Review sữa non Colomi có tốt không tất tần tật từ A - Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Colomi cho trẻ sơ sinh hiện đang là loại sữa được nhiều phụ huynh tìm hiểu trước khi quyết định lựa chọn cho con. Những vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm nhất ở dòng sữa này là xuất xứ, thành phần và mức giá.

Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin cần biết về sản phẩm sữa non Colomi để từ đó bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra được lựa chọn chính xác nhất.

1. Sữa non Colomi xuất xứ từ nước nào?

Colomi là sản phẩm sữa non nổi tiếng được sản xuất bởi công ty DetechBio thuộc Tập đoàn Detech Việt Nam (trụ sở tại Nam Từ Liêm – Hà Nội). Sản phẩm được sản xuất dựa trên thể chất và cơ địa của trẻ em Việt Nam nhưng được ứng dụng công nghệ và nguyên liệu từ Hoa Kỳ. Toàn bộ quy trình sản xuất sữa được thực hiện ở nhà máy đạt chuẩn chất lượng GMP của WHO, sử dụng hệ thống máy móc hiện đại. Nguồn sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ công ty sữa non APS Labelle hàng đầu ở Mỹ. Vì vậy, sữa non Colomi đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và chất lượng. 

Sữa non Colomi là sản phẩm Việt Nam, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu Hoa Kỳ
Sữa non Colomi là sản phẩm Việt Nam, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu Hoa Kỳ

2. Sữa non Colomi giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, sữa non Colomi được đóng hộp với các mức trọng lượng và mức giá như sau:

– Sữa non Colomi 130g: Giá khoảng 360.000 VNĐ/hộp.

– Sữa non Colomi 200g: Giá khoảng 480.000 VNĐ/hộp.

– Sữa non Colomi 350g: Giá khoảng 780.000 VNĐ/hộp.

3. Thành phần và công dụng của sữa non Colomi

Sữa non Colomi có thành phần giàu dinh dưỡng, mang lại những điều tốt nhất cho bé yêu. Sản phẩm là lựa chọn hữu hiệu cho trẻ từ 0 – 3 tuổi nhờ những ưu điểm như: 

– Sữa non chiếm tới 51% bột sữa. Với hàm lượng sữa non dồi dào, sữa công thức Colomi cung cấp đủ lượng kháng thể và dưỡng chất tự nhiên như RP, Lysozyme, Cytokine, Immunoglobulin, lợi khuẩn Lactoferrin,… đáp ứng tốt cho quá trình phát triển của bé. 

– Sữa non Colomi có chứa chất xơ tự nhiên FOS và Inulin, tạo điều kiện và kích thích lợi khuẩn phát triển, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hấp thu và loại bỏ các vi khuẩn có hại. Đặc biệt, sữa còn bổ sung thêm Lysine giúp bé ăn ngon, Carnosine giúp bé phát triển khối cơ, hỗ trợ tăng cân tốt hơn.

– Sữa Colomi có thành phần sữa ong chúa, vitamin nhóm B, vitamin C, axit béo cùng các khoáng chất vi lượng, giúp bé tăng cân và ăn uống ngon miệng hơn. Với việc bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium, sữa giúp bé chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn.

– Hàm lượng canxi trong sữa Colomi rất cao (100g bột sữa cung cấp khoảng 500mg canxi), giúp tăng cường hệ xương – răng cho bé. Bên cạnh đó, loại sữa này còn bổ sung thêm vitamin D và magie, rất tốt đối với quá trình tăng chiều cao của trẻ. Đồng thời, hàm lượng Lysine trong sữa giúp trẻ hấp thu canxi tốt hơn và kích thích sản sinh collagen để củng cố hệ xương – khớp, giúp xương chắc khỏe. 

– Sữa non Colomi bổ sung lượng Choline dồi dào, giúp trẻ nhớ lâu, thông minh và mắt sáng hơn.

Sữa có nhiều công dụng đối với sức khỏe của bé
Sữa có nhiều công dụng đối với sức khỏe của bé

Đặc biệt, mùi vị sữa non Colomi khá dễ uống, thanh mát như sữa mẹ. Hầu hết các bé đều yêu thích hương vị sữa trong lần đầu tiên sử dụng. 

4. Cách pha sữa non Colomi

Để pha sữa non Colomi đúng cách, các bậc phụ huynh thực hiện như sau:

– Rửa tay thật sạch, nhúng bình sữa vào nước sôi để tiệt trùng trước khi pha.

– Sử dụng chiếc muỗng có sẵn trong mỗi hộp sữa Colomi để pha sữa.

– Cho đúng lượng bột phù hợp vào bình sữa, 1 muỗng bột Colomi pha với 40ml nước ấm (30 – 40°C).

– Khuấy đều cho sữa tan hoàn toàn và cho bé sử dụng. 

Cần pha sữa đúng cách với muỗng chuyên dụng có trong hộp sữa
Cần pha sữa đúng cách với muỗng chuyên dụng có trong hộp sữa

Liều lượng pha sữa Colomi tùy thuộc vào từng độ tuổi của trẻ. Cụ thể:

– Trẻ dưới 2 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần pha ½ – 1 muỗng gạt ngang.

– Trẻ 2 – 6 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần pha 1 – 2 muỗng gạt ngang.

– Trẻ trên 6 tuổi và người lớn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần pha 2 – 3 muỗng gạt ngang.

*Lưu ý:

– Mỗi hộp sữa non Colomi chỉ nên sử dụng trong vòng tối đa 30 ngày sau khi mở nắp.

– Nên bảo quản sữa Colomi ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

– Nên đậy nắp kỹ hộp sữa bột Colomi sau khi sử dụng, tránh để ở nơi nhiệt độ hoặc độ ẩm cao vì có thể khiến sữa bị vón cục, mất đi giá trị dinh dưỡng.

– Không nên pha sữa quá nóng hoặc quá lạnh vì có thể làm mất chất dinh dưỡng trong sữa hoặc khiến sữa không thể hòa tan được.

– Không cho trẻ uống sữa dư sau 2 giờ để ngoài môi trường vì có thể sữa đã bị nhiễm khuẩn.

Với công thức tối ưu, sữa non Colomi là lựa chọn đáng để đầu tư cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Khi có ý định mua sữa Colomi cho bé, các mẹ nên chú ý mua hàng tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa non Colomi và Ternicol, loại nào tốt hơn cho bé?

So sánh sữa non Colomi và Ternicol, loại nào tốt hơn cho bé?

Hiện nay sữa non đang được nhiều bà mẹ tin và sử dụng cho bé yêu. Nhưng không ít người băn khoăn về việc nên chọn sữa non Colomi hay Ternicol cho con? Nếu vẫn chưa đưa ra được sự lựa chọn phù hợp, thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn có thể giúp ích cho bạn đấy! Nào cùng khám phá ngay:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!