Quạt treo tường Mitsubishi W16RA có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, nhưng chất lượng quạt treo tường Mitsubishi W16RA mang đến sẽ không làm bạn thất vọng.

Với thiết kế treo tường tinh tế, cùng nhiều chức năng hiện đại, khả năng làm mát tốt chắc hẳn quạt treo tường Mitsubishi W16RA sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Để hiểu rõ hơn về chất lượng quạt Mitsubishi W16RA, hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết trong bài viết sau đây.

Quạt treo tường Mitsubishi W16RA có tốt không?

Mitsubishi W16RA là một trong những model ra mắt cách đây cũng tương đối lâu, nhưng đến nay vẫn luôn nhận được sự tin tưởng ủng hộ của người tiêu dùng. Đặc biệt, quạt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và với việc được lắp đặt treo tường nên giúp tiết kiệm không gian và đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Đặc điểm thiết kế quạt điện Mitsubishi W16RA
Đặc điểm thiết kế quạt điện Mitsubishi W16RA

Ngoài ra, quạt Mitsubishi W16RA còn được đánh giá cao khi được làm từ chất liệu cao cấp, nhất là thân và đế làm từ nguyên liệu nhựa kháng khuẩn đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng, gia tăng tính bền bỉ và chống bám bụi để giúp việc vệ sinh thuận tiện hơn. Đồng thời, quạt được thiết lập cùng 2 cầu chì nhiệt ngay động cơ để giúp việc vận hành an toàn hơn, ổn định và gia tăng hiệu quả sử dụng.

Còn phần cánh quạt cũng được làm từ nhựa trong suốt cao cấp, vừa giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm, vừa giúp quan sát bui bẩn bám trên quạt để giúp việc vệ sinh dễ dàng. Đồng thời, với đường sải cánh quạt dài 40cm, kết hợp cùng động cơ bạc đạn cao cấp, công suất hoạt động lên tới 47W nên giúp quá trình tạo ra lưu lượng gió mạnh mẽ hơn ở không gian rộng. Đồng thời cũng đảm bảo quá trình vận hành êm ái, nhẹ nhàng cùng độ ồn thấp để không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hay giấc ngủ của người dùng. Chưa kể, tốc độ quay của quạt đạt 1200 vòng/phút nên cũng góp phần gia tăng hiệu quả làm mát nhanh chóng, giúp người dùng chống chọi được điều kiện thời tiết oi bức, nhất là khi kết hợp cùng điều hoà sẽ làm mát phòng tốt hơn.

Ngoài ra, quạt treo tường Mitsubishi W16RA còn được thiết lập với 3 tốc độ gió mạnh – vừa – nhẹ dễ dàng tuỳ chỉnh thông qua bảng điều khiển bằng nút nhấn điện tử trên thân quạt, để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, để hỗ trợ việc dùng quạt treo tường không phải với lên với xuống, thiết bị đã trang bị thêm điều khiển từ xa thông minh, ngoài chế độ tắt/bật, chọn cấp độ gió còn hỗ trợ chyển hướng xoay chiều, hẹn giờ từ xa mà không phải lại gần quạt.

Hiệu quả làm mát của quạt Mitsubishi W16RA được đánh giá cao
Hiệu quả làm mát của quạt Mitsubishi W16RA được đánh giá cao

Điểm đặc biệt của quạt chính là được trang bị thêm chế độ hẹn giờ ngủ 1 – 2 – 4 – 8 tiếng tiện lợi, giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng, tắt bật nhất là vào ban đêm, vừa tốt cho sức khoẻ, vừa tiết kiệm điện hiệu quả.

Giá quạt điện Mitsubishi W16RA bao nhiêu?

Là dòng quạt treo tường hiện đại, nên Mitsubishi W16RA đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.6 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối mức giá bán sẽ khác nhau, nhưng không quá chênh lệch. Nhìn chung, mức giá này rơi vào mức tầm trung, hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường và với các sản phẩm cùng phân khúc.

Giá quạt điện Mitsubishi W16RA tương đối hợp lý
Giá quạt điện Mitsubishi W16RA tương đối hợp lý

Có nên mua và sử dụng quạt treo tường Mitsubishi W16RA?

Với những thông tin đánh giá trên, có thể thấy được quạt điện Mitsubishi W16RA là sản phẩm tương đối chất lượng, tuy không quá khác so với dòng quạt treo tường có điều khiển từ xa khác, nhưng là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng cũng sẽ đảm bảo độ bền bỉ, an toàn hơn khi dùng. Vậy nên, mọi người cần xác định nhu cầu, điều kiện tài chính của mình để quyết định có nên mua và dùng sản phẩm này hay không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!