Review sữa Nan Infinipro A2 từ A-Z: xuất xứ, thành phần, công dụng, chủng loại và giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết sữa Nan Infinipro A2 mới của Nestlé Việt Nam có tốt không? Phù hợp với đối tượng nào sử dụng, dùng được cho trẻ dị ứng không và giá cả ra sao thì đánh giá chi tiết sữa Nan Infinipro A2 sau của Websosanh.vn sẽ hữu ích với bạn.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Nan Infinipro A2 do nước nào sản xuất?

Được Nestlé Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 2/2022, sữa Nan Infinipro A2 là sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Thụy Sỹ sau đó được nhập khẩu nguyên lon về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nguồn gốc xuất xứ của sữa Nan Infinipro A2 do nước nào sản xuất thì câu trả lời là Thụy Sỹ nhé!

2. Review sữa Nan Infinipro A2 có tốt không?

Để biết sữa Nan Infinipro A2 có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Đánh giá sữa Nan Infinipro A2 về thiết kế

Về thiết kế, sữa bột Nan Infinipro A2 của Nestlé có bao bì thân trắng, nắp cam là những màu sắc chủ đạo. Màu sắc chữ trên bao bì cũng sử dụng 3 màu trắng, vàng, cam là chủ yếu. Bao bì sữa Nan Infinipro A2 được thiết kế dạng lon thiếc không gỉ khối lượng 800g. Các thông tin in trên bao bì đều là tiếng Việt.

Đánh giá sữa Nan Infinipro A2 về thiết kế
Đánh giá sữa Nan Infinipro A2 về thiết kế

Điểm đặc biệt trong thiết kế mới của sữa Nestlé Nan Infinipro A2 là sử dụng nguyên liệu tái chế được, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn châu Âu với điểm nhấn là nắp và muỗng làm từ ít nhất 66% nguyên liệu thực vật là vỏ cây mía.

2.2 Thành phần sữa Nan Infinipro A2 chi tiết

Sản phẩm sữa bột công thức Nan Infinipro A2 được làm từ các thành phần chính gồm: Sữa A2 tách kem 29%, Lactose từ sữa, đạm chất lượng Optipro 21%, hỗn hợp dầu (dầu hướng dương giàu Oleic, dầu hạt cải có hàm lượng acid Erucic thấp, dầu cá giàu DHA, dầu nấm giàu ARA, Calci Citrat, chất nhũ hóa Lecithin đậu nành, Natri Citrat, các khoáng chất như sắt sulphat, kẽm sulphat, đồng sulphat, mangan sulphat, kali lodid, natri selenit, 2′-O-Fucosyllactose, Difucosyllactose, các vitamin (C, E, Nicotinamide, B5, A, B1. B6, B2, Acid Folic, K1, Biotin, D3, B12), Bifidobacterium lactis, kali phosphat dibasic, Lacto-N-tetraose, Magnesi Clorid, chất điều chỉnh độ acid – Natri hydroxyd, Kali Citrat, 6′ – Sialyllactose, 3′ – Sialyllactose.

2.3 Công dụng sữa Nan Infinipro A2

Công dụng sữa Nan Infinipro A2
Công dụng sữa Nan Infinipro A2

Được đánh giá là sữa công thức phát triển toàn diện cho trẻ, sữa Nan Infinipro A2 có các công dụng chính sau:

– Cung cấp năng lượng tức thời cho cơ thể khi sử dụng

– Bổ sung vitamin và khoáng chất, dinh dưỡng thiết yếu cho người dùng.

– Tỉ lệ canxi : photpho thích hợp giúp trẻ phát triển chiều cao tốt

– Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng nhờ đạm A2 dễ tiêu và đạm chất lượng Optipro độc quyền từ hãng

– Phức hợp 5 HMO gồm 2′-FL, DFL, LNT, 3′-SL và 6′-SL – đại diện cho 3 phân nhóm chính của HMO giúp bé tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, giảm nguy cơ nhiễm trùng ở trẻ.

– DHA & ARA giúp hỗ trợ phát triển trí thông minh và thị lực ở trẻ

2.4 Sữa Nan Infinipro A2 có mấy loại? Phù hợp với ai sử dụng?

Hiện sữa Nan Infinipro A2 đang có 3 loại sữa công thức số 1, 2, 3 trong đó:

– Sữa Nan Infinipro A2 800g số 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 1 tuổi

– Sữa Nan Infinipro A2 800g số 2 dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

– Sữa Nan Infinipro A2 800g số 3 dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

2.5 Trẻ bị dị ứng Lactose trong sữa bò có thể sử dụng sữa Nan Infinipro A2 không?

Trên lý thuyết, sữa Nan Infinipro A2 có công thức giúp trẻ không đầy hơi, nôn trớ, rối loạn tiêu hóa, giảm được các triệu chứng không dung nạp sữa, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Tuy nhiên, chiếu trên bảng thành phần sữa Nan Infinipro A2 chi tiết ở mục 2.2 có thể thấy trong sữa bột Nan này có chứa thành phần Lactose và đậu nành. Do đó với các trẻ bị dị ứng với Lactose và các thành phần trong sữa cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm với ý kiến bác sĩ để biết có nên cho trẻ dị ứng sử dụng loại sữa bột này hay không.

Giá sữa Nan Infinipro A2 bao nhiêu tiền?
Giá sữa Nan Infinipro A2 bao nhiêu tiền?

3. Giá sữa Nan Infinipro A2 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Nan Infinipro A2 đang bán ra như sau:

– Giá sữa Nan Infinipro A2 800g số 1 tham khảo là 675.000 vnd/hộp

– Giá sữa Nan Infinipro A2 800g số 2 tham khảo là 675.000 vnd/hộp

– Giá sữa Nan Infinipro A2 800g số 3 tham khảo là 600.000 vnd/hộp kèm quà

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!