Review tã quần Goon có tốt không? Ưu nhược điểm của tã quần Goon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goon là một trong những dòng sản phẩm cho bé cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên, loại tã quần này cũng tồn tại một số ưu và nhược điểm mà các mẹ cần tham khảo để lựa chọn loại phù hợp.

Tã quần Goon được biết đến là một trong những sản phẩm bỉm quần chất lượng đang được nhiều phụ huynh lựa chọn sử dụng cho bé yêu của mình. Tuy nhiên, giữa một thị trường xuất hiện hàng trăm sản phẩm khác nhau, nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua bỉm Goon hay không? Hãy cùng review sản phẩm ngay trong bài viết sau đây.

Giới thiệu về tã quần Goon

Goon được biết đến là một trong những dòng bỉm tã chất lượng cao, thuộc sản phẩm của tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION. Đây là công ty chuyên sản xuất và cung cấp tã giấy hàng đầu Nhật Bản. Mỗi sản phẩm mà hãng sản xuất đều được các chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng đạt chuẩn 5 sao.

ta quan cho be goon
Tã quần cho bé Goon là dòng bĩm quần cao cấp trên thị trường

Trong tiếng Nhật, Goon được hiểu là “chóng lớn” và “tã giấy tốt”. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm tã giấy của DAIO PAPER CORPORATION nói chung, tã bỉm Goon nói riêng đều được kiểm duyệt và nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng từ giai đoạn đầu đời.

Hiện tại, thương hiệu Goon cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho bé từ tã quần cao cấp, tã dán với rất nhiều tên gọi khác nhau như Goon nội địa, Goon Premium, Goon Thái, Goon Friend,… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bố mẹ, hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn được cho bé yêu của mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất.

Tã quần cho bé Goon có tốt không?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng tã quần khác nhau, nếu bố mẹ đang hoài nghi không biết tã quần Goon có tốt hay không? Hãy cùng đánh giá sản phẩm dựa vào những ưu và nhược điểm ngay sau đây:

1. Ưu điểm của tã quần trẻ em Goon

– Tã quần mềm mại như bông: Sản phẩm được làm từ chất liệu bông mềm mại, đã được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo không gây kích ứng, mềm mịn tuyệt đối với làn da của bé.

– Để đảm bảo bé yêu khi sử dụng tã quần Goon luôn khô ráo suốt cả ngày, sản phẩm đã ứng dụng công nghệ 3D thấm hút vượt trội, giúp gia tăng khả năng thấm hút cực kỳ nhanh chóng.

ta quan goon cho be
Tã quần cho bé Goon có độ thấm hút hoàn hảo

– Màng đáy thoáng khí vượt trội, được làm từ chất liệu vải không dệt chất lượng cao đảm bảo quá trình sử dụng sẽ đẩy khí ẩm ra ngoài, tránh tình trạng thấm ngược trở lại vào làn da bé hiệu quả.

– Phần lưng và đùi của tã quần cho bé Goon được thiết kế bằng chất liệu thun ôm mềm mại, có khả năng co giãn linh hoạt giúp bé yêu không bị hằn da, tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng 4 – 5 giờ liền.

– Thiết kế vạch chỉ thị báo thời gian thay tã linh hoạt. Khi bé tè nhiều, vạch chỉ thị được thiết kế ở phía sau tã sẽ chuyển từ vàng sang xanh, giúp bố mẹ nhận biết và thay tã cho bé kịp thời.

– Thiết kế tã bỉm khá ngộ nghĩ, đáng yêu với rất nhiều họa tiết sinh động từ hình ảnh Doremon, hình thú, Leo Sư Tử,…

2. Nhược điểm tã quần Goon cho bé

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng sản phẩm tã quần cho bé Goon lại có một nhược điểm duy nhất là giá khá cao so với mặt bằng chung, kể cả bỉm Pamper, Huggies, Bobby,… Tuy nhiên, nếu để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng thì đây hoàn toàn là một sản phẩm tốt đáng để đầu tư.

Giá tã quần cho bé Goon bao nhiêu?

Giá tã quần Goon cho bé hiện nay có giá rơi vào khoảng 4.200 – 5.300đ/cái tùy thuộc vào size tã quần, số lượng miếng và địa chỉ cung cấp sẽ khác nhau. Tuy nhiên, mức giá sẽ giao động từ 200.000 – 400.000đ.

ta quan goon cho be
Giá tã quần Goon cho bé khá cao

Trên đây là những thông tin Websosanh.vn review đánh giá chất lượng tã quần Goon. Qua đó có thể thấy, đây là một sản phẩm thực sự khá chất lượng dành cho bé yêu sử dụng. Tuy nhiên, mức giá của bỉm cũng khá cao, chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính ổn định. Cùng với chất lượng sản phẩm như trên, mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn dòng tã quần khác như của Huggies, Bobby,… sẽ có mức giá rẻ hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!