Review son Colourpop Ultra Matte liquid lip - cây son kem lì rẻ mà chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau cơn sốt Colour Pop Lippie Stix, Colour Pop đã cho ra dòng son kem siêu lì Ultra matte liquid lip. Cây son này cũng được rất nhiều cô gái yêu thích bởi bảng màu đa dạng, độ bám tốt, độ lên màu đẹp mà giá thành lại phải chăng.

Thương hiệu

Colour Pop là thương hiệu mỹ phẩm bình dân khá mới của Mỹ. Kể từ khi ra đời, các sản phẩm make up của thương hiệu này được đánh giá rất cao, được rất nhiều blogger khen ngợi. Các sản phẩm của Colourpop có mức giá rất bình dân chỉ từ 5$ – 8$ nhưng chất lượng thì khá ổn, đó cũng là một lý do khiến các chị em đồ “rầm rầm” mỗi khi hãng tung ra sản phẩm mới.

Về son thì hãng sản xuất 3 loại là lippie stix – son thỏi dạng bút, lippie pencil – kẻ môi và mới nhất là dòng Ultra matte liquid lip – son kem lì.

Thiết kế, bao bì của son

Vẫn giống như những thỏi son dòng Colour Pop Lippie Stix, dòng son Ultra matte liquid lip cũng có bao bì vô cùng dễ thương và đáng yêu. Cây son được đựng trong một hộp giấy cứng cáp, chắc chắn, tuy nhiên không giống như Colour Pop Lippie Stix, dòng son mới có bảng thành phần được in luôn vào hộp son chứ không phải một tờ giấy riêng nữa.

Cây sonUltra matte liquid lip được làm bằng nhựa trong suốt nhìn được màu son bên trong, tên son được in lấp lánh trên thân, nắp son thì có màu bạc kim loại bóng bẩy. Son có trong lượng là 3,2g, nhìn chung là khá ít so với những sản phẩm son kem bình thường trên thị trường.

Mặc dù vậy, Ultra matte liquid lip lại có nắp khá lỏng lẻo chứ không được chắc chắn như dòng son lippie stix, vì vậy bạn nên cẩn thận mỗi khí sử dụng hoặc khi cho vào túi xách. Ngoài ra, cọ đánh son hơi cứng, bạn sẽ hơi khó khăn khi đánh son.

Về chất son của Colour PopUltra matte liquid lip

Là dòng son kem lì nên phải nói chất son của Ultra matte liquid lip không quá dày. Về dòng son matte liquid, có lẽ ở Việt Nam khá xa lạ nhưng ở châu Âu nó lại vô cùng phổ biến. Đặc điểm của dòng son này là khi đánh lên môi rất mềm, không mỏng nhẹ mà hơi nặng, độ bám lại vô cùng đáng nể.

Bạn sẽ phải đợi từ 2-3 phút sau khi thoa son mới cảm nhận được độ lì của em son này. Sau khi son khô môi sẽ khô vô cùng, vì vậy nếu muốn đôi môi không có khuyết điểm gì, bạn cần phải dưỡng môi thật cẩn thận, kỹ càng (bằng không môi sẽ bong tróc, nứt nẻ đủ các kiểu).

Về màu sắc, độ lên màu

Swatch của son Ultra Matte Liquid Lip

Độ lên màu của Ultra matte liquid lip khá ổn, màu sắc tươi sáng, đẹp và đều. Bảng màu khá đa dạng nhưng không thể bằng Colour Pop Lippie Stix được.

Trải nghiệm và cảm nhận

Đối với dòng son Matte Liquid thì chắc chắn nó sẽ làm môi khô. Khi dùng Ultra matte liquid lip, sau một vài phút thấy mỏng nhẹ bạn sẽ thấy môi khô dù trước đó đã dùng son dưỡng. Với dòng son này bạn tuyệt đối không nên bặm môi vì nó sẽ khiến cho màu son bị loang lổ, trông rất xấu.

Ultra matte liquid lip có ưu điểm là không bao giờ dính son lên cốc chén hay bát đũa khi ăn, đó là lý do mà nhiều cô gái yêu thích dòng son này. Ngoài ra, dòng son này cũng bám trên môi rất lâu, phải khoảng 4-5 giờ đồng hồ kể cả bạn ăn uống.

Khi son phai màu, sẽ khá rắc rối là nó không chỉ mờ đi mà sẽ dần dần bong ra từng lớp, y như bạn bị nứt nẻ môi vậy.

Nhìn chung, nói về trải nghiệm thì Ultra matte liquid lip khá ổn với dòng son kem lì.

Giá thành

Son Ultra matte liquid lip được bán với giá 6 USD trên trang web chính hãng, tuy nhiên, các shop nhập về Việt Nam thì rơi vào khoảng 180.000 – 220.000 VND.

Nhìn chung với mức giá 200.000 thì Ultra matte liquid lip cũng là một cây son kem lì đáng tiền.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!