Review sữa Morinaga Kodomil có tốt không? Các loại, giá cả và cách pha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Morinaga Kodomil là một trong những dòng sữa sử dụng cho trẻ từ 18 tháng được nhiều bà mẹ bỉm sữa ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên nếu sử dụng lần đầu, ắt hẳn sẽ không có ít mẹ thắc mắc về những vấn đề như: có tốt không? Có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?,...

1. Sữa Morinaga Kodomil có tốt không?

Để mọi người dễ hiểu hơn, chúng tôi sẽ giải đáp từng thắc mắc cho các ba mẹ. Trước tiên là về nhận định sữa này có tốt không? Về vấn đề này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem dòng sữa này mang lại những lợi ích gì có bé. 

Đánh giá sữa Morinaga Kodomil có tốt không?
Đánh giá sữa Morinaga Kodomil có tốt không?

– Giúp bé hấp thu được tối đa canxi có trong sữa, trong mỗi 200ml sữa, bé sẽ hấp thu được 270 mg canxi. Điều này sẽ giúp cho hệ xương, răng và tóc của bé phát triển khỏe mạnh. 

– Trong sữa Morinaga Kodomil có chứa đến 16 loại vitamin và khoáng chất. Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho bé trong thời kỳ phát triển. 

– Theo nghiên cứu thành phần trong sữa, riêng hàm lượng sắt có trong sữa Morinaga Kodomil này cao gấp 60 lần so với hàm lượng sắt có trong 100g sữa bò. 

– Đặc biệt nhất đó chính là trong loại sữa này có chứa Lactoferrin – Một loại protein mà chỉ có trong sữa mẹ. Nhờ đó mà các bé được tăng cường sức đề kháng tốt hơn. 

– Cuối cùng là hàm lượng chất xơ, đạm và các khoáng chất thiết yếu tốt cho sự phát triển của trẻ cũng có đầy đủ trong sữa.

Như vậy với những ưu điểm này bạn hoàn toàn đã có được câu trả lời chi tiết nhất cho câu hỏi Sữa Morinaga Kodomil có tốt không rồi. 

2. Sữa Morinaga Kodomil có mấy loại? 

Hiện nay, trên thị trường sữa Morinaga Kodomil sẽ được phân loại dựa vào quy cách đóng gói hoặc dựa vào hương vị. Cụ thể. 

Dựa vào quy cách đóng gói sẽ được chia thành 2 loại: 

– Sữa Morinaga Kodomil dạng hộp: Loại này sẽ được đóng theo hộp, trong mỗi hộp sẽ có 12 gói nhỏ để pha cho tiện dụng. 

– Sữa Morinaga Kodomil dạng túi: Mẫu này mới ra trên thị trường, mỗi túi sẽ được đóng gói khoảng 216g. Và khi pha các ba mẹ sẽ phải tự đong bằng thìa. 

Sữa Morinaga Kodomil dạng túi
Sữa Morinaga Kodomil dạng túi

Dựa vào hương vị sữa thì hiện tại Morinaga Kodomil được chia thành 2 vị: 

– Sữa Morinaga vị dâu: Ngoài những thành phần trong sữa thì có thêm hương liệu dâu tây để tạo mùi thơm, giúp bé dễ uống hơn. 

– Sữa Morinaga vị vani: Đây là vị truyền thống nên phù hợp với nhiều bé

3. Cách pha sữa Morinaga Kodomil đúng chuẩn mà ba mẹ nên biết

Mỗi loại sữa sẽ có những quy cách pha khác nhau mới có thể phát huy được hiệu quả dinh dưỡng cho bé. Nếu pha quá đặc sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ, có thể khiến trẻ bị táo bón hoặc nhanh chán sữa. Còn nếu pha quá loãng sẽ làm giảm đi hiệu quả dinh dưỡng cho bé. Dưới đây là cách pha đúng chuẩn từ nhà sản xuất. Các ba mẹ có thể tham khảo và áp dụng: 

Các pha sữa Morinaga Kodomil đúng chuẩn
Các pha sữa Morinaga Kodomil đúng chuẩn

– Nếu là sữa Morinaga Kodomil dạng hộp: Trong hộp có 12 gói, mỗi lần bạn pha chỉ cần 1 gói với 100ml nước sôi sau đó để nguội khoảng 50 độ C là được. Khuấy đều cho tan sữa hoàn toàn và nguội bớt 1 chút là có thể cho bé uống. 

– Nếu là sữa Morinaga Kodomil dạng túi: Bạn lấy khoảng 18g sữa pha với 100ml nước sôi để nguội khoảng 50 độ C. Khuấy tan sữa, để nguội bớt và cho bé uống. 

Lưu ý: Do hàm lượng canxi và dưỡng chất có trong sữa khá cao nên các ba mẹ nên lưu ý không cho bé uống quá nhiều sữa trong ngày. Như vậy sẽ gây ra hiện tượng bị thừa canxi và đường, không tốt cho trẻ. Đối với sữa dạng hộp, mỗi ngày không nên cho trẻ uống quá 4 gói, và với sữa dạng túi, không nên cho trẻ uống quá 72g sữa. 

Trên đây là toàn bộ những đánh giá, review sữa Morinaga Kodomil có tốt không? Bao nhiêu loại? Cách pha như thế nào? Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các ba mẹ có thêm những kinh nghiệm để đồng hành cùng trẻ lớn khôn. Để mua được sữa Morinaga Kodomil chính hãng, giá tốt, các ba mẹ đừng quên tham khảo qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!