Quạt treo tường Asia VY357690 có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt treo tường Asia VY357690 hay không? Thì nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Đến từ thương hiệu Việt, quạt treo tường Asia VY357690 là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn chuyên dùng cho những gia đình không có nhiều diện tích. Cùng với khả năng làm mát ổn định giúp bạn xua tan cái nóng trong những ngày hè nóng bức. Vậy liệu rằng dòng quạt treo tường này có thật sự tốt hay không? Hãy để Websosanh phân tích ngay sau đây.

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Quạt treo tường Asia VY357690 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ cho phép bạn bố trí quạt trên trên tường ở mọi độ cao một cách thuận tiện nhất mà không lo rơi rớt. Quạt có kết cấu chắc chắn, không rung, lắc khi đang trong hoạt động nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cả thân và lồng quạt đều có màu xám bạc trang nhã, phù hợp với hầu hết mọi phong cách nội thất từ ​​phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp.

Quạt treo tường Asia VY357690
Quạt treo tường Asia VY357690 có thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ

Cánh quạt 3 cánh hiệu quả

Quạt Asia VY357690 sử dụng cánh quạt 3 cánh có đường kính 40cm, kết hợp với công suất 55W giúp tạo ra luồng gió luân chuyển mạnh mẽ, làm mát không khí hiệu quả trong không gian rộng. Hơn nữa, trục quay của quạt có góc quay rất rộng nên bạn có thể yên tâm dù treo quạt ở góc phòng hay giữa phòng thì quạt vẫn có thể thổi gió đến mọi ngóc ngách trong phòng, đảm bảo không gian luôn thông thoáng rõ ràng và mát mẻ vô cùng.

3 tốc độ gió cho bạn dễ dàng tùy chọn

Quạt gồm 3 tốc độ gió từ thấp đến cao để bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Ví dụ, khi trời nóng hoặc để xua đi những mùi khó chịu trong phòng, bạn có thể chọn tốc độ quạt cao để làm thoáng căn phòng nhanh chóng. Khi ngủ vào buổi trưa hoặc tối, bạn nên sử dụng tốc độ gió thấp để duy trì nhiệt độ dễ chịu nhưng vẫn không bị lạnh khi đang say giấc ngủ.

Quạt treo tường Asia VY357690
Asia VY357690 tích hợp 3 tốc độ gió khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Điều khiển tiện lợi với 2 dây kéo

Cũng giống như hầu hết các loại quạt treo tường hiện nay có mặt trên thị trường, quạt treo tường Asia VY357690 được trang bị nút điều khiển 2 chiều, tích hợp 2 dây kéo. Điều này giúp bạn có thể tắt/mở quạt cũng như điều chỉnh mức độ gió một cách thuận tiện nhất.

Công nghệ Dual Cooling System giúp duy trì nhiệt độ

Ngoài khả năng làm mát mạnh mẽ, quạt còn được trang bị công nghệ Dual Cooling System, hệ thống làm lạnh kép, giúp duy trì nhiệt độ phòng ở mức mát mẻ trong suốt thời gian quạt hoạt động, giảm đến 50% lượng nhiệt thu vào. Nhờ đó, quạt sẽ luôn duy trì không gian mát mẻ, thông thoáng cho căn phòng của bạn dù nhiệt độ ngoài trời có tăng cao đi chăng nữa.

Quạt treo tường Asia VY357690
Quạt Asia VY357690 sử dụng công nghệ Dual Cooling System giảm 50% lượng nhiệt thu vào

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Quạt treo tường có độ hoàn thiện hảo hảo đến từng chi tiết đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng. Lồng quạt được đan khít để trẻ em không thể thò tay vào bên trong cánh quạt nhưng vẫn không cản trở luồng gió. Thân quạt được làm bằng nhựa cao cấp hạn chế bám bụi. Đồng thời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh quạt khi cần thiết giúp đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Với những thông tin chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về dòng quạt treo tường Asia VY357690. Có thể thấy đây là dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Việt với mức giá chỉ từ 564.000 VND thích hợp với điều kiện tài chính chung của hầu hết tất cả các gia đình tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!