Review son MAC Impassioned Lipstick - cây son làm bao cô nàng mê đắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
MAC Impassioned Lipstick là một cây son hồng gần màu hồng neon, khá dễ đánh, khá mềm mượt và độ gây khô môi của nó ít hơn so với các dòng khác của MAC.

Giới thiệu về thương hiệu Mỹ phẩm MAC

Thương hiệu MAC là một trong những thương hiệu quen thuộc đối với các chị em Việt. M.A.C là tên viết tắt của Make-up Art Comestic tức là mỹ phẩm dành cho trang điểm, thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Mặc dù là dòng mỹ phẩm chuyên dành cho trang điểm nhưng đến nay thương hiệu này cũng rất được nhiều phụ nữ yêu thích và sử dụng trong đời sống hàng ngày nhờ có độ bám màu tốt và bảng màu sắc phong phú, đa dạng và giá thành vô cùng bình dân, học sinh sinh viên vẫn có thể mua và sử dụng hàng ngày.

Mac luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực, vì vậy các sản phẩm của MAC không những dành cho trang điểm chuyên nghiệp mà ngày càng được phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích.

Review MAC Impassioned Lipstick

MAC Impassioned Lipstick là cây son thuộc dòngAmplified – dòng son này cũng là dòng son lì nhưng lại có dạng kem, không nhũ, không bóng và mềm mượt. Nếu sử dụng son Matte bạn có cảm giác bị khô môi thì dùng dòng Amplified Creme bạn sẽ cảm thấy dịu nhẹ và mướt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, về độ bền màu thì dòng son này chỉ giữ được từ 3 – 4 tiếng, chỉ bằng một nửa so với dòng Retro Matte hay Matte.

– Pakaging/ Bao bì:Nhìn chung, các dòng son của MAC đều có bao bì hướng tới sự đơn giản, bình dân, không có gì nổi bật. Bạn có thể thấy thỏi son nào cũng được đựng trong một chiếc hộp nhỏ màu đen với dòng chữ và logo của MAC cùng các thông tin về sản phẩm, còn thỏi son thì giống như những viên đạn nhỏ, trông nó khá “lùn” và nhỏ.

– Màu sắc MAC Impassioned Lipstick: MAC đã mô tả cây son Impassioned này giống như màu của Amped Up Fuschia nhưng shade của chúng là khác nhau. Nó thực sự là một màu hồng tươi sáng và nó hầu như có thể phù hợp với mọi tông da. Tuy nhiên màu son lại có thể trông khác nhau dưới độ sáng khác nhau, màu môi khác nhau. Ví dụ nếu trời sáng nó sẽ trông như màu hồng san hô, trong khi nếu trời ảm đạm thì trông màu hồng này sẽ hơi “lạnh” một chút.

– Texture/ Chất son: MAC Impassioned Lipstick thuộc dòng Amplified – dòng son này cũng là dòng son lì nhưng lại có dạng kem, không nhũ, không bóng và mềm mượt. Cũng bởi vậy mà khi thoa lên môi bạn sẽ thấy rất mướt, mượt chứ không hề bị khô môi hay rít, bột – những đặc điểm mà các dòng son matte hay mắc phải.

Tuy nhiên, nếu muốn giữ cho đôi môi của bạn được đẹp nhất, mềm nhất thì bạn hãy dùng son dưỡng cho môi trước khi đánh, ngoài ra bạn cũng cần chăm sóc môi bằng cách tẩy da chết cho môi thường xuyên.

– Độ bám màu: MAC Impassioned Lipstick không được tốt lắm trong khoản bám màu, nó chỉ bám độ 3-4 tiếng thôi, không được lâu như những cây son thuộc dòng Retro Matte hay Matte.

– Độ lên màu: MAC Impassioned Lipstick lên màu hồng tươi khá đẹp, nó là son lì nhưng vẫn có độ bóng nhất định, bạn sẽ thấy son bám vào môi nhưng lại có chút gì đó hơi ướt ướt một chút.

– Ưu và nhược điểm của MAC Retro Matte Flat Out Fabulous:

* Ưu điểm:

+ Màu hồng gần như neon, khá đẹp

+ Màu sắc sẽ có thể thay đổi tùy theo cách mà bạn đánh hoặc tùy theo độ sáng nên chỉ với một thỏi son bạn có thể có được những sắc son khác nhau.

+ Lớp finish là creamy matte nên trông rất mịn màng, mềm mại.

+ Phù hợp với nhiều tông da

* Nhược điểm:

+ Độ bám màu không được tốt

+ Nó cũng khá dính và có thể làm lộ rãnh môi

+ Cần dùng son dưỡng môi dù chất son mềm mượt.

– Giá thành: 440.000 VND/ thỏi

– Kết luận: MAC Impassioned Lipstick là một cây son hồng gần màu hồng neon, khá dễ đánh, khá mềm mượt và độ gây khô môi của nó ít hơn so với các dòng khác của MAC. Nhìn chung đây cũng là một thỏi son mà bạn nên thử.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!