Review sữa A2 của Úc là sữa gì? Các loại, công dụng và giá cả ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài sữa A2 của Mỹ, sữa A2 của Úc là một trong những dòng sữa quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chúng có mấy loại, công dụng ra sao và giá thành như thế nào, không phải mẹ nào cũng biết. Bài viết dưới đây của websosanh.vn sẽ giúp mẹ có cái nhìn tổng quan về sữa A2 của Úc nhé.

A2 thực chất là một công thức sữa mà hiện nay nhiều quốc gia đang sử dụng để sản xuất các dòng sữa chất lượng cao, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của con người từ trẻ em cho tới người trưởng thành, thai phụ và người cao tuổi. Tại thị trường Việt Nam, phổ biến hơn cả là dòng sữa A2 của Úc, đã và đang được nhiều mẹ Việt ưu tiên sử dụng cho con và các thành viên trong gia đình.

1. Sữa A2 của Úc là sữa gì?

Sữa A2 của Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được sản xuất bởi công ty A2 Milk Company có trụ ở tại Úc. Đây là công ty nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối kinh doanh sữa và các sản phẩm làm từ sữa cho mẹ và bé. Hầu như các mẹ có con nhỏ tại Úc không ai là không biết tới sản phẩm này. Hiện nay, các dòng sữa A2 đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu hoặc xách tay từ Úc.

Sữa A2 của Úc được sản xuất từ nguồn sữa bò thuần chủng có gen A2/A2, đây là một loại gen quý tự nhiên vốn có trong các giống bò cổ đại. Thông qua các kết quả nghiên cứu lâm sàng, các nhà khoa học khẳng định sữa A2 có khả năng làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá cấp tính, có thể dùng cho cả đối tượng bất dung nạp lactose, chậm tiêu hoá, sôi bụng, đầy hơi…

Trong khi hầu hết các thương hiệu sữa bò ngày nay đều chứa hỗn hợp cả Protein A1 và A2 chiếm 30% Protein trong sữa thì sữa A2 được lấy từ các cô bò thuần chủng chỉ cho ra sữa chứa Protein A2 mà không có Protein A1. Công nghệ sản xuất hiện đại từ nguồn sữa tươi mới tự nhiên giúp giữ trọn vẹn những dưỡng chất quý vốn có trong sữa. Đây chính là sự khác biệt vượt trội của sữa A2 so với các dòng sữa khác. Và đây cũng là câu trả lời vì sao sữa A2 lại có giá thành cao hơn so với các dòng sữa khác.

2. Sữa A2 của Úc có những loại nào? Giá cả ra sao?

Sản phẩm sữa A2 Úc này có rất nhiều dòng để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Xem ngay những thông tin dưới đây để nắm được đâu là thế mạnh của từng loại sản phẩm nhé.

2.1 Sữa A2 nguyên kem túi zip 1kg

Loại sữa này có đặc điểm được đóng trong túi zip trọng lượng 1kg. Trên bao bì có dòng chữ “Full Cream”. Chúng thực chất là sữa tươi dạng bột, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, sấy khô sữa nhưng vẫn giữ lại được tất cả các lợi ích tự nhiên có trong sữa thuần chủng A2. Sữa bột nguyên kem A2 của Úc giữ nguyên vẹn hàm lượng chất béo có trong sữa bò, chiếm khoảng 3,5 – 3,7%. Chúng chứa hàm lượng đạm A2 cao phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt là trẻ em gầy, suy dinh dưỡng, còi xương và người trưởng thành có nhu cầu tăng cân, mới ốm dậy, hấp thu kém. Sữa sẽ cung cấp năng lượng cho một ngày dài năng động của bạn và cải thiện miễn dịch rất tốt. Sữa A2 nguyên kem của Úc túi zip 1 Kg giá từ 325.000 đồng – 450.000 đồng/ kg.

Review sữa A2 của Úc là sữa gì? Các loại, công dụng và giá cả ra sao?
Sữa A2 nguyên kem – nguồn dinh dưỡng toàn diện, cân đối cho mọi đối tượng từ 1 tuổi trở lên

2.2 Sữa A2 tách kem túi zip 1kg

Loại sữa này của Úc cũng có đặc điểm được đóng trong túi zip với trọng lượng 1kg. Trên bao bì có dòng chữ “Skim a2 Milk ” không dùng cho trẻ dưới 5 tuổi. Ưu điểm của sữa tách kem đó là hàm lượng protein cao trong khi chất béo và calo lại thấp. Do sữa A2 tách kem của Úc lại loại bỏ tới 99% thành phần chất béo có trong sữa chỉ còn 0,5% chất béo trong sữa.Chính vì vậy, chúng rất thích hợp để nhưng người bị bệnh mãn tính (huyết áp cao, tim mạch…) muốn cải thiện sức khỏe, giảm cân và giảm nồng độ Cholesterol trong máu.  Đặc biệt, hàm lượng canxi và vitamin D lại cao gấp 5 lần so với những sữa thông thường. Nếu như bạn muốn con cao lớn mà không tăng cân hãy dùng ngay loại sữa này. Sữa A2 tách kem của Úc 1 Kg có giá từ 350.000 đồng – 450.000 đồng/ kg.

