Review sữa non Ternicol Thụy Điển và những điểm cần chú ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Ternicol Thụy Điển cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ đạm, béo, vitamin, lactose và globulin hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện nhất trong những năm đầu đời. Cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này ngay và xem khi sử dụng chúng cần lưu ý những điều gì không nhé!

Ngày nay, các dòng sản phẩm sữa non được các mẹ đặc biệt ưa chuộng để sử dụng cho con ngay từ khi bé mới chào đời. Một trong số những sản phẩm sữa non được nhiều mẹ quan tâm trên thị trường hiện nay đó là sữa non Ternicol Thụy Điển. Cùng Websosanh.vn review chi tiết về loại sữa này qua bài viết sau:

1. Sữa non Ternicol Thụy Điển là sữa gì?

Thụy Điển nổi tiếng là một quốc gia văn minh và đáng sống nhất thế giới. Các sản phẩm được sản xuất tại đây đều mong muốn đem đến cho người tiêu dùng chất lượng tốt nhất. Sữa non Ternicol được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên đến từ Thụy Điển. Ternicol là đơn vị chuyên cung cấp sữa non suốt 12 năm qua. Các sản phẩm của hãng đều vượt qua được quy trình thẩm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn GMP của Thụy Điển.

Review sữa non Ternicol Thụy Điển và những điểm cần chú ý khi sử dụng
Sữa non Ternicol Thụy Điển chứa 100% sữa non được cung cấp bởi tập đoàn APS của Mỹ

Công ty Ternicol là một công ty thuộc tập đoàn APS lớn nhất nước Mỹ . Do đó, không có gì phải bàn cãi khi sữa non Ternicol Thụy Điển chứa 100% sữa non dạng bột được cung cấp bởi tập đoàn lớn nhất nước Mỹ APS. Tập đoàn này cũng là tập đoàn sản xuất khoảng 50% lượng sữa non toàn thế giới. Bên cạnh sữa non, sữa còn có sự góp mặt của kháng thể IgG, protein cùng các loại axit amin, vitamin, khoáng chất quan trọng khác. Tất cả tạo nên một sản phẩm sữa non chứa dinh dưỡng toàn diện cho trẻ phát triển mạnh mẽ ngay khi mới chào đời.

2. Công dụng và đối tượng sử dụng của sữa non Ternicol Thụy Điển

Với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng, phong phú,sữa non Ternicol sẽ đem đến cho trẻ những lợi ích tuyệt vời gì? Đối tượng sử dụng của sữa này là những ai?

2.1 Công dụng

Sữa non Ternicol là sữa non của bò tiết ra trong vòng 3 ngày đầu sau sinh. Chúng có tác dụng tương đương giống như sữa non của mẹ sau sinh kháng thể cao hơn 4 lần kháng thể của sữa mẹ. Do đó, việc sử dụng sữa non Ternicol Thụy Điển giống như nạp vào cơ thể một loại vắc xin tự nhiên, giúp trẻ có sức đề kháng vượt bậc ngăn chặn sự xâm nhập các loại mầm bệnh, virut, vi khuẩn…

Bên cạnh đó, sữa non Ternicol Thụy Điển còn có những công dụng tuyệt vời khác phải kể đến như: giúp xương phát triển khỏe mạnh, chống loãng xương; cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt; giúp tiêu hóa tốt và khả năng hấp thu dưỡng chất nhanh hơn; hỗ trợ khắc phục tính biếng ăn ở trẻ; hấp thụ canxi được tối ưu nhất.

Review sữa non Ternicol Thụy Điển và những điểm cần chú ý khi sử dụng
Sữa non Ternicol Thụy Điển cung cấp dưỡng chất quan trọng để trẻ phát triển toàn diện

2.2 Đối tượng sử dụng

Sữa non Thụy Điển được đánh giá phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trưởng thành và người cao tuổi. Tuy nhiên, đặc biệt phù hợp với các đối tượng như: phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú; trẻ sơ sinh, trẻ sinh non; trẻ chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ mới ốm dậy, không được khỏe và những trẻ biếng ăn.

3. Cách sử dụng sữa non Ternicol Thụy Điển

Để sữa non Ternicol Thụy Điển phát huy được tốt nhất công dụng của mình, bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn từ nhà sản xuất. Như: trẻ em uống sữa non Ternicol mỗi ngày 1 – 2 lần, người lớn 2 – 3 lần. Mỗi lần pha không quá 2 thìa/ lần. Khi pha nên pha với nước nguội hoặc rắc bột lên thức ăn đã nguội. Ngoài ra, có thể trộn sữa với sữa chua cũng rất tốt. Sử dụng sữa vào lúc đói là tốt nhất.

Review sữa non Ternicol Thụy Điển và những điểm cần chú ý khi sử dụng
Pha sữa non Ternicol Thụy Điển với nước nguội hoặc đồ ăn nguội

4. Những điều cần biết khi sử dụng sữa non Ternicol Thụy Điển

Để đạt được công dụng tối ưu, khi sử dụng sữa non Ternicol Thụy Điển các mẹ cần chú ý những điểm sau:

  • Mẹ có thể cho bé sử dụng liên tục ngay khi dưới 1 tuổi mà không sợ tác dụng phụ. Tuy nhiên, nếu bé tăng cân đều, khỏe mạnh mẹ chỉ nên cho con dùng theo đợt. Một năm chừng 1 – 2 đợt thì dừng lại, tránh thừa cân, béo phì.
  • Nếu trẻ thường xuyên ốm vặt, sức khỏe kém mẹ hãy kết hợp sữa non Ternicol cùng sữa chua hoặc men vi sinh cho bé mỗi ngày để thúc đẩy đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Trước khi pha sữa, mẹ cần vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi chừng 50 độ C.

Nhìn chung, sữa non Ternicol Thụy Điển thực sự là một dòng sản phẩm sữa non có chất lượng cao. Nếu như bạn đang lăn tăn không biết có nên sử dụng loại sản phẩm này không thì câu là lời là có. Hãy chọn mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe của con nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa non Colomi và Ternicol, loại nào tốt hơn cho bé?

So sánh sữa non Colomi và Ternicol, loại nào tốt hơn cho bé?

Hiện nay sữa non đang được nhiều bà mẹ tin và sử dụng cho bé yêu. Nhưng không ít người băn khoăn về việc nên chọn sữa non Colomi hay Ternicol cho con? Nếu vẫn chưa đưa ra được sự lựa chọn phù hợp, thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn có thể giúp ích cho bạn đấy! Nào cùng khám phá ngay:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!