Review serum Caudalie Vinoperfect - Serum trị thâm nám cho mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một loại serum không chứa dầu và có thành phần không chứa Paraben, Sulphates, Phlthalates rất an toàn và nhận được nhiều khen ngợi của người dùng. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và thông thường có tác dụng trong vòng 1 tháng sử dụng hoặc nhanh hơn tùy loại da.

Giới thiệu về sản phẩm serum Caudalie Vinoperfect

Vinoperfect Serum Éclat Anti-Taches là sản phẩm trị nám số 1 (theo số liệu thống kê của IMS Pháp năm 2008), luôn nằm trong danh sách những sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay.

 Caudalie Vinoperfect serum - serum trị thâm nám dịu nhẹ cho da

Caudalie Vinoperfect serum – serum trị thâm nám dịu nhẹ cho da

Công dụng chính của serum Caudalie Vinoperfect

Tinh chất có công dụng làm mờ và xóa tan các đốm nám, ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của nó, giúp cho làn da trở nên rạng rỡ hơn nhờ công thức Oil-free, không photosensitizer, không gây mụn.

Bí quyết tuyệt vời của sản phẩm này chính là VINIFERINE – tinh chất chiết xuất từ nhựa trái nho nổi tiếng của nhà Caudalie – thương hiệu với những dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên Pháp, giúp làm sáng và đẩy lùi rối loạn sắc tố gây nám da, có hiệu quả gấp 62 lần Vitamin C

Công thức thành phẩm của serum này hoàn toàn không chứa dầu nhờ vậy mà khi sử dụng hàng ngày và đều đặn thì bạn cũng không phải lo lắng là nó sẽ khiến cho làn da bị thừa dầu và gặp các vấn đề liên quan đến thừa dầu trên bề mặt da và lỗ chân lông và chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn an toàn của những người có làn da dầu.

Thiết kế về thành phần của serum Caudalie Vinoperfect này được hãng công bố là dành cho mọi loại da; dựa vào một số nhận xét nhận được trên các trang web thì những người có làn da khô và da thường, da hỗn hợp thiên khô có xu hướng đánh giá rất cao kết quả của serum này trên da mặt của họ. Nhận xét chung là serum có mùi hương dịu nhẹ, tác dụng nhanh tới bề mặt làn da và giảm thâm do mụn rất hiệu quả.

Theo một nghiên cứu thực hiện trên 20 tình nguyện viên, khi sử dụng serum trong 56 ngày thì những vết thâm do mụn hoặc các đốm sậm màu trên làn da hầu như đều biến mất.

Packaging của Vinoperfect Serum làmột lọ thuỷ tinh nhỏ gọn, có đầu dropper dùng để lấy serum mà không cần chạm tay vào nên rất vệ sinh và dễ bảo quản đồng thời cũng dễ kiểm soát được lượng dùng.Một lần bấm sản phẩm ra khá tiện dụng vì không bị lấy quá nhiều serum khi bạn dùng hàng ngày. Thực tế là lượng serum cần dùng cho khuôn mặt mỗi lần lấy cũng không quá nhiều; nhưng tác dụng của nó thì rất tốt, bạn cũng sẽ nhìn thấy sản phẩm này rất đáng đồng tiền bát gạo bởi nó cải thiện làn da mặt của bạn rất nhiều và sử dụng được khá lâu nếu dùng đúng như hướng dẫn là mỗi lần 1 bump cho cả mặt.

 Caudalie Vinoperfect serum

Texture của serum này khá lỏng và nhẹ chứ không phải là dạng đặc giống như một số serum đặc trị hoặc các loại serum có nhiều tác dụng khác hoặc có tính trị liệu cao. Cũng nhờ thành phần khá đơn giản nên serum này cũng giảm bớt khả năng gây kích ứng cho da và như vậy nó sẽ an toàn hơn khi sử dụng hàng ngày và một số người cũng có nhận xét muốn sử dụng lại sản phẩm này bởi nó có tác dụng hiệu quả nhưng cũng có thể dùng thường xuyên và lâu dài.

KHÔNG chứa chất bảo quản và các thành phần gây hại

Về độ lành tính thì Vinoperfect Serumnày được đánh giá là một trong những loại serum có độ an toàn khá cao vì nó không sử dụng rất nhiều hoạt chất vốn được coi là gây hại cho da và sức khỏe như Paraben, Sulphates, Phlthatlaes. Những chất này là chất bảo quản và có trong những hoạt chất thường có trong các loại mỹ phẩm.

Nhận xét của một số người dùng:

” Tôi có một làn da khô nhưng loại serum này hoạt động thực sự tuyệt vời, đây là sản phẩm đầu tiên tôi nghĩ rắng sẽ mua lại để sử dụng bởi chất lượng của nó quá tốt. Chất của serum thì thấm rất nhanh, không bị bóng hoặc dính; khả năng bám và thấm vào da cũng cực kỳ tốt. Sau khi dùng serum này thì rất nhiều người đã khen ngợi làn da tôi có sự cải thiện, đẹp hơn rõ rệt, tôi nghĩ là do những nốt đỏ do mụn đều giảm bớt rất nhiều và da tôi khỏe hơn bớt mỏng hơn. Sản phẩm thực sự tốt cho làn da khô”

” Khi dùng sản phẩm này tôi không nghĩ là nó có tác dụng đối với những nốt đỏ và nốt thâm nám và có thể làm đồng đều màu da. Chỉ sau-vài -ngày mà những nếp nhăn và nốt nám tối màu trên má đã trở nên sáng dần lên và tông màu da thì đã sáng lên.”

” Loại serum này có công dụng tuyệt vời tới những nốt mụn, khi mụn lặn đi thì làn da của tôi thường để lại sẹo thâm rất lâu khỏi, tuy vậy mà khi sử dụng serum này sau khi rửa mặt cùng với toner vào sáng, tối thì có sự thay đổi rõ rệt ở những nốt thâm mụn. Trong vòng 1 tháng dùng sản phẩm thì những nốt thâm mụn thì gần như là được làm mờ hết. Loại serum này cũng làm đồng đều màu da và đem lại một làn da khỏe mạnh.”

” Về tác dụng làm đồng đều màu da và thâm mụn thì serum này thể hiện khá tốt tuy nhiên về làm giảm thâm và các vết nám cần tác dụng sâu hơn thì nó hoạt động không triệt để, các vết thâm nám chỉ mờ đi nhưng không cải thiện được nhiều, đặc biệt đối với những ai có nhiều vết nám, tàn nhang.”

Theo damederose

HH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!