Review MAC Retro Matte màu Feels So Grand - phiên bản son kem lì tươi mới của huyền thoại Ruby Woo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ruby Woo của MAC luôn là một trong những cây son đỏ đẹp nhất thời đại, dù mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn yêu son đỏ nhưng lại muốn sở hữu một cây son kem lì thì MAC Retro Matte màu Feels So Grand chính là sự thay thế hoàn hảo cho MAC Ruby Woo

Cây son đỏ MAC Ruby Woo ngay từ khi ra mắt đã trở thành “huyền thoại” đối với các cô nàng đam mê màu son quyền lực và quyến rũ. Mọi bảng xếp hạng son đỏ hay danh sách những cây son đỏ cần phải có đều có tên MAC Ruby Woo, chính vì vậy mà nói không điêu khi em son nhà MAC này được mệnh danh là “nữ hoàng son đỏ”.

MAC Retro Matte màu Feels So Grand

MAC Retro Matte màu Feels So Grand khiến các chị em mê mẩn

Đặc điểm của em son MAC Ruby Woo ngoài màu son không quá rực rỡ, nhưng cũng không quá trầm – một màu son đạt đến cảnh giới hoàn hảo – là chất son lì, cực bám. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, khi chất son kem lì được các chị em lăng xê không ngớt thì việc tạo ra một phiên bản Ruby Woo kem lì là điều cần thiết. Bắt kịp nhu cầu đó, MAC đã cho ra mắt dòng son kem MAC Retro Matte màu Feels So Grand.

– Về thiết kế: Em son kem này cũng có hình viên đạn đặc trưng như những thỏi son khác của MAC, tuy nhiên, phần nắp có màu đen, trong khi đó phần thân có màu của son, vì vậy mà trông đẹp và tươi mới hơn rất nhiều so với phiên bản “đen nhám” của son lì MAC.

– Về chất son: MAC Retro Matte màu Feels So Grand thuộc dòng son kem nhưng chất kem không quá đặc, cũng không quá lỏng, chỉ cần một lần quẹt nhẹ lên môi là màu son có thể lên chuẩn. Đặc biệt, son rất mịn mượt, có thể apply nhiều layer mà không có cảm giác bột hay nặng môi. Tuy vậy, hầu hết các dòng son MAC đều mang lại cảm giác hơi khô nên để bảo vệ môi, tốt nhất bạn nên dùng son dưỡng trước khi đánh cũng như tẩy da chết thường xuyên cho môi.

MAC Retro Matte màu Feels So Grand

MAC Retro Matte màu Feels So Grand

– Về màu sắc: Feels So Grand có màu đỏ lạnh, hơi trầm một chút, khá giống với màu Ruby Woo. Màu này rất tôn da, dễ đánh, phù hợp với cả làn da trắng, da ngăm. Nếu so sánh với màu Ruby Woo thì Feels So Grand có màu đỏ đậm hơn, lạnh hơn một chút nhưng có lẽ vì vậy mà nó tôn được mọi tông da.

– Về độ bám: Là son kem lì nên rõ ràng MAC Retro Matte màu Feels So Grand bám rất lâu, rất bền màu, bạn có thể ăn uống thoải mái, vui chơi cả ngày mà vẫn thấy son bám trên môi.

– Về độ dưỡng: Em son này thực ra không quá khô nhưng như đã nói ở trên, bạn vẫn nên thủ sẵn một cây son dưỡng bên mình thì hơn.

MAC Retro Matte màu Feels So Grand đã từng được “thiên thần” Adriana Lima từng diện trong bữa tiệc hậu Oscars 2017, và nếu bạn có xem 50 sắc thái: Đen thì đây chính là màu son mà nhân vật Anastasia Steele diện trong phim “Fifty Shades Darker”.

Giá tham khảo: 550.000đ – 600.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!