Review sữa Organic Toddler: Có tốt không, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Organic Toddler đang là loại sữa công thức được nhiều bà mẹ quan tâm khi muốn tìm mua dòng sữa sạch, an toàn cho bé yêu. Câu hỏi đặt ra là loại sữa này có tốt không, có nên mua cho bé không?

Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin tư vấn chi tiết về nguồn gốc, đặc điểm, cách pha sữa Organic Toddler. Mong rằng nhờ vậy bạn sẽ có được quyết định mua sữa chính xác nhất cho bé nhà mình.

1. Nguồn gốc sữa Organic Toddler

Sữa Organic Toddler là sản phẩm đến từ thương hiệu sữa Earth’s Best – thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng của Mỹ với các dòng sản phẩm Organic, đem đến sự đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của trẻ. Sữa Organic Toddler còn được gọi là sữa Earth’s Best xanh (vỏ hộp màu xanh), khác với sữa Earth’s Best đỏ (vỏ hộp màu đỏ – sữa Organic Dairy).

Sữa Organic Toddler đến từ Mỹ với chất lượng hàng đầu
Sữa Organic Toddler đến từ Mỹ với chất lượng hàng đầu

Sản phẩm sữa Organic Toddler dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Loại sữa công thức này sử dụng nguồn sữa từ những cô bò được cho ăn ngũ cốc hữu cơ và cỏ mọc trong đất không có thuốc trừ sâu hay phân hóa học. 

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ/hộp 595g.

2. Thành phần và công dụng của sữa Organic Toddler

Với câu hỏi sữa Earth’s Best Organic có tốt không, đáp án là có. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng để cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sữa được lấy từ những cô bò siêu sạch, đảm bảo an toàn đối với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ, hỗ trợ bé phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí não.

Sữa Organic Toddler cung cấp cho trẻ nguồn dưỡng chất dồi dào
Sữa Organic Toddler cung cấp cho trẻ nguồn dưỡng chất dồi dào

Sữa Organic Toddler sở hữu bảng thành phần dưỡng chất thiết yếu đối với sự phát triển của trẻ gồm:

– Vitamin A, C, E và kẽm hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch của bé. 

– Omega -3 và Omega – 6 giúp bé có sức khỏe não bộ tốt, tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện thị lực của trẻ.

– Sắt giúp kích thích vị giác của bé, bé sẽ ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào hơn.

– Thành phần gồm các protein dễ tiêu hóa, bao gồm cả đạm whey thủy phân một phần. Đồng thời, công thức sữa ít hơn 95% lactose so với các loại sữa tiêu chuẩn, giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng của trẻ. 

– Thành phần sữa không chứa các loại hormone tăng trưởng nhân tạo, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sữa đã được USDA chứng nhận hữu cơ với thành phần không có chất biến đổi gen. 

3. Cách pha sữa Organic Toddler

Các bước pha sữa Organic Toddler như sau:

– Vệ sinh tay, khử trùng các dụng cụ pha sữa.

– Rót một lượng nước thích hợp đã đun sôi vào bình sữa (đã rửa sạch và tiệt trùng ở bước trên). Nhiệt độ pha sữa tiêu chuẩn là khoảng 40 – 50°C.

– Sử dụng muỗng được chuẩn bị sẵn bên trong mỗi hộp sữa để đong 35g/muỗng (dùng bộ san phẳng được trang bị trong mỗi hộp). Theo đó, để pha 200ml sữa thành phẩm thì mẹ cần pha 4 muỗng (35g) với 175ml nước.

– Đậy nắp bình sữa, lắc nhẹ theo 1 chiều cho tới khi sữa bột tan hết là được.

– Kiểm tra nhiệt độ sữa, nếu phù hợp thì cho bé uống ngay. 

Nên pha sữa, bảo quản sữa đúng cách
Nên pha sữa, bảo quản sữa đúng cách

Cách bảo quản sữa Organic Toddler:

– Chỉ cho bé dùng sữa bột Organic Toddler trong vòng 2 giờ sau khi pha.

– Nên bảo quản sữa bột ở nơi khô ráo và thoáng mát. Tốt nhất là bảo quản sữa trong điều kiện nhiệt độ phòng khoảng 24°C, không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa.

– Không nên bảo quản sữa Organic Toddler trong tủ lạnh

– Vì là sữa sạch, không có chất bảo quản, thiết kế được đóng hộp thiếc nắp nhựa nhưng sữa Organic Toddler vẫn có nguy cơ bị đổi màu sau khi mở nắp (do ảnh hưởng từ thời tiết nóng ẩm của Việt Nam). Nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng sữa hết trong vòng 1 tháng kể từ ngày mở nắp. 

Sữa Organic Toddler là lựa chọn lý tưởng để bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào và sạch 100% cho bé. Khi có ý định cho trẻ sử dụng loại sữa này, cha mẹ nên tìm đến những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín để mua được sữa chuẩn chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!