Review sữa Green Bio có tốt không: thành phần, công dụng, chủng loại, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Green Bio là một lựa chọn sữa bột công thức mới cho trẻ được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng Việt. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ đánh giá sữa Green Bio có tốt không chi tiết từ thành phần, công dụng, chủng loại, giá cả để bạn tiện theo dõi:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Green Bio do nước nào sản xuất?

Với thiết kế khá xanh và mát mắt, nếu bạn đang phân vân không biết nguồn gốc xuất xứ sữa Green Bio do nước nào sản xuất thì câu trả lời là Việt Nam.

Sữa Green Bio là dòng sữa công thức Việt được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc. Điểm nổi bật trong sữa Green Bio là có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não đồng thời giúp tăng hệ miễn dịch và hệ tiêu hoá ở trẻ.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty CP Tập đoàn Medilife Việt Nam (An Thượng, Hải Dương) và được phân phối bởi Công ty CP Dinh dưỡng Green Việt Nam (Yên Sở, Hoàng Mai).

2. Review sữa Green Bio có tốt không chi tiết

Review sữa Green Bio có tốt không: thành phần, công dụng, chủng loại, giá bao nhiêu
Review sữa Green Bio có tốt không: thành phần, công dụng, chủng loại, giá bao nhiêu

Để biết sữa Green Bio có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh review sữa Green Bio chi tiết qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Đánh giá sữa Green Bio về thiết kế

Về thiết kế, sữa Green Bio có bao bì nổi bật với màu xanh mát mắt. Tông 3 màu chủ đạo là xanh, trắng xen vàng. Tùy dòng sữa công thức là sữa Green Bio cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay sữa bột cho người lớn mà bao bì sữa Green Bio có thể sử dụng tông màu xanh lá hoặc xanh dương. Thông tin in trên bao bì lon sữa đều được ghi bằng tiếng Việt.

Về quy cách đóng gói sản phẩm thì sữa Green Bio có cả dạng sữa bột lon thiếc và sữa bột pha sẵn. Dạng sữa bột lon thiếc thường có quy cách lon nhỏ trọng lượng 400g và lon lớn trọng lượng 900g. Còn sữa nước Green Bio hiện đang có loại hộp nhỏ 110ml. Trong tương lai không xa nếu nhận được sự đón nhận nhiều hơn từ người tiêu dùng thì sản phẩm rất có thể sẽ có thêm Green Bio sữa nước dạng hộp lớn 180ml.

2.2 Thành phần sữa Green Bio

Thành phần chính có trong sữa Green Bio bao gồm: DHA nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch, chất xơ NEOGOS-N70 thế hệ mới nhập khẩu từ Hàn Quốc, HMO, sữa non Colostrum, MK7, IgG, Canxi, Vitamin D, C, A, Protein, Lipid giúp trẻ phát triển toàn diện.

*Lưu ý: Tùy theo công thức sữa Green Bio cụ thể mà mỗi loại sữa bột Green Bio sẽ được bổ sung thêm thành phần hoặc tỉ lệ liều lượng phù hợp với đối tượng người dùng khác nhau.

2.3 Công dụng của sữa Green Bio

Với các thành phần chính nổi bật trên cùng công thức độc quyền từ Hàn Quốc hỗ trợ bé phát triển tối ưu, sữa Green Bio giúp:

– Cung cấp năng lượng, vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu tức thời cho các vận động, hoạt động của người dùng.

– Giúp người dùng phát triển trí não vượt trội nhờ DHA nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch

– Tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng đồng thời ngăn ngừa chứng táo bón hiệu quả nhờ hệ chất xơ NEOGOS-N70 thế hệ mới nhập khẩu từ Hàn Quốc có cấu trúc tương tự đặc trưng trong sữa mẹ.

– Kích thích tế bào miễn dịch, giảm nhiễm trùng đường máu, đường tiêu hóa và hô hấp với HMO

– Giúp chuyển hóa tối đa Calci từ máu vào xương, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội với MK7

– Giúp phòng ngừa và chống lại các bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn, nhiễm trùng đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh với IgG

Nhìn chung, sữa Green Bio được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến theo công nghệ chuyển giao từ một tập đoàn sữa lớn Top đầu Hàn Quốc nên khá thu hút được sự tò mò từ người tiêu dùng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa chuộng sữa Hàn. Tuy được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam nhưng mọi tiêu chuẩn về chất lượng và quy trình sản xuất sữa Green Bio đều được đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe của Neo Cremar nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Với sự đa dạng cả về chủng loại và quy cách đóng gói bao bì, tin chắc sữa bột Green Bio sẽ đem đến một lựa chọn sữa công thức mới đầy thú vị cho thị trường sữa bột hiện nay.

3. Các loại sữa Green Bio hiện có trên thị trường

Review sữa Green Bio có tốt không: thành phần, công dụng, chủng loại, giá bao nhiêu
Các loại sữa Green Bio hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay đang có các loại sữa Green Bio nổi bật như sau:

– Sữa bột pha sẵn Green Bio cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

– Sữa bột Green Bio Pedia cho trẻ từ 1 – 10 tuổi biếng ăn

– Sữa bột Green Bio Canxi nano – Sữa bột cho người từ 15 tuổi trở lên

– Sữa bột Green Bio Fiber – sữa công thức tốt cho tiêu hóa trẻ 1 – 10 tuổi

– Sữa bột Green Bio Grow IQ – sữa tăng chiều cao và phát triển trí não cho trẻ 1-15 tuổi.

– Sữa Green Bio cho trẻ sơ sinh Infant 0 – 12 tháng tuổi

– Sữa bột Green Bio Sure – sữa bột dành cho người lớn từ 18 tuổi trở lên

4. Sữa Green Bio giá bao nhiêu?

Giá sữa Green Bio bao nhiêu tiền?
Giá sữa Green Bio bao nhiêu tiền?

Giá sữa Green Bio trên thị trường hiện nay đang bán ra dao động trong khoảng từ 370.000 vnd – 390.000 vnd/hộp 900g. Giá 1 lốc sữa bột pha sẵn Green Bio 110ml bán ra dao động từ 33.000 vnd – 35.000 vnd/lốc

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!