Review sữa Optimum Gold 3 có tốt không? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Optimum Gold 3 là một loại sữa bột cho bé 1-2 tuổi được sản xuất trong nước của thương hiệu Vinamilk. Nếu bạn đang phân vân không biết liệu chất lượng sữa Optimum Gold 3 có tốt không, nên mua không thì hãy cùng Websosanh review ngay:

Sữa Optimum Gold 3 là sữa bột gì?

  • Sữa Optimum Gold 3 là một loại sữa công thức được nghiên cứu để giúp trẻ phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn trí não, hệ tiêu hóa và miễn dịch tự nhiên.
  • Sữa Optimum Gold 3 là một loại sữa bột cho bé được sản xuất trong nước của thương hiệu Vinamilk. Với gần 50 năm lịch sử thương hiệu, các sản phẩm của Vinamilk trong đó có sữa Optimum Gold 3 đã và đang là một sản phẩm được người tiêu dùng Việt tín nhiệm, tin tưởng lựa chọn.
  • Sữa Optimum Gold 3 là sản phẩm sữa bột cho bé từ 1 – 2 tuổi giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ bên cạnh những bữa ăn hàng ngày.

Review sữa Optimum Gold 3 có tốt không? Nên mua không?

Để biết sữa Optimum Gold 3 có chất lượng thực sự tốt không và nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì sữa Optimum Gold 3

Sữa Optimum Gold 3 có bao bì thiết kế ở cả dạng lon thiếc với 3 mức trọng lượng là 1500g, 900g, 400g và dạng hộp giấy là sữa bột pha sẵn có 2 mức dung tích là 110ml và 180ml phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng.

Review sữa Optimum Gold 3 có tốt không? Nên mua không?
Thiết kế, bao bì sữa Optimum Gold 3 dạng lon thiếc và giấy

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với 3 màu xanh, vàng, trắng là 3 màu sắc chủ đạo. Phong cách thiết kế nhấn mạnh vào hệ 3 dưỡng chất HMO, DHA và Probiotics giúp bé êm bụng, ngủ ngon, thông minh, chóng lớn.

Ngoài ra, trên mỗ vỏ lon sữa Optimum Gold 3 đều có ghi rõ các thông tin liên quan tới sản phẩm như: bảng thành phần và tỉ lệ dinh dưỡng các chất, thông tin nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng, hạn dùng để phụ huynh dễ dàng theo dõi và tìm hiểu được các thông tin liên quan.

  • Về kết cấu, màu sắc, hương vị, thành phần của sữa Optimum Gold 3

Sữa Optimum Gold 3 có kết cấu dạng bột mịn có màu vàng nhạt, mùi thơm vani, vị ngọt thanh, khá kích thích vị giác, giúp trẻ dễ hợp tác hơn trong việc dùng sữa bột công thức.

Thành phần có trong sữa Vinamilk Optimum Gold 3 bao gồm: Bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), maltodextrin, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), lactoza, chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), đạm whey cô đặc (whey và whey giàu alpha-lactalbumin), các khoáng chất (kali citrat, tricalci phosphat, calci carbonat, natri citrat, magnesi oxyd, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenit), chất nhũ hóa (lecithin), oligosaccharid (2’-Fucosyllactose (2’FL)), ARA, cholin, các vitamin (natri ascorbat, E, PP, calci D-pantothenat, B1, B2, B6, A, acid folic, K1, biotin, D3, B12), Bifidobacterium, BB-12TM, DHA (từ dầu cá và tảo Crypthecodinium cohnii), taurin, myo-inositol, hỗn hợp nucleotid (cytidin 5-monophosphat, dinatri uridin 5-monophosphat, adenosin 5-monophosphat, dinatri inosin 5monophosphat, dinatri guanosin 5-monophosphat), L-Carnitin, chất chống oxy hóa (hỗn hợp tocopherol tự nhiên, ascorbyl palmitat), lutein.

Sữa Optimum Gold 3 có công dụng gì?
Sữa Optimum Gold 3 có công dụng gì?
  • Sữa Optimum Gold 3 có công dụng gì?

Với bảng thành phân chi tiết và đầy đủ dưỡng chất trên, sữa Optimum Gold 3 không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ bên cạnh các bữa ăn dặm hàng ngày mà còn:

    • Bổ sung Vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.
    • Cung cấp các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ
    • Hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ nhờ bổ sung thêm 20% lượng DHA bổ sung là từ tảo.
    • Giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt nhờ hệ dưỡng chất HMO (2’-FL), chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic cho đường ruột.
    • Đạm Whey trong sữa bột Optimum Gold giàu Alpha-lactalbumin và 4 tỷ men vi sinh BB-12 giúp dễ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất ở trẻ.
  • Có nên mua sữa Optimum Gold 3 sử dụng hay không?

Theo đánh giá từ nhiều mẹ bỉm sữa Việt thì sữa Optimum Gold 3 tuy có vị ngọt nhưng là ngọt thanh, mát nên rất dễ uống mà không ngấy ngán ngậy. Ngoài ra, sản phẩm có cả loại sữa bột pha sẵn nên rất tiện lợi khi mua và sử dụng. Nếu bạn đã cai sữa sau 1 tuổi cho trẻ và cần bổ sung thêm dinh dưỡng thì sữa Optimum Gold 3 có thể là lựa chọn Tốt – Tiện – Rẻ để bạn tham khảo.

Giá sữa Optimum Gold 3 bao nhiêu tiền?

Giá sữa Optimum Gold 3 bao nhiêu tiền?
Giá sữa Optimum Gold 3 bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa bột Optimum Gold số 3 đang dao động trong khoảng từ 193.000 vnđ – 635.000 vnđ/ hộp tùy trọng lượng. Trong đó:

  • Giá sữa bột Optimum Gold số 3 1500g đang bán ra khoảng 635.140 vnđ.
  • Giá sữa bột Optimum Gold số 3 900g đang bán ra khoảng 401.170 vnđ.
  • Giá sữa bột Optimum Gold số 3 400g đang bán ra khoảng 192.140 vnđ.
  • Giá sữa bột Optimum Gold pha sẵn 110ml đang dao động trong khoảng từ 375.000 vnđ – 307.000 vnđ/ thùng 48 hộp tùy nơi bán.
  • Giá sữa bột Optimum Gold pha sẵn 180ml đang dao động trong khoảng từ 520.000 vnđ – 580.000 vnđ/ thùng 48 hộp tùy nơi bán.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!