Review sữa HiPP 1 nổi tiếng của Đức cho bé yêu và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Hipp 1 được biết đến là sản phẩm chất lượng cao của Đức. Sau đây là những thông tin review chi tiết về sữa Hipp 1, mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Vài nét về sữa Hipp 1

Sữa Hipp 1 là sản phẩm cho bé nổi tiếng của Đức. Sữa Hipp số 1 là sản phẩm Organic được sản xuất từ những nguyên liệu siêu sạch đạt chuẩn BIO-Organic của EU. Sản phẩm nhận được nhiều nước ưa chuộng và tin tưởng sử dụng trong đó có Việt Nam.

Sữa bột Hipp số 1 của Đức còn là sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa trẻ đồng thời cũng là sản phẩm giúp phát triển trí não tốt nhất hiện nay. Sữa được pha theo công thức chuẩn phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện, sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. 

Review sữa Hipp 1 có tốt không, sữa Hipp có mấy số, Hipp 1 phù hợp với trẻ mấy tháng tuổi, giá bao nhiêu mua ở đâu?
Sữa Hipp 1 Origanic có nguồn gốc nguyên liệu 100% từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng

2. Công dụng tuyệt vời sữa HiPP 1 đối với các bé yêu

  • Sữa HiPP số 1 là sữa Organic có nguồn nguyên liệu sạch 100% từ thiên nhiên đạt chuẩn EU, sản phẩm an toàn giúp cải thiện sức khỏe của bé, phòng chống các bệnh liên quan đến vấn đề dị ứng, chống viêm, nhiễm khuẩn cho bé.
  • Sữa HiPP số 1 với công thức đặc biệt COMBIOTIC, chứa cả hai thành phần quan trọng là lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic, giúp bảo vệ đường ruột và củng cố sức đề kháng cho bé, tương tự như sữa mẹ. Điều này giúp bé phát triển hệ tiêu hóa tốt hơn và giảm nguy cơ bị ốm vặt.
  • Ngoài ra, sữa HiPP số 1 cũng cung cấp đạm whey chất lượng cao, tỷ lệ tương đương với sữa mẹ, giúp bé dễ dàng hấp thu. Điều này giúp tiêu hóa của bé không cần phải làm việc nhiều, giúp bé dễ dàng tiêu hóa hơn, tăng cân nhanh hơn.
  • Đặc biệt, trong sữa bột HiPP Đức số 1 còn chứa thành phần DHA, omega 3, ARA và omega 6, là chuỗi Axit béo dài không no giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện, giúp cải thiện các tế bào thần kinh, tế bào thị giác của bé ngay từ giai đoạn đầu.
  • Sản phẩm sữa HiPP số 1 của Đức không nạp lượng đường Lactose, giúp trẻ ăn ngon, không gây táo bón, chướng bụng cho bé khi uống sữa và giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa một cách tối đa cho bé. Sản phẩm được người tiêu dùng biết đến rộng rãi nhờ khả năng cải thiện hệ tiêu hóa tốt.
  • Sữa HiPP Đức số 1 dạng bột hạt đều, chất mềm mịn, không bị vón cục, không lẫn tạp chất. Sữa có màu kem sáng trắng đặc trưng, lành tính, thơm nhẹ, dễ uống.
Review sữa Hipp 1 có tốt không, sữa Hipp có mấy số, Hipp 1 phù hợp với trẻ mấy tháng tuổi, giá bao nhiêu mua ở đâu?
Bột sữa Hipp số 1 mềm mịn không bị vóng cục

3. Đối tượng sử dụng sữa HiPP 1

Thương hiệu sữa bột HiPP Đức đem đến cho các bé 4 loại sản phẩm, bao gồm: sữa HiPP số 1, sữa HiPP số 2, sữa HiPP số 3, sữa HiPP số 4. Mỗi số đều phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển nhất định của trẻ.