Review sữa A2 của Úc là sữa gì? Các loại, công dụng và giá cả ra sao?
Sữa A2 tách kem – thực phẩm vàng để phát triển chiều cao tối ưu

2.3 Sữa bột A2 mật ong Manuka

Đây là một dòng sản phẩm mới của hãng sữa A2 của Úc. Như tên gọi, chúng chính là kết quả của sự kết hợp giữa sữa A2 với mật ong manuka 10+UMF giúp hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho bé ngoài sữa mẹ. Trong loại sữa này của A2 có đầy đủ các dưỡng chất như: chất bột đường, chất béo, chất đạm, vitamin A, E, C, D, B1, B3, B6, B12, K và các khoáng chất như: Canxi, natri, kali, magie, sắt, kẽm, đồng,…giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho người sử dụng. Sữa này có công dụng nổi bật là tăng đề kháng cho nên rất phù hợp với trẻ em và người lớn hay bị ốm vặt, sức khỏe yếu. Sữa A2 mật ong Manuka được khuyến cáo cho người từ 1 tuổi trở lên sử dụng. Sữa A2 Mật Ong Manuka 400g có giá từ 400.000 đồng -500.000 đồng/ hộp.

Review sữa A2 của Úc là sữa gì? Các loại, công dụng và giá cả ra sao?
Sữa A2 mật ong Maruka giúp tăng cường đề kháng, hấp thu tốt

2.4 Sữa bột A2 Nutrition for Mothers

Sữa bột A2 Nutrition for Mothers là dòng sữa dành cho mẹ trước khi sinh, đang mang thai, và sau khi sinh. Sữa được làm bằng sữa a2 nguyên chất và tự nhiên.

Đây là nguồn bổ sung dinh dưỡng toàn diện để hỗ trợ sức khỏe của mẹ và bé. Điển hình như: nguồn axit folic tốt để giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh;  sắt, iốt và kẽm, để hỗ trợ chức năng nhận thức của thai nhi và phát triển hệ thần kinh; với vitamin B, vitamin C và magiê giúp duy trì mức năng lượng của mẹ. Ngoài ra, sữa còn rất giàu canxi, vitamin D, omega-3 (DHA & EPA), choline, không có màu nhân tạo, hương vị và chất bảo quản. Sữa bột A2 Nutrition for Mothers có giá 850.000 VNĐ/ lọ 900g.

Review sữa A2 của Úc là sữa gì? Các loại, công dụng và giá cả ra sao?
Sữa bột A2 Nutrition for Mothers là dòng sữa dành cho mẹ trước khi sinh, đang mang thai, và sau khi sinh

2.5 Sữa bột A2 Platinum

Đây là một trong những dòng sản phẩm cho trẻ em đạt tiêu chuẩn cao của Úc. Loại sữa dành này duy nhất chỉ chứa loại A2 tự nhiên của beta-casein protein; không chứa A1. Với các số 1,2,3,4 sữa phù hợp với các bé từ sơ sinh trở lên. Chỉ cần 114ml sữa bột A2 Platinum đã cung cấp từ 14-47% khẩu phần ăn hàng ngày được đề nghị gồm 16 vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và phát triển khỏe mạnh ở trẻ. Sữa bột A2 Platinum số 1-2-3-4 cho bé giá 790.000 đồng – 1.100.000 đồng/ 900gr.

Review sữa A2 của Úc là sữa gì? Các loại, công dụng và giá cả ra sao?
Chỉ cần 114ml sữa bột A2 Platinum đã cung cấp từ 14-47% khẩu phần ăn hàng ngày

Tựu chung lại, sữa A2 của Úc là một trong những dòng sữa chất lượng cao chính vì thế giá thành của chúng cũng ở mức khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, với những công dụng, ưu điểm vượt trội mà chúng đem lại thì quả là rất xứng đáng. Về cách pha sữa A2 của Úc, mỗi loại lại có cách sử dụng khác nhau. Trước khi dùng các mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để khai thác dưỡng chất của sữa một cách hiệu quả nhất nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!