Review Similac Isomil Rumusan Khas là sữa gì? Có tốt không? Có dễ uống không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tương tự sữa similac total comfort, Similac Isomil Rumusan Khas cũng là loại sữa công thức cho trẻ dị ứng và bất dung nạp Lactose, hay nôn trớ, đầy bụng. Vậy chất lượng sữa Similac Isomil có tốt không? Dễ uống không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Similac Isomil Rumusan Khas là sữa gì?

Isomil Rumusan Khas là một loại sữa Similac có công thức đặc chế được làm từ đạm đậu nành, không chứa lactose. Sữa Similac Isomil Rumusan Khas được khuyên dùng cho các đối tượng trẻ bị đầy hơi, khó tiêu, hay nôn trớ, trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò, đạm động vật, trẻ bất dung nạp đường Lactose tạm thời hoặc mãn tính.

Review Similac Isomil Rumusan Khas là sữa gì? Có tốt không? Có dễ uống không?
Sữa Similac Isomil Rumusan Khas là sữa có nguồn gốc thực vật giúp mẹ giảm tải nỗi lo con bị dị ứng đạm sữa bò, bất dung nạp đường Lactose.

2. Nguồn gốc xuất xứ sữa Similac Isomil Rumusan Khas do nước nào sản xuất?

Nếu bạn băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ sữa Similac Isomil Rumusan Khas thì nó được sản xuất tại Hà Lan sau đó được nhập khẩu nguyên lon về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Quy trình sản xuất sữa Similac Isomil Rumusan Khas khá nghiêm ngặt đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn chất lượng được cơ quan y tế có thẩm quyền phê duyệt nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

3. Review sữa Similac Isomil có tốt không?

So với dòng sữa Similac Total Comfort – cũng là một loại sữa cho trẻ bất dung nạp đường Lactose thì sữa Similac Isomil Rumusan Khas cung cấp nguồn đạm và béo cao hơn một chút. Sự khác nhau cơ bản này bắt nguồn từ việc sữa Similac Isomil Rumusan Khas là sữa thực vật còn Similac Total Comfort là sữa công thức bò. Sự cải tiến hàm lượng các chất đạm và béo trong sữa có thể coi như sự khắc phục các nhược điểm thường gặp ở sữa thực vật khi so sánh với sữa bò công thức.

Review sữa Similac Isomil có tốt không?
Review sữa Similac Isomil có tốt không? Có dễ uống không?

Vậy chất lượng sữa Similac Isomil có tốt không? Có dễ uống không? Mời các bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

3.1 Sữa Similac Isomil có dễ uống không?

Nếu bạn là tip người thiên về sữa hạt, sữa thực vật thì có lẽ sữa bột Similac Isomil Rumusan Khas được đặc chế từ đạm đậu nành này sẽ là một lựa chọn tốt. Sữa Similac Isomil khi pha có màu trắng, mùi thơm, vị nhạt không quá ngọt như sữa bò công thức nên khá dễ uống và phù hợp với trẻ nhỏ.

3.2 Công dụng của sữa Similac Isomil

Không chỉ giàu năng lượng, trong bảng thành phần dinh dưỡng sữa Similac Isomil còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển thể chất của trẻ. Đặc biệt, sữa Similac Isomil còn được bổ sung thêm các thành phần DHA, AA giúp phát triển não bộ, hệ chất xơ hòa tan FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, canxi và vitamin D giúp hỗ trợ sự phát triển xương và răng của bé chắc khỏe hơn.

Với việc cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu tốt, sữa Similac Isomil giúp trẻ tăng cân và chiều cao phù hợp chuẩn khuyến nghị, đồng thời phát triển não bộ tốt nên được coi là một trong các loại sữa công thức giúp bé phát triển toàn diện.

Việc lựa chọn sữa bột cho trẻ dị ứng đạm bò bất dung nạp đường Lactose có nguồn gốc từ sữa bò hay thực vật còn tùy thuộc nhiều ở sở thích và phong cách sống của bạn.

3.3 Sữa Similac Isomil có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa Similac Isomil có 2 loại chính là:

– Sữa Similac Isomil 1 400g dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi

– Sữa Similac Isomil 1 Plus 400g còn gọi là sữa Similac Isomil 2 400g dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi.

Sữa Similac Isomil có mấy loại?
Sữa Similac Isomil có mấy loại?

3.4 Giá sữa Similac Isomil bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa Similac Isomil 400g đang được bán ra dao động trong khoảng từ 280.000 vnd – 295.000 vnd/hộp lon thiếc. So với sản phẩm sữa Similac Total Comfort thì mức giá này chỉ tương đương nên khá vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng khi có nhu cầu.

4. Sữa Similac Isomil mua ở đâu?

Hiện sản phẩm sữa bột Similac Isomil 1 và 1 plus đã được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng, siêu thị sữa trên toàn quốc. Nếu không mua trực tiếp bạn cũng dễ dàng mua được chúng qua các kênh online, trang web thương mại điện tử trực tuyến. Tuy nhiên bạn chỉ nên mua sữa Similac Isomil ở các kênh bán lớn, có uy tín, cam kết đảm bảo hàng chính hãng từ các shop, tránh ham rẻ rồi mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

5. Cách pha sữa Similac Isomil chuẩn

Để pha sữa Similac Isomil chuẩn bạn làm theo hướng dẫn sau:

– Bước 1: Tiệt trùng bình sữa cho bé và các dụng cụ pha sữa đồng thời rửa tay thật sạch sẽ trước khi pha.

– Bước 2: Cho 2 muỗng gạt ngang sữa bột Similac Isomil pha với 60ml nước ấm 45 – 50 độ C (1 muỗng gạt tương đương 30ml, bạn có thể điều chỉnh lượng sữa pha tùy nhu cầu uống thực tế của bé).

Cách pha sữa Similac Isomil chuẩn
Cách pha sữa Similac Isomil chuẩn

– Bước 3: Dùng thìa hoặc dụng cụ khuấy khuấy đều sữa cho bột sữa hòa tan hoàn toàn, đợi nhiệt độ ấm bằng nhiệt độ cơ thể khoảng 37 độ bạn có thể thử trước ra cổ tay trước khi cho bé uống.

6. Những lưu ý khi pha sữa Similac Isomil cho bé

– Chỉ nên dùng thìa có trong hộp sữa để đong sữa cho chính xác nhất.

– Sữa Similac Isomil đã pha dùng hết trong 1 lần, đổ bỏ nếu thừa, không nên bảo quản sữa đã pha quá 1h.

– Hộp sữa bột Similac Isomil đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần, đậy kín nắp sau khi dùng.

– Nếu thấy bột sữa Similac Isomil có dấu hiệu ẩm, mốc vón cục hay cho bé sử dụng mà vẫn bị dị ứng thì ngưng sử dụng và đưa bé đi khám kịp thời để xác định rõ nguyên nhân chính xác.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!