Review quạt treo tường Benny FMW16 có gì nổi bật? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn với thiết kế ấn tượng, công suất mạnh mẽ cùng chất lượng làm mát vượt trội thì quạt treo tường Benny FMW16 là sự lựa chọn đáng đầu tư.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình loại quạt treo tường cao cấp, chất lượng cùng mức giá hợp lý có thể tham khảo model Benny FMW16. Mặc dù ra mắt thị trường đã lâu, nhưng độ HOT của sản phẩm này chưa bao giờ hạ nhiệt. Vậy nên, để biết rõ hơn quạt treo tường Benny FMW16 có gì nổi bật? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh review chi tiết trong bài viết sau đây.

Review quạt treo tường Benny FMW16 có gì nổi bật?

Benny FMW16 được biết là dòng quạt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên mọi người có thể phần nào yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Benny FMW16 hiện đại
Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Benny FMW16 hiện đại

Ngoài ra, quạt treo tường Benny FMW16 còn được đánh giá cao về mặt thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại cùng màu sắc trang nhã, trung tính rất phù hợp với mọi không gian nội thất, nhất là phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, bếp, phòng trọ…

Để nâng cao hiệu quả làm mát, quạt được trang bị với 3 cánh quạt có đường sải cánh dài 40cm, kết hợp cùng phần lồng quạt có các nan quạt nhỏ đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Bởi vì là quạt treo tường, nên kích thước quạt khá nhỏ gọn nên việc lắp đặt cũng rất dễ dàng. Phần lồng quạt cũng tháo lắp tiện lợi nên việc vệ sinh quạt định kỳ cũng không gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, quạt Benny FMW16 còn được đánh giá cao khi sử dụng động cơ bạc thau kết hợp cùng với công nghệ Diamond hiện đại, giúp quá trình vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và cực kỳ êm ái để không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình, nhất là vào ban đêm. Đồng thời, quạt còn có hệ thống bảo vệ quá nhiệt, giúp động cơ hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Hiệu quả làm mát quạt Benny FMW16 được đánh giá cao
Hiệu quả làm mát quạt Benny FMW16 được đánh giá cao

Bên cạnh đó, Benny FMW16 hoạt động cùng với công suất lên tới 50W, cùng tốc độ quạt 1200 vòng/phút giúp tăng lưu lượng gió toả ra nhanh chóng, mạnh mẽ hơn. Điều này góp phần giúp người dùng luôn đón nhận được luồng gió mát mẻ, thoải mái hơn mỗi khi bật quạt.

Chưa kể, là dòng quạt treo tường cao cấp nên Benny FMW16 cũng được trang bị thêm điều khiển từ xa, giúp thuận tiện hơn cho việc tắt/bật, tuỳ chỉnh cấp độ gió và chủ động hẹn giờ tắt khi dùng quạt mà không cần lại gần.

Ngoài ra, quạt Benny FMW16 cũng được thiết lập tương ứng với 3 cấp độ gió thấp – trung bình – cao, cùng 2 chế độ gió là gió tự nhiên và gió thường, để người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cấp độ phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhìn chung, quạt treo tường Benny FMW16 là một sản phẩm cũng tương đối chất lượng, mọi người có thể tuỳ chọn mức độ gió theo nhu cầu, công suất hoạt động mạnh mẽ, có điều khiển từ xa, thiết kế ấn tượng nên cũng hiểu được vì sao sản phẩm được ưa chuộng như vậy.

Giá quạt treo tường Benny FMW16 bao nhiêu?

Hiện nay, quạt Benny FMW16 đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1.7 triệu. Nếu so với các loại quạt treo tường thông thường thì giá tương đối cao, nhưng vì đây là hàng nhập khẩu, cùng với chất lượng sản phẩm tốt nhất mức giá này khá hợp lý.

Giá quạt treo tường Benny FMW16 xứng với chất lượng
Giá quạt treo tường Benny FMW16 xứng với chất lượng

Có nên mua và sử dụng quạt Benny FMW16 không?

Từ những thông tin review trên, có thể thấy được quạt treo tường Benny FMW16 là một sản phẩm chất lượng, mặc dù giá thành hơi cao nhưng giá trị mà quạt mang đến sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy nên, mọi người cần dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của mình để xem có nên đầu tư sản phẩm này hay không nhé.

Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi Websosanh để có thể tìm kiếm cho mình đại lý, địa chỉ phân phối uy tín và so sánh giá từng điểm bán chính xác nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!