Review son Mac Chatter Box - sắc son cho những người có tông da trung bình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son Mac Chatter Box thuộc dòng Amplified có màu hồng đào pha chút cam, trông rất trẻ trung, tự nhiên nhưng lại không bị nhợt nhạt như những thỏi son môi màu nude khác.

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm MAC

Ở Việt Nam, hầu như không chị em nào là không biết đến thương hiệu nổi tiếng MAC. Ra đời và có trụ sở đầu tiên vào năm 1991, đến nay MAC đã là cái tên rất quen thuộc đối với phụ nữ trên thế giới. M.A.C là tên viết tắt của Make-up Art Comestic tức là mỹ phẩm dành cho trang điểm, thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo.

Mặc dù là dòng mỹ phẩm chuyên dành cho trang điểm nhưng đến nay thương hiệu này cũng rất được nhiều phụ nữ yêu thích và sử dụng trong đời sống hàng ngày nhờ có độ bám màu tốt và bảng màu sắc phong phú, đa dạng và giá thành vô cùng bình dân.

Review son Mac Chatter Box – sắc son cho những người có tông da trung bình

– Pakaging/ Bao bì: Cũng không có gì khác biệt so với những thỏi son khác của MAC, Mac Chatter Box cũng được đựng trong một chiếc hộp giấy màu đen bạc, các thông tin chi tiết của sản phẩm được in lên chiếc hộp này luôn, nó cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bạn phân biệt được son thật hay son giả. Còn thỏi son thì có hình viên đạn, trông nhỏ nhỏ xinh xinh.

– Màu sắc son Mac Chatter Box: Mac Chatter Box là màu son đỏ hồng sáng khi thoa lên môi, còn nhìn trên cây son thì nó giống như màu hoa hồng. Đây là tông màu lạnh và nó rất hợp với những cô gái có đôi môi sáng, có làn da từ trắng cho đến trung bình. Bạn có thể thấy với một layer, màu đỏ hồng khá nhẹ, còn với 3 layers thì màu sẽ đậm hơn khá nhiều.

Texture/ Chất son: Chất son của Mac Chatter Box là dạng creamy, nó rất dễ để apply lên môi. Lớp finish của nó là creamy satin nên trông rất mềm mượt, tuy nhiên khoảng 1-2 tiếng sau lớp satin sẽ chuyển thành lớp matte, trông cũng rất đẹp.

Tuy nhiên, nếu muốn giữ cho đôi môi của bạn được đẹp nhất, mềm nhất thì bạn hãy dùng son dưỡng cho môi trước khi đánh, ngoài ra bạn cũng cần chăm sóc môi bằng cách tẩy da chết cho môi thường xuyên.

– Độ bám màu: Mac Chatter Box không được tốt lắm trong khoản bám màu, nó chỉ bám độ 3-4 tiếng thôi, không được lâu như những cây son thuộc dòng Retro Matte hay Matte.

– Độ lên màu: Với mỗi tông môi khác nhau, Mac Chatter Box sẽ lên màu khá khác nhau, tuy nhiên nhìn chung nó vẫn là một tông màu hồng đỏ lạnh pha chút cam đầy kiêu sa nhưng vẫn trẻ trung và đáng yêu.

– Giá thành: 440.000 VND/ thỏi

Kết luận: Mac Chatter Box là cây son có màu khá yêu, tông hồng trung tính nên khá dễ để phù hợp với màu da của nhiều người.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!