Review sữa Similac Total Comfort có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Similac Total Comfort là sữa bột công thức dành cho các bé nhạy cảm có đường tiêu hóa kém như dễ đầy hơi, tiêu chảy, hay quấy khóc... do kém dung nạp đường lactose. Vậy chất lượng sữa Similac Total Comfort có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Lactose là một đường được tìm thấy trong nhiều nguồn dinh dưỡng hiện nay, đặc biệt là sữa của động vật có vú. Không phải trẻ nhỏ nào cũng dung nạp được đường Lactose nên các hãng sản xuất mới có thêm loại sữa công thức dành riêng cho trẻ bất dung nạp Lactose. Sữa Similac Total Comfort là một sản phẩm đặc biệt như thế.

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Similac Total Comfort do nước nào sản xuất?

Similac Total Comfort là sữa bột công thức dành cho trẻ sơ sinh 0-12 tháng và trẻ nhỏ trên 1 tuổi bất dung nạp hoặc kém dung nạp đường Lactose và có các biểu hiện bất thường ở đường tiêu hóa như đầy hơi, tiêu chảy, quấy khóc… Sữa Similac Total Comfort là sản phẩm thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ, được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha và nhập khẩu nguyên lon về phân phối tới tay người dùng trên thị trường Việt Nam.

Nguồn gốc xuất xứ sữa Similac Total Comfort do nước nào sản xuất?
Nguồn gốc xuất xứ sữa Similac Total Comfort do nước nào sản xuất?

2. Review sữa Similac Total Comfort có tốt không?

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các bà mẹ bỉm sữa đều nên cho con bú hoàn toàn trong 2 năm đầu đời để con nhận được kháng thể, sức miễn dịch tốt nhất trong những năm đầu. Nếu bắt buộc phải dùng tới sữa công thức và bé có các dấu hiệu kém dung nạp đường Lactose thì sữa Similac Total Comfort sẽ là một trong những lựa chọn tốt bởi:

2.1 Sữa Similac Total Comfort giúp tăng cường hấp thu và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Một trong những điểm nhấn của sản phẩm khiến sữa Similac Total Comfort hay được các bác sĩ nhi khuyên dùng là có hệ dưỡng chất TummiCare chứa 100% đạm whey thủy phân một phần, không có lactose, cùng với hỗn hợp chất béo. Đặc biệt, sữa không chứa dầu cọ, hàm lượng chất xơ prebiotics (FOS) cao giúp phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn. Đồng thời tăng cường khả năng hấp thu canxi và DHA tạo tiền đề cho trẻ phát triển chiều cao và trí não tốt.

2.2 Sữa Similac Total Comfort giúp nuôi dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ

Với những trẻ có dạ dày non yếu, hay nôn trớ, dinh dưỡng nạp vào thường bị mất đi một phần, kèm theo thể trạng yếu dễ bị tấn công bởi các vi khuẩn, vi rút tồn tại trong môi trường sống xung quanh. Sữa Similac Total Comfort bổ sung hệ dưỡng chất 2’-FL HMO 1 và nucleotid có nhiều trong sữa mẹ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tối ưu. Trong đó:

– Thành phần 2’-FL HMO 1 giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch.

– Nucleotid thiết yếu cho các chức năng tế bào và sự phát triển khỏe mạnh ở trẻ.

Không chỉ giúp nuôi dưỡng và tăng cường sức đề kháng ở trẻ, sữa Similac® Total Comfort còn chứa nhiều khoáng chất và vitamin A, B 12 , C, D, acid folic, sắt, selen, kẽm giúp cung cấp năng lượng và phát triển hệ miễn dịch ở trẻ.

Sữa Similac Total Comfort có giúp trẻ tăng cân
Sữa Similac Total Comfort có giúp trẻ tăng cân

2.3 Sữa Similac Total Comfort có giúp trẻ tăng cân

Sữa Similac Total Comfort có tăng cân không là vấn đề luôn được nhiều mẹ bỉm quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì câu trả lời là .

Mỗi ly sữa Similac Total Comfort cung cấp cho trẻ tới 130Kcal cùng công thức giàu dưỡng chất và đạm thủy phân dễ hấp thu, tiêu hóa, trẻ sẽ hấp thu tối đa các dưỡng chất có trong sữa giảm được các tình trạng nôn trớ, quấy khóc, đầy hơi, tiêu chảy nên tăng cân tốt hơn.

Nhiều mẹ bỉm sử dụng sữa Similac Total Comfort cho con đều cho đánh giá tốt với output đẹp. Mức cân nặng của trẻ tăng đạt chuẩn khuyến nghị WHO.

2.4 Sữa Similac Total Comfort giúp trẻ phát triển chiều cao đạt chuẩn

Không chỉ giúp trẻ tăng cân, sữa Similac Total Comfort còn giúp trẻ phát triển chiều cao đạt chuẩn nhờ thành phân giàu protein, canxi, vitamin K và vitamin D. Trong đó:

– Canxi giúp phát triển xương và răng.

– Vitamin K và vitamin D giúp phát triển hệ xương và hỗ trợ hấp thu canxi tốt hơn.

2.5 Sữa Similac Total Comfort giúp trẻ phát triển trí não tốt

Thành phần sữa Similac Total Comfort không chỉ giàu các vitamin và khoáng chất tốt mà còn chứa 10 dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trí não như: DHA, AA, omega 3&6, taurin, cholin, sắt, kẽm, vitamin B1, B12, lutein và vitamin E. Không chỉ hỗ trợ bé phát triển não bộ tốt mà sữa bột công thức này còn giúp hỗ trợ phát triển thị giác tối ưu.

3. Sữa Similac Total Comfort có mấy loại?

Nếu như ở mẫu sữa Gain Similac Total Comfort cũ có tới 3 công thức là:

– Sữa Similac Total Comfort 1

– Sữa Similac Total Comfort 2

– Sữa Similac Total Comfort 3

Thì công thức sữa bột Similac Total Comfort cải tiến mới cũng có 3 loại là:

– Sữa Similac Total Comfort 1 cho trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi

– Sữa Similac Total Comfort 1+ còn gọi là sữa Similac Total Comfort 1 plus dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

– Sữa Similac Total Comfort 2+ dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Review sữa Similac Total Comfort có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?
Review sữa Similac Total Comfort có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm được đóng gói với quy cách lon thiếc khối lượng hộp nhỏ 360g và hộp lớn 820g.

4. Giá sữa Similac Total Comfort bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Similac Total Comfort 1 đang bán ra trung bình khoảng 279.000 vnd/hộp 360g. Giá sữa Similac Total Comfort 1+ 820g đang bán ra trung bình khoảng 585.000 vnd/hộp. Và giá sữa Similac Total Comfort 2+ 820g đang bán ra trung bình khoảng 539.000 vnd/hộp

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!