Review sữa bầu Enfamama 400g có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bầu Enfamama 400g hay còn được gọi là sữa Enfamama A+ cho bà bầu, là sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ và là một trong những dòng sữa bầu nổi tiếng nhất thị trường hiện nay.

Sữa bầu là sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho mẹ trong suốt quá trình mang thai vì vậy việc tìm mua một loại sữa bầu tốt là rất quan trọng. Bài viết này, mời mẹ hãy cùng Websosanh.vn review ngay sản phẩm sữa bầu Enfamama 400g có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu nhé!

1. Giới thiệu về sữa bầu Enfamama 400g

Sữa bầu Enfamama 400g hay còn được gọi là sữa Enfamama A+ cho bà bầu, là sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ và là một trong những dòng sữa bầu nổi tiếng nhất hiện nay.

Thương hiệu Mead Johnson Nutrition được biết đến rộng rãi nhờ các sản phẩm nổi tiếng như: sữa Enfamama A+ cho bà bầu, sữa Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh  từ 0-1 tuổi và sữa Enfagrow A+ cho trẻ nhỏ  trên 1 tuổi. Thương hiệu Mead Johnson Nutrition đón đầu xu hướng cho ra các dòng sản phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Sản phẩm sữa bầu Enfamama 400g sẽ cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho mẹ trong suốt thai kỳ.

Review sữa bầu Enfamama 400g có tốt không?
Sữa bầu Enfamama đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP vô cùng an toàn cho mẹ và bé

2. Sữa bầu Enfamama 400g có tốt không?

– Sữa bầu Enfamama 400g được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn 100% an toàn sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Sản phẩm đã trải qua nhiều lần kiểm định nghiêm ngặt trước khi giới thiệu đến các mẹ bầu.

– Sữa bầu Enfamama 400g cung cấp cho mẹ 39 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp mẹ hoàn thiện thai kỳ một cách tốt nhất. Ngoài ra, trong sữa còn chứa các đa vi chất như Iot, khoáng chất… giúp mẹ luôn tràn đầy năng lượng.

– Trong sữa Enfamama A+ 400g có hàm lượng canxi cao giúp xương và răng mẹ chắc khỏe đồng thời giúp  thai nhi cải thiện chiều cao ngay từ trong bụng mẹ và hỗ trợ giúp ngăn ngừa chứng đau lưng, chuột rút cho mẹ bầu trong giai đoạn cuối thai kỳ.

– Sữa bổ sung thành phần DHA, ARA là các thành phần tự nhiên giúp bé phát triển trí não và thị lực. Mỗi ngày mẹ chỉ cần uống 2 ly sữa bầu Enfamama để có thể bổ sung 100mg DHA, giúp bé yêu có đôi mắt sáng ngời khỏe mạnh.

– Axit folic và vitamin B12 là 2 thành phần giúp mẹ thúc đẩy hỗ trợ quá trình phát triển của hệ thần kinh và não bộ của thai nhi. Bên cạnh đó, axit folic giúp thúc đẩy sản sinh tế bào hồng cầu, tổng hợp các Nucleotides  phòng ngừa tình trạng thiếu máu ở mẹ bầu. 

– Hàm lượng chất xơ và vitamin B6 giúp mẹ giảm ốm nghén hiệu quả ở khoảng thời gian đầu thai kỳ. Chất xơ cung cấp các vi sinh tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa giúp mẹ hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất có thể. Còn vitamin B6 ngăn ngừa buồn nôn tạo cảm giác thoải mái cho mẹ khi uống sữa.

– Sữa có mùi thơm nhẹ, thanh nhạt không bị ngọt gắt gây nhanh ngán cho mẹ, giúp mẹ kích thích vị giác, hứng thú với việc uống sữa cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cho bé.

– Đặc biệt, sữa bầu Enfamama 400g có hệ dưỡng chất cân đối cùng các đa vi chất giúp ích cho cơ thể mẹ và bé như: iot, khoáng chất tạo nên tác động 3 chiều, tạo cơ hội giúp bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và não bộ.

Với những công dụng nổi bật trên, sữa bầu Enfamama 400g chắc chắn sẽ là một trong những sữa bầu tốt đáng để bạn tham khảo và chọn lựa.

Review sữa bầu Enfamama 400g có tốt không?
Sữa bầu Enfamama cung cấp nguồn dinh dưỡng quý giá giúp mẹ và bé hoàn thiện thai kỳ tốt nhất

3. Mua sữa bầu Enfamama 400g ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm sữa bầu Enfamama 400g khá nổi tiếng và được bán rộng rãi trên toàn quốc bởi các đại lý sữa bột công thức cho mẹ & bé, các siêu thị, cửa hàng mẹ bé,… nên mẹ có thể dễ dàng mua được.

Nếu ngại mua trực tiếp mà chưa biết ở đâu bán sữa bầu Enfamama 400g online thì mẹ có thể gõ tên sữa vào ô tìm kiếm trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm các nơi bán sản phẩm này thật dễ dàng chỉ với 1 cái click chuột.

Mua sữa bầu Enfamama 400g ở đâu, giá bao nhiêu?
Mua sữa bầu Enfamama 400g ở đâu, giá bao nhiêu?

Giá sữa bầu Enfamama 400g hiện đang dao động khoảng 160.000 vnđ đến 240.000 vnđ tùy nơi bán, hương vị và chính sách khuyến mãi tại điểm bán.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ về sản phẩm sữa bầu Enfamama 400g sẽ giúp mẹ chọn mua được sản phẩm tốt nhất. Cảm ơn các mẹ đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao mẹ bầu nên chọn sữa bột EnfaMama A+?

Vì sao mẹ bầu nên chọn sữa bột EnfaMama A+?

Sữa bột EnfaMama A+ cung cấp các chất dinh dưỡng giúp mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt. Cùng tìm hiểu lí do vì sao nên lựa chọn sản phẩm này qua bài viết dưới đây:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!