Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lão hóa có lẽ là điều mà phụ nữ lo sợ nhất, có lẽ vì vậy mà các loại serum chống lão hóa được tìm kiếm rất nhiều trong những năm qua. Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing được đánh giá là khá ổn về mặt hiệu quả, có thể giúp các chị em tìm lại tuổi thanh xuân.

Thương hiệu Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với kinh nghiệm hơn 80 năm. Các sản phẩm của Vichy được đánh giá là an toàn, kể cả khi sử dụng cho làn da nhạy cảm, không những tạo hiệu quả làm đẹp da mà còn thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da. Không những thế, Vichy sử dụng thành phần nước khoáng đặc biệt – thành phần này có công dụng rất tốt cho da và có trong tất cả các sản phẩm của hãng.

Mỹ phẩm Vichy trước khi được đưa ra thị trường đã thông qua một quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt trên nhiều đối tượng khác nhau và dựa trên các tiêu chí như tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường, bởi vậy bạn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng.

Review chi tiếtSerum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Serum có lẽ không phải là một khái niệm quá xa lạ đối với các cô gái hiện nay. Loại mỹ phẩm này được đánh giá là “thần dược” giúp chống lão hóa, làm trắng da, thẩm thấu vào sâu bên trong và chữa trị khuyết điểm của làn da từ bên trong.

Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều có sản phẩm serum riêng, tuy nhiên, không phải là loại nào cũng tốt, cũng mang lại hiệu quả nhanh chóng như bạn mong đợi. Hãy cùng xem Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing liệu có xứng đáng có mặt trên bàn trang điểm của bạn không nhé!

– Pakaging/Bao bì: Một lọ serum màu bạc kim loại sáng choang, trông rất sang chảnh, sang chảnh hơn rất nhiều so với những lọ serum Hàn Quốc hay một số loại bình dân. Chỉ nhìn lần đầu thôi bạn cũng đã cảm thấy vô cùng yêu thích lọ serum này rồi. Mặc dù lượng serum cũng không hơn so với của Caudalie hay Kiehl’s… nhưng khi cầm trên tay rất chắc và hơi nặng, nếu có làm rơi bạn cũng không lo nó bị vỡ.

Khi vặn nắp mở bạn sẽ thấy một chiếc vòi hút gắn với nắp, cái này dùng để lấy serum ra, nếu quen sử dụng kem dưỡng, toner, lotion có lẽ bạn sẽ thấy khá lạ lẫm với kiểu bao bì này, thậm chí là hơi lóng ngóng trong những lần sử dụng đầu tiên.

Nhìn chung, nếu xét về bao bì, có lẽ bạn sẽ dễ dàng chấm choSerum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing điểm 10 mà không ngần ngại chút nào.

– Ingredient/Thành phần: Water, Rhamnose, Glycerin, Alcohol Denatured, Dimethicone, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, PEG-20 Methyl Glucose Sesquistearate, Sodium Hyaluronate, Salicylol Phytosphingosine, Phenoxyethanol, Adenosine, Ammonium Polyacryldimethyl Tauramide/Ammonium Polyacryloylmethyl Taurate, Disodium EDTA, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Xanthan Gum, Octyldodecanol, Fragrance.

Có thể thấy bảng thành phần của Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing không hẳn là lành tính 100% vì nó chứa Alcohol Denat, Fragrance, tuy nhiên các thành phần khác thì được đánh giá là an toàn, bởi vậy, nếu ở mức độ sử dụng cho da thì vẫn chấp nhận được, kể cả làn da nhạy cảm.

– Texture/ Kết cấu:Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing có kết cấu không quá lỏng nhưng cũng không quá đặc, khi thoa lên da chỉ một lớp mỏng nhẹ thôi thì thấy không ướt, không dính mà thẩm thấu luôn vào da, rất dễ chịu.

Sản phẩm Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing đã được giải thưởng 2012 Allure Best of Beauty Award Winner, bởi vậy, không cần phải nghi ngờ gì nhiều về hiệu quả của nó.

– Trải nghiệm: Serum thấm rất nhanh, mỏng nhẹ, không gây ướt dính.

– Hiệu quả sử dụng: Sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt trên gương mặt của mình. Theo khảo sát và nghiên cứu thì Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing giúp giảm 27% nếp nhăn quanh vùng mắt, 17% quanh vùng trán, 16 % vùng quanh miệng và 14% nếp nhăn vùng cổ.

– Cách sử dụng: Sử dụng sau bước rửa mặt – toner/lotion, 2 lần mỗi ngày sáng và tối. Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing có thể sử dụng cho mọi loại da. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần một lượng nhỏ serum là đủ.

– Giá thành: Ở Việt NamSerum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing được bán với giá khoảng từ 1.2 triệu VND với dung tích 30ml, tuy nhiên nếu mua được hàng xách tay hoặc nhờ người thân mua hộ ở Pháp thì bạn chỉ cần khoảng 800.000 VND.

– Có nên muaSerum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing? Nếu bạn muốn chọn một loại serum giúp làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, trả lại tuổi thanh xuân cho bạn; nếu bạn đã trên 25 tuổi hoặc muốn mua serum cho mẹ và bà thìSerum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing sẽ là sự lựa chọn khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!