Review son MAC Retro Matte Flat Out Fabulous

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm cho mình một thỏi son Hồng đúng chất thì sao không thử thỏi son Mac Retro Matte Flat Out Fabulous của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đình đám - MAC Cosmetics?

Giới thiệu về thương hiệu MAC

Nhắc đến MAC có lẽ các cô gái của chúng ta đều cảm thấy vô cùng quen thuộc, những thỏi son matte hay chiếc mascara của MAC thực sự hấp dẫn, chỉ nhìn thôi cũng muốn sở hữu ngay một chiếc rồi.

MAC ( Make-up Art Cosmetic) là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Mac luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực, vì vậy các sản phẩm của MAC không những dành cho trang điểm chuyên nghiệp mà ngày càng được phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích.

Review son MAC Retro Matte Flat Out Fabulous

MAC Retro Matte Flat Out Fabulous là cây son thuộc dòng Retro Matte được lấy cảm hứng từ cây son MAC Ruby Woo vô cùng nổi tiếng trước đó. Màu sắc của MAC Retro Matte Flat Out Fabulous không hẳn là nhẹ nhàng nữ tính mà lại đầy quyết liệt và sắc sảo.

– Pakaging/ Bao bì: Cũng không có gì khác biệt so với những thỏi son khác của MAC, MAC Retro Matte Flat Out Fabulous cũng được đựng trong một chiếc hộp giấy màu đen bạc, các thông tin chi tiết của sản phẩm được in lên chiếc hộp này luôn, nó cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bạn phân biệt được son thật hay son giả.

Còn thỏi son MAC Retro Matte Flat Out Fabulous thì vẫn có hình dạng như “viên đạn”, trông cũng khá “nguy hiểm” đấy chứ!

Màu sắc MAC Retro Matte Flat Out Fabulous: đây thực sự là màu sắc vô cùng lạ mắt, vừa có một chút sắc hồng neon, vừa có chút sắc tím đầy bí ẩn. Nó thực sự là một tông màu đậm nhưng lạnh nên nếu bạn ngại ngùng khi đánh màu son này thì nó cũng không có gì là lạ. Nếu bạn đánh màu son này, tốt nhất là bạn nên make up nhẹ nhàng ở mắt và lông mày, như thế sẽ tạo một tổng thể hoàn hảo.

Texture/ Chất son: Nó thuộc dòng retro matte, cực lì tuy nhiên nó không bị bột mặc dù hơi khô môi. Khi đánh một lớp bạn sẽ thấy son lướt trên môi không hẳn là quá nhẹ nhàng, cũng hơi có cảm giác rít nhưng nó vẫn đem lại cảm giác khá thoải mía chứ không bị bột hay nặng nề. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không thấy lấp lánh hay hiệu ứng sáng mà hoàn toàn lì, tất nhiên là cường độ bóng cũng sẽ có thể có nếu bạn đánh nhiều layers.

Tuy nhiên, có một điều mà bạn cần phải chú ý khi dùng son Mac Flat Out Fabulous nói riêng và son MAC nói chung đó là cần phải tẩy da chết cho môi và dưỡng môi thường xuyên. Đừng bao giờ đánh thẳng son MAC lên môi mà không có dưỡng môi, nếu không môi bạn sẽ bị khô và bong tróc ngay đấy!

– Độ bám màu: Mac Flat Out Fabulous hoàn toàn có thể giữ được trong vòng 6-7 tiếng bởi chất son của nó là retro matte, không những thế son MAC cũng luôn nổi tiếng về độ giữ màu “vô địch”. Bạn chỉ có thể xóa sạch mọi vết son trên môi khi dùng tẩy trang cho môi mà thôi, nếu chỉ rửa bằng nước chắc chắn đến ngày hôm sau vẫn sẽ còn chút ít.

– Độ lên màu: Bạn sẽ thấy cây son này có màu hồng nhưng thực ra khi lên môi sẽ có sắc tím hồng, trông khá lạ nhưng lại vô cùng nổi bật.

– Ưu và nhược điểm của MAC Retro Matte Flat Out Fabulous:

* Ưu điểm:

+ Giữ màu lâu

+ Khi thoa lên môi cảm giác trơn tru, nhẹ nhàng

+ Kết cấu matte vừa đẹp vừa giữ được lâu

+ Màu sắc lạ, đẹp

* Nhược điểm:

+ Có thể gây khô môi

– Giá thành: 440.000 VND/ thỏi

– Kết luận: MAC Retro Matte Flat Out Fabulous là một cây son có màu hồng tím neon, nó không phải là một màu sắc quá phổ biến và dễ đánh. Nếu bạn là cô gái yêu son, biết cách trang điểm thì MAC Retro Matte Flat Out Fabulous sẽ là sự lựa chọn rất ổn. Tuy nhiên, nếu bạn còn “gà mờ” về trang điểm thì tốt nhất nên tìm hiểu trước khi mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!