Review sữa HiPP Organic Combiotic đang hot trên thị trường hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với trẻ nhỏ, việc bé ăn tốt ngủ tốt là điều mong muốn lớn nhất nhưng trong quá trình nuôi dưỡng bé, đặc biệt là trong độ tuổi dưới 3 thì điều này không hề đơn giản.

Hệ tiêu hóa non yếu và hệ miễn dịch chưa hoàn thiện khiến cơ thể bé dễ bị kích ứng bởi những thực phẩm không an toàn, đặc biệt là sữa công thức.

Để đảm bảo dưỡng chất đầy đủ cho bé tăng cân tốt, hầu hết các bậc phụ huynh hiện nay thường lựa chọn cho con uống bổ sung sữa công thức. Tuy nhiên, không ít trường hợp các bậc phụ huynh cho biết con mình sau khi uống sữa công thức này tăng cân nhưng lại hay bị táo bón, còn uống sữa kia thì không táo bón nhưng việc tăng cân khá chậm chạp…

Sữa HiPP Organic Combiotic giúp bé tiêu hóa tốt

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cực kì non nớt và dễ bị tấn công bởi những chất độc hại nên các thực phẩm bé đưa vào cơ thể cần phải vừa “sạch”, vừa dễ hấp thu và bổ sung các chất hỗ trợ tiêu hóa và hệ miễn dịch ở trẻ.

Xét về tiêu chuẩn “sạch” để đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của trẻ, đặc biệt ở trẻ sơ sinh, sữa HiPP Combiotic từ lâu đã là một lựa chọn uy tín hàng đầu của các bà mẹ.

Sữa HiPP Combiotic là một trong những dòng sữa rất hiếm hoi trên thị trường đạt chứng nhận chuẩn organic (hữu cơ) của Liên minh châu Âu. HiPP cũng là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm organic (hữu cơ) trên thế giới và châu Âu từ những năm 1956.

Việc đạt chuẩn organic (hữu cơ) châu Âu đồng nghĩa với việc ngay từ khâu lựa chọn giống bò, thức ăn đầu vào cho bò và các quy cách đóng gói và bảo quản đầu ra đều được HiPP quan tâm đặc biệt, trong quá trình sản xuất sữa (bao gồm cả trồng cỏ và chăm sóc bò) không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc bảo vệ thực phẩm, hóc – môn tăng trưởng hoặc các thành phần biến đổi gen. HiPP đảm bảo mang tới cho trẻ nguồn dinh dưỡng tinh khiết nhất và giảm thiểu gánh nặng phải xử lý những chất không tốt cho cơ thể bé.

sữa hipp có tốt không

Xét về mặt bổ sung các thành phần hỗ trợ bé tiêu hóa tốt, sữa công thức HiPP Organic Combiotic nổi tiếng với cặp đôi lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic giúp hỗ trợ việc duy trì hệ vi sinh khoẻ mạnh vốn ảnh hưởng 70% tới sức khoẻ hệ miễn dịch của bé, giảm thiểu gánh nặng tiêu hóa cho bé, giúp bé tiêu hóa dễ dàng, không bị táo bón, tiêu chảy hay gặp các vấn đề khác về tiêu hóa.

Ngoài ra, sữa công thức HiPP Organic Combiotic có điểm nhấn là sử dụng đạm quý – đạm whey với hàm lượng tiệm cận sữa mẹ để tỷ lệ dung nạp là tối ưu và dễ tiêu hoá cho trẻ sơ sinh.

Như vậy với 3 “ưu điểm vàng”:

– Sạch và an toàn đúng chuẩn organic (hữu cơ) châu Âu

– Bổ sung cặp đôi lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic hỗ trợ tiêu hóa tốt

– Đạm whey chất lượng cao dễ dung nạp, dễ tiêu hóa

thì sữa HiPP Organic Combiotic quả là một lựa chọn xuất sắc cho mẹ nào đang tìm kiếm sữa cho hệ tiêu hóa non nớt, dễ bị tấn công, cần được bảo vệ của con.

Sữa HiPP Organic Combiotic cung cấp những thiếu hụt ở trẻ sinh mổ

 

Đặc biệt với trẻ sinh mổ, Prebiotic và Probiotic là những thành phần quan trọng vì hệ vi khuẩn đường ruột của chúng khác biệt lớn so với trẻ được sinh thường. Dinh dưỡng công thức HiPP với sự kết hợp bộ đôi này này đáp ứng được các yêu cầu của tổ chức uy tín ESPGHAN (Hội nhi khoa Châu Âu chuyên về dinh dưỡng, đường ruột và gan) bởi tính an toàn và bằng chứng lâm sàng với trẻ sinh mổ trong trường hợp trẻ thiếu hoặc không được bú mẹ đầy đủ.

Sữa HiPP Organic Combiotic cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé tăng cân đạt chuẩn

 Sữa công thức HiPP Organic Combiotic có công thức dinh dưỡng chuẩn, được thiết kế để phù hợp với các giai đoạn phát triển khác nhau cho trẻ qua các dòng sữa HiPP 1 Combiotic, HiPP 2 Combiotic, HiPP 3 Combiotic và HiPP 4 Combiotic, tất cả đều cung cấp đầy đủ tất cả các dưỡng chất thiết yếu theo quy định của luật pháp dành cho sữa công thức để trẻ phát triển toàn diện.

sữa hipp có tốt không

So với các dòng sữa công thức khác trên thị trường, các dòng sữa HiPP Organic Combiotic sử dụng đạm Whey – thành phần đạm chủ yếu trong sữa mẹ, thay vì đạm casein trong nhiều sữa công thức khác. So với đạm casein, đạm Whey tương thích với cơ thể bé tốt hơn và dễ dàng tiều hóa, góp phần hỗ trợ tăng cân tốt.

Không chỉ thế, với từng độ tuổi khác nhau, thông qua các dòng sữa HiPP 1, 2, 3 và 4, thành phần đạm Whey cũng được thay đổi nhằm đáp ứng tối ưu quá trình phát triển bình thường của bé. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều mẹ luôn đánh giá sữa HiPP Organic Combiotic là một trong những dòng sữa giúp bé tăng cân đạt chuẩn trên thị trường hiện nay.

Sữa HiPP Organic Combiotic số 1 nói riêng và sữa HiPP nói chung tại thị trường Việt Nam đều là hàng nhập khẩu nguyên lon thiếc. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các mẹ là không phải nơi bán sữa HiPP nào trên thị trường cũng uy tín vì dòng sữa này có hiện tượng làm giả/nhái khá nhiều.

Chính vì thế, bạn nên chọn những nơi là nhà phân phối chính thức của HiPP tại Việt Nam. Theo tìm hiểu của Websosanh thì hiện tại trên Tiki.vn đã có gian hàng chính hãng của thương hiệu HiPP tại Việt Nam với nhiều chương trình khuyến mại tặng quà, giảm giá hấp dẫn, đây sẽ là kênh mua hàng uy tín dành cho các mẹ muốn mua sữa HiPP chính hãng cho con mình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa mát cho bé - sữa công thức HiPP Organic Combiotic

Review sữa mát cho bé - sữa công thức HiPP Organic Combiotic

Một trong những băn khoăn hàng đầu của các bậc cha mẹ khi chọn mua sữa công thức cho con là liệu sữa này có mát không, có giúp con hết táo bón để tiêu hóa dễ dàng và tăng cân tốt không. Bài viết này sẽ giới thiệu một loại sữa mát được nhiều cha mẹ tin dùng: sữa công thức HiPP Organic Combiotic.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!