Review Sony HT-G700: Loa thanh 3.0 hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony HT-G700 là mẫu soundbar có mức giá hợp lý, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ các chuẩn âm vòm tiên tiến như DTS:X hay Dolby Atmos.

Sony HT-G700 là mẫu soundbar tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ các chuẩn âm vòm tiên tiến như DTS:X hay Dolby Atmos. Từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên các nền tảng xem phim trực tuyến như Apple TV+ hay Netflix. Hãy cùng tìm hiểu xem dàn loa Sony HT-G700 này có điểm gì đáng để người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn nhé.

Đánh giá chi tiết về dàn âm thanh 3.1 Sony HT-G700

Chất lượng hoàn thiện tốt và chắc chắn

Dàn loa này có vỏ ngoài được hoàn thiện từ nhựa cao cấp, mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Loa Subwoofer cao 39cm, có phần thùng làm từ ván MDF, ống thoát hơi được bố trí phía trước giúp đơn giản hóa việc setup và phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Người dùng dễ dàng điều chỉnh lượng bass bằng nút SW trên điều khiển.

Vỏ loa phủ matte tone màu đen sang trọng. Có thể thấy HT-G700 sở hữu thiết kế tổng thể khá gọn gàng, đơn giản, kích thước hài hòa khi đặt cùng những chiếc tivi từ 55 inch trở lên, phù hợp với những căn phòng hiện đại, diện tích vừa phải.

Sony HT-G700

Setup dễ dàng, đa dạng các cổng kết nối

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển loa với các phím cảm ứng bật/tắt, lựa chọn input, âm lượng, kết nối bluetooth… Ngoài ra còn có remote đi kèm để tạo sự thuận tiện khi điều khiển loa. Bạn cũng có thể dễ dàng chọn chế độ âm thanh phù hợp cho loa với các phím điều khiển riêng biệt.

Dàn âm thanh 3.1 Sony HT-G700 này có sẵn 1 optical và 2 cổng HDMI (trong đó có 1 eARC HDMI). Vì vậy bạn chỉ việc cắm dây là có thể dùng được. Đặc biệt, subwoofer và soundbar có thể tự động kết nối không dây, đi kèm điều khiển âm lượng riêng để người dùng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình. Phía trước Soundbar còn có một màn hình LED nhỏ để bạn thuận tiện theo dõi các tác vụ đang thực thi.

Trình diễn âm thanh đỉnh cao, đa dạng tùy chỉnh

Dàn loa HT-G700 này có đến 3 driver elip thiết lập 3.1, đạt tổng công suất lên đến 400W. Tuy dàn loa chỉ có thiết lập tiêu chuẩn 3.1 nhưng lại có khả năng tái hiện hoàn hảo các nội dung âm thanh DTS:X và Dolby Atmos nhờ công nghệ S-Force Pro Front Surround và VSE (Vertical Surround Engine).

Với 2 công nghệ độc quyền này, hệ thống âm thanh HT-G700 tạo ra không gian giải trí đắm chìm với đầy đủ các cao độ âm khác nhau.

Sony HT-G700

Review về chất lượng âm thanh của dàn loa 3.1 Sony HT-G700

Dàn loa này có ưu điểm là âm thanh to, rõ ràng. Giữa loa soundbar có thêm 1 loa trung âm để tối đa hóa chất lượng âm thanh của các phân cảnh hành động, tiếng súng nổ, tiếng la hét hay các cuộc hội thoại.

Khi xem phim, nghe nhạc, người dùng có thể nhấn nút Immersive AE giúp kích hoạt tính năng giả lập âm thanh 7.1.2. Lúc này, các âm thanh diễn ra xung quanh nhân vật chính sẽ được thể hiện một cách rõ ràng và sắc nét hơn nhiều. Tiếng upper bass cung căng hơn, tiếng bass xuống sâu hơn một chút và chắc hơn. Bên cạnh đó, dàn loa còn có chế độ Night Mode cho phép tự động giảm độ động và bass để hạn chế làm phiền những người xung quanh.

Đánh giá ưu nhược điểm của dàn âm thanh 3.1 Sony HT-G700

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, kích thước vừa phải
  • Chất lượng hoàn thiện chắc chắn
  • Mức giá hợp lý
  • Cho phép tùy chỉnh nhiều tính năng
  • Hỗ trợ Dolby Atmos

Nhược điểm

  • Âm treble và bass chưa thực sự cân bằng, có thể khắc phục bằng cách tăng/giảm bass

Sony HT-G700

Có thể nói Sony HT-G700 là một trong những mẫu soundbar đáng mua nhất của nhà Sony. Sản phẩm không chỉ có mức giá cực kỳ hợp lý mà còn đi kèm nhiều tính năng, tiện ích, công nghệ độc quyền giúp tăng chất lượng âm thanh và hình ảnh. Vì vậy Sony HT-G700 là lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc dành cho các gia đình cũng như những tín đồ công nghệ.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!