Review sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Muji Face Soap Moisture

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muji là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật với các sản phẩm dịu nhẹ cho da nên được khá nhiều cô gái yêu thích. Bài viết này sẽ review em sữa rửa mặt kiêm dưỡng ẩm cực dịu nhẹ Muji Face Soap Moisture.

Sữa rửa mặt là thứ không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da bởi làn da không sạch sẽ là nguyên nhân gây ra mụn, viêm nhiễm, sạm nám… Khi chọn sữa rửa mặt, ngoài khả năng làm sạch, bạn cũng cần chọn loại lành tính và dịu nhẹ để da được bảo vệ tốt nhất. Hãy cùng review em sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture xem em nó có đúng như quảng cáo không nhé!

Thiết kế bao bì Muji Face Soap Moisture

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture có thiết kế tối giản

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture có thiết kế tối giản

Muji Face Soap có 2 dòng, một là Muji Face Soap dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu và Muji Face Soap Moisture dành cho da khô, da thường, hỗn hợp thiên khô. Thiết kế của em sữa rửa mặt Muji dành cho da khô đến da thường này rất đơn giản với màu trắng sữa toàn phần, chỉ có mấy dòng chữ đen ghi tên sản phẩm và một vài thông tin cơ bản. Nếu bạn yêu thích những thứ hoa mỹ bạn có lẽ sẽ khá thất vọng vì kiểu bao bì này nhưng ngược lại, bạn thích những thứ đơn giản và tinh tế thì em Muji Face Soap Moisture là dành cho bạn.

Thành phần mỹ phẩm

Water, glycerin, myristic acid, lauric acid, hydroxide K, palmitic acid, acetic acid Rauraminoji Na, glycol distearate,

PEG-3 coconut fatty acid amide MEA sulfuric acid Na, polyquaternium -51, apricot juice, peach leaf extract, Polyquaternium -7,

BG, glyceryl stearate, sorbitan stearate, lauramide DEA, etidronate, EDTA-4Na

Nhìn vào bảng thành phần bạn sẽ thấy nó khá lành tính với nhiều chất dưỡng, axit có lợi cho da, ngoài ra còn có chiết xuất quả mơ, quả đào giàu dưỡng chất; tinh chất hạt bưởi, tinh chất hạt rau sam giúp bảo vệ da và chống mất nước cho da. Đặc biệt nước sử dụng trong sữa rửa mặt là nước khoáng thiên nhiên Iwate ở Nhật giúp làm dịu và chống kích ứng cho da.

Trải nghiệm sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture có chất kem trắng và dễ dàng tạo bọt

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture có chất kem trắng và dễ dàng tạo bọt

– Kết cấu: Muji Face Soap Moisture có dạng kem dễ dàng tạo bọt, chỉ cần một chút kem thôi là bọt đã lên đều và đủ dùng cho một lần rửa mặt.

– Khả năng làm sạch: Khả năng làm sạch của em sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture khá là ổn, không bị nhờn, không bị dính nhưng cũng không bị khô; sau khi rửa mặt sẽ cho cảm giác mềm mịn và sạch sẽ. Sau khi rửa mặt với Muji Face Soap Moisture, bạn dùng ngay toner để cân bằng độ ẩm cho da, kiểu gì bạn cũng thấy như được refresh sau một đêm ngủ dậy hay sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đây là dạng sữa rửa mặt tạo bọt và khả năng làm sạch của em nó được đánh giá khá cao

Đây là dạng sữa rửa mặt tạo bọt và khả năng làm sạch của em nó được đánh giá khá cao

– Khả năng dưỡng ẩm: Mặc dù được bổ sung thêm dưỡng chất để da không bị khô nhưng bạn cũng đừng quên dùng toner, serum và kem dưỡng sau khi rửa mặt vì kể cả loại sữa rửa mặt tốt nhất thì cũng sẽ gây khô da nếu không được bổ sung độ ẩm kịp thời.

Giá tham khảo: 280.000đ

Kết luận: Nhìn chung, em sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture nếu dùng để làm sạch thì khá là ổn, da không bị khô căng sau khi sử dụng nhưng để nói là có thể thay thế các sản phẩm dưỡng ẩm khác cho da thì không hề. Giá thành của em nó cũng khá là đắt so với một sản phẩm sữa rửa mặt bình dân hay những gì mà em nó mang lại. Một số bạn da nhạy cảm cũng có thể bị kích ứng bởi sản phẩm này nên tốt nhất hãy test lên một vùng nhỏ trước khi apply cho toàn khuôn mặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!