Review tất tần tật về máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Khả năng làm nóng nhanh với ống thủy tinh chân không thể hệ mới. Dung tích bình chưa lên đến 160l thoải mái cho gia đình sử dụng.

Máy nước nóng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những ngày lạnh. Trong đó máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L là sản phẩm cao cấp được tích hợp những công nghệ vượt trội