Review sữa mát cho bé - sữa công thức HiPP Organic Combiotic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những băn khoăn hàng đầu của các bậc cha mẹ khi chọn mua sữa công thức cho con là liệu sữa này có mát không, có giúp con hết táo bón để tiêu hóa dễ dàng và tăng cân tốt không. Bài viết này sẽ giới thiệu một loại sữa mát được nhiều cha mẹ tin dùng: sữa công thức HiPP Organic Combiotic.

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh mong muốn tìm cho con mình các dòng sữa mát – với hương vị, công thức gần giống sữa mẹ để bé không bị tình trạng táo bón tấn công, đảm bảo bé tiêu hóa tốt, hấp thu dễ dàng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho quá trình phát triển toàn diện của bé.

Sữa mát là gì?

 

sữa mát là gìTrên thực tế không có loại sữa bột công thức nào được gọi là “sữa nóng” hay “sữa mát” mà đây chỉ là cụm từ hay được dùng trong ngôn ngữ nói hàng ngày. Nếu như “sữa nóng” dùng để chỉ loại sữa khiến em bé hay bị táo bón, kém hấp thu, không kháu khỉnh, bụ bẫm,… thì “sữa mát” dùng để chỉ sữa có những ưu điểm sau:

– Thành phần, hương vị gần giống sữa mẹ

– Giúp bé dễ tiêu hóa, thoát khỏi tình trạng táo bón

– Giúp bé hấp thu tốt, tăng cân đều

Công thức “mát” của sữa HiPP Organic Combiotic

sữa hipp
Sữa HiPP có vị khá nhạt, mát và dịu giống như sữa mẹ

Về hương vị

Không giống như nhiều loại sữa trên thị trường có vị đường ngọt đậm, sữa HiPP Organic Combiotic có vị khá nhạt, mát và dịu giống như sữa mẹ. Với công thức lấy cảm hứng từ tự nhiên, 100% chất ngọt trong sữa HiPP Combiotic đều từ đường Lactose nguyên chất dễ hấp thu, vừa tạo ra hương vị thơm ngon tự nhiên, gần giống hương vị sữa mẹ, không có vị ngọt sắc nhân tạo, vừa mang lại tác dụng tích cực đối với sức khỏe của bé.

Về thành phần

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic cung cấp đầy đủ tất cả các dưỡng chất thiết yếu theo quy định của luật pháp dành cho sữa công thức để trẻ phát triển toàn diện, trong đó có những thành phần nổi trội dưới đây, khiến sữa HiPP được coi là “sữa mát” có thành phần gần như sữa mẹ được các bậc phụ huynh tin dùng:

– Đạm quý – đạm whey với hàm lượng tiệm cận sữa mẹ để tỷ lệ dung nạp là tối ưu và dễ tiêu hoá cho trẻ sơ sinh

– Cặp lợi khuẩn – chất xơ: Probiotic và Prebiotic giúp hỗ trợ việc duy trì hệ vi sinh khoẻ mạnh vốn ảnh hưởng 70% tới sức khoẻ hệ miễn dịch của bé, giảm thiểu gánh nặng tiêu hóa cho bé với:

+ Probiotic (Probiotik) là những khuẩn Axit lactic tự nhiên (lợi khuẩn) được phân lập gốc từ sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa của trẻ

+ Prebiotic (GOS hữu cơ) là chất xơ thực phẩm quan trọng chiết tách từ Lactose trong sữa giúp tăng cường lợi khuẩn Probiotic (Probiotik)

***Đặc biệt với trẻ sinh mổ, Prebiotic và Probiotic là những thành phần quan trọng vì hệ vi khuẩn đường ruột của chúng khác biệt lớn so với trẻ được sinh thường. Dinh dưỡng công thức HiPP với sự kết hợp bộ đôi này này đáp ứng được các yêu cầu của tổ chức uy tín ESPGHAN (Hội nhi khoa Châu Âu chuyên về dinh dưỡng, đường ruột và gan) bởi tính an toàn và bằng chứng lâm sàng với trẻ sinh mổ trong trường hợp trẻ thiếu hoặc không được bú mẹ đầy đủ.

Ngoài ra, HiPP cung cấp nguồn sữa sử dụng nguyên liệu organic (hữu cơ) đạt chuẩn Liên minh châu Âu, không chứa hóa chất độc hại, không chất bảo quản, không hương liệu, không thành phần biến đổi gen và được kiểm nghiệm gắt gao, trung thành với sứ mệnh mang đến những sản phẩm an toàn, tinh khiết giúp trẻ phát triển tự nhiên, khỏe mạnh trong suốt hơn 60 năm qua.

sữa hipp
Sữa HiPP Organic Combiotic mang tới nguồn dinh dưỡng tinh khiết, an toàn nhất cho cơ thể bé.

Ưu điểm nổi trội: giúp bé hết táo bón, tiêu hóa tốt, dễ hấp thu

Với hương vị tự nhiên gần giống sữa mẹ, chất lượng sạch và an toàn đúng chuẩn organic (hữu cơ) châu Âu, công thức bổ sung cặp đôi lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic hỗ trợ tiêu hóa tốt cùng đạm whey chất lượng cao dễ dung nạp, dễ tiêu hóa, tăng cân đạt chuẩn, sữa bột HiPP Organic Combiotic đã và đang là dòng sữa mát được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng sử dụng cho con em mình.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!