Review quạt treo tường Panasonic F409MG có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế ấn tượng, màu sắc trang nhã, cùng động cơ vận hành mạnh mẽ nên hứa hẹn quạt treo tường Panasonic F409MG sẽ không làm người dùng thất vọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc quạt treo tường chất lượng, hiện đại thì model Panasonic F409MG là một gợi ý đáng để cân nhắc. Không đơn thuần là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, quạt treo tường Panasonic F409MG còn chinh phục người dùng với nhiều điểm nổi bật riêng. Hãy cùng Websosanh khám phá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review thiết kế quạt điện Panasonic F409MG

Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc quạt treo tường này chính là thiết kế. Cụ thể, quạt Panasonic F409MG được thiết kế với kiểu dáng treo tường hiện đại, sang trọng, thanh lịch với gam màu trắng tươi sáng nên góp phần gia tăng điểm nổi bật cho không gian, cũng như không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt.

Đặc điểm thiết kế quạt điện Panasonic F409MG
Đặc điểm thiết kế quạt điện Panasonic F409MG

Ngoài ra, bộ sản phẩm quạt này được cấu tạo bởi các bộ phận như: lồng quạt, cánh quạt, thân quạt kèm mô tơ và dây điện, điều khiển từ xa kèm pin, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt và phiếu bảo hành bằng tiếng Việt.

Trong đó, phần cánh quạt được làm từ nhựa ABS trong suốt cao cấp, bền bỉ giúp việc vệ sinh dễ dàng. Phần quan trọng nhất của quạt chính là động cơ, bên ngoài được dán tem tiêu chuẩn năng lượng 5 sao, cùng một số thông số kỹ thuật và xuất xứ, công suất của quạt. Đồng thời, quạt còn có túi đựng phụ kiện dây cắm đầy đủ như chốt giữ cánh quạt, phụ kiện lắp đặt quạt gồm giá treo và các vít đi kèm để giúp quá trình sử dụng thuận tiện hơn.

Phía sau phần thân quạt có trang bị thêm móc để gắn lên tường chắc chắn, kèm theo dây an toàn. Đặc biệt, quạt Panasonic F409MG có thể tuỳ chỉnh được góc làm mát dễ dàng thông qua việc nâng lên và hạ xuống. Còn phần thân quạt có thiết kế bảng điều khiển nút bấm điện tử hiện đại, với 2 nút bấm (một nút bấm để bật/ tắt/ điều chỉnh tốc độ gió và một nút bấm điều chỉnh xoay quạt), kèm theo một số tính năng như đèn báo hẹn giờ và đèn báo tốc độ gió.

Bên cạnh đó, quạt còn trang bị thêm điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng sử dụng, với 4 nút điều khiển bao gồm: bật/ tắt, tốc độ gió, xoay và hẹn giờ tiện lợi.

Review hiệu quả làm mát quạt treo tường Panasonic F409MG

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, quạt điện Panasonic F409MG còn được đánh giá cao và tạo được ấn tượng với người dùng nhờ hiệu quả làm mát tuyệt vời. Cụ thể, quạt có động cơ bạc thau hoạt động mạnh mẽ, công suất đạt 55W kết hợp cùng với 3 cánh quạt có sải cánh lên tới 40cm nên khả năng làm mát trên diện rộng nhanh chóng.

Hiệu quả làm mát quạt treo tường Panasonic F409MG được đánh giá cao
Hiệu quả làm mát quạt treo tường Panasonic F409MG được đánh giá cao

Ngoài ra, quạt còn được thiết lập với 3 tốc độ gió khác nhau mạnh – vừa – nhẹ để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời, quạt treo tường Panasonic F409MG còn được thiết lập với chức năng hẹn giờ tắt tự động 1 – 3 – 6 tiếng, giúp thiết bị tự động tắt tại thời điểm người dùng mong muốn, tránh trường hợp quên tắt quạt gây lãng phí điện năng.

Với những chức năng này, mọi người hoàn toàn có thể điều khiển từ xa thông qua remote mà không cần lại gần quạt rất tiện lợi.

Chưa kể, chính việc sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp nên quá trình vận hành cực kỳ êm ái, độ ồn thấp để không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, giấc ngủ của người dùng.

Review giá quạt treo tường Panasonic F409MG

Là một model cao cấp của hãng, nên quạt Panasonic F409MG đang được bán trên thị trường với mức giá gần 2 triệu đồng. So với mặt bằng chung thì mức giá này có nhỉnh hơn chút xíu, nhưng vì là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao cấp nên giá thành như vậy là hoàn toàn hợp lý.

Giá quạt treo tường Panasonic F409MG tương đối hợp lý với chất lượng
Giá quạt treo tường Panasonic F409MG tương đối hợp lý với chất lượng

Có nên mua và sử dụng quạt điện Panasonic F409MG không?

Từ những thông tin trên đây, chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về quạt treo tường Panasonic F409MG. Là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, cũng như sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế và chức năng vượt trội nên người dùng có thể an tâm mua và sử dụng sản phẩm này cho gia đình của mình trong mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá quạt treo tường Panasonic F409MG có gì thu hút?

Khám phá quạt treo tường Panasonic F409MG có gì thu hút?

Quạt treo tường Panasonic F409MG được thiết kế tiện dụng, độ bền cao, công suất 46.8 ~ 57.2 W đáp ứng khả năng làm mát cho gia đình bạn. Quạt treo Panasonic có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, bếp,..

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!