Trong đó, sữa HiPP 1 phù hợp cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sữa Hipp Đức số 1 chứa nhiều khoáng chất và vitamin như: Chất đạm, Cacbonhydrat, DHA, Galacto-oligosaccharides (GOS), Omega, Canxi, Natri, Photpho, Sắt, Magie, Kẽm, Iốt, Mangan, Selen, Flour, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Vitamin B6, Axit folic… giúp trẻ cải thiện tình trạng sức khỏe hiệu quả.

Đối tượng sử dụng sữa HiPP 1
Sữa Hipp số 1 phù hợp cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

4. Giá bán sữa HiPP số 1

Trên thị trường hiện nay, giá sữa HiPP số 1 trọng lượng 350g dao động trong khoảng từ 240.000 đồng – 350.000 đồng/hộp tùy nơi bán. Trong khi đó, giá sữa HiPP 1 trọng lượng 800g dao động từ 510.000 đồng – 650.000 đồng/ hộp tùy vào nơi bán.

5. Cách pha sữa HiPP 1 đúng chuẩn

  • Dùng nước sôi để nguội có nhiệt độ khoảng 40 – 50 độ C để pha sữa.
  • Đổ lượng nước cần thiết vào một cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.
  • Lấy 2/3 lượng nước đã đo từ cốc và đổ vào bình khô sạch. Sau đó, thêm từ từ lượng sữa bột HiPP 1 vào bình (sử dụng thìa có sẵn để đong bột). Lưu ý là 2 muỗng gạt (tương đương 9,2g) pha với 60ml nước sẽ tạo ra 70ml sữa.
  • Đậy chặt nắp bình (bao gồm cả nắp phụ bằng nhựa cứng để đóng kín và nắp xoáy bên ngoài). Sau đó, lắc đều theo chiều dọc bình trong khoảng 15 giây.
  • Thêm phần nước còn lại (1/3) đã đo vào bình và lắc đều một lần nữa theo chiều dọc.
  • Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống (nên ở khoảng 37 độ C).

6. Một số điều cần lưu ý về sữa HiPP 1

  • Do sữa bột HiPP 1 thuộc dòng sản phẩm hữu cơ và không sử dụng chất bảo quản nên hạn sử dụng ngắn hơn các loại sữa công thức thông thường, chỉ 18 tháng thay vì 24-36 tháng như các loại sữa khác. Điều này đòi hỏi các mẹ bỉm cần chú ý đến việc bảo quản và sử dụng sữa một cách kỹ lưỡng.
  • Thực tế, việc sản xuất sữa theo phương pháp hữu cơ không phải là một quá trình giá rẻ. Điều này không chỉ đúng với sữa bột Hipp 1 mà còn áp dụng cho tất cả các sản phẩm sữa hữu cơ từ các hãng khác, và giá thành của chúng thường khá cao.
  • Sữa bột HiPP 1 có một hương vị nhạt mát mẻ, gần giống với vị sữa mẹ. Vì vậy, nếu trẻ đã quen với sữa có vị ngọt đậm hơn thì có thể cảm thấy nhạt khi uống sữa HiPP 1.

Hiện sản phẩm sữa Hipp số 1 đang được bán tại các cửa hàng đại lý sữa và các siêu thị trên toàn quốc nên không khó khăn gì để mua được. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm các nơi bán sữa Hipp 1 online thì bạn có thể truy vấn danh sách các nơi bán sản phẩm này bằng cách gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm trên Websosanh.vn và enter. Danh sách các nơi bán sữa Hipp sẽ hiện ra để bạn khảo giá và dễ dàng ra quyết định chọn mua tại nơi bán nào chỉ trong tích tắc.

Giá sữa Hipp số 1 bao nhiêu mua ở đâu?
So sánh giá sữa Hipp số 1 tại cổng thông tin Websosanh.vn

Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn cung cấp giúp mẹ tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá thực phẩm ăn dặm cho bé Hipp cập nhật tháng 1/2018

Bảng giá thực phẩm ăn dặm cho bé Hipp cập nhật tháng 1/2018

HiPP là thương hiệu sản xuất thực phẩm cho bé đã ra đời từ rất lâu tại Đức và bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2003. Hiện nay các sản phẩm sữa công thức, bột ăn dặm, dinh dưỡng ăn dặm của HiPP được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!