
Giá Luxury Fan QD311 tương xứng với tính năng mang lại

Kết luận

Từ những chia sẻ và đánh giá ở trên có thể dễ dàng nhận thấy rằng quạt trần Luxury Fan QD311 là một sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng. Bên cạnh đó Luxury Fan QD311 hoàn toàn có thể thay thế điều hoà với mức chi phí hợp lý. Vậy nên nếu kinh tế gia đình bạn không có khả năng lắp đặt điều hoà thì có thể cân nhắc đầu tư dòng quạt trần Luxury Fan QD311 vừa tiết kiệm chi phí vừa trang trí cho không gian sống của cả gia đình. 

Và đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!