Review Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD với những tính năng nổi bật đầy hấp dẫn có thể thái hiện dải màu tự nhiên, chân thật và sống động nhất. Với việc áp dụng nhiều công nghệ hình ảnh rõ nét đem lại cho người tiêu dùng một cảm nhận chân thực và rõ nét nhất.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội đem đến cho người dùng những điều tuyệt vời nhất. Sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến, công nghệ âm thanh vượt trội và hỗ trợ nhiều kênh giải trí hấp dẫn khác nhau. Từ đó, đem đến cho người tiêu dùng những giây phút giải trí sống động với chiếc Smart  tivi đẳng cấp này.

Những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn

Khi mà nhu cầu giải trí của con người tăng lên thì có rất nhiều những dòng sản phẩm tivi ra đời để đáp ứng  những nhu cầu đó. Đặc biệt, những dòng sản phẩm của Samsung luôn được đánh giá cao trên thị trường. Trong số đó phải kể đến tivi Samsung 55 inch 55TU8100. Đây là model nằm trong danh sách những chiếc tivi bán chạy nhất hiện nay.  Sở dĩ như vậy là chúng có một vài những ưu điểm nổi bật nhất định phải kể đến như:

Về thiết kế

Thiết kế của sản phẩm được đánh giá đẹp mắt với 3 cạnh có viền cực mỏng chỉ 0,3cm. Trông cảm giác như không có viền. Điều này giúp cho mọi người cảm nhận được hình ảnh trọn vẹn nhất khi xem tivi. Đồng thời, cũng gia tăng sự lôi cuốn và tập trung cho mọi người. Với kích thước 55 inch đem đến một không gian đẳng cấp cho gia đình bạn.

Về hình ảnh

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD-2
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD với hình ảnh sống động, rõ nét

Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD có độ phân giải Ultra HD 4K đem đến hình ảnh rõ nét gấp 4 lần so với những màn hình Full HD thông thường. Hình ảnh được hiển thị tăng cường độ sâu cùng công nghệ HDR 10+. Cùng với đó là áp dụng công nghệ Crystal Display cho ra hình ảnh sắc nét sống động và chân thực nhất.

Thêm vào đó là công nghệ UHD Dimming mang đến những dải màu sắc vô cùng ấn tượng và tuyệt vời nhất. Với công nghệ tái lập bản đồ màu lên tới 16bit 3D cùng với nhiều tính năng nâng cấp 4K đem đến bộ xử lý hình ảnh và chất lượng đạt chuẩn cho người dùng.

Về âm thanh

Âm thanh của sản phẩm cũng được đánh giá cao khi được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến  hiện đại như: công nghệ Dolby Digital Plus cho ra âm thanh rõ nét và có thể nâng cấp chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất. Cùng với đó là hai loa có tổng công suất lên tới 20W sẽ đem đến những không gian âm thanh bùng nổ và vang vọng không gian.

Về hệ điều hành Tizen OS thông minh

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD với hệ điều hành Tizen OS rất thông minh và dễ sử dụng.  Mọi người có thể tùy chỉnh tivi một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, trên tivi còn có rất nhiều những kênh cài đặt sẵn và các kho ứng dụng đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp hơn.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD-3
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD hỗ trợ nhiều ổ cắm khác nhau

Giá thành của Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD

Dòng sản phẩm sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật hấp dẫn. Chính vì vậy, mức giá thành của chúng ở mức giá cao. Tuy nhiên, chúng đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời không thể quên cho người dùng.  Để có thể sở hữu chiếc tivi đẳng cấp này thì mức giá phải trên 10 triệu tùy từng đơn vị phân phối. Do đó, muốn tìm kiếm được cho mình những sản phẩm chất lượng và giá ưu đãi hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để mua hàng.

Trên đó là những thông tin về Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8100 Crystal UHD hy vọng giúp bạn có những thông tin bổ ích về mẫu tivi đẳng cấp này. Với kích thước lớn 55inch chúng rất phù hợp cho phòng khách, phong làm việc, phòng hội nghị. Từ đó, cũng góp phần đem lại sự sang trọng cho không gian và giúp mọi người có những giây phút giải trí hoặc phục vụ tốt nhất cho công việc.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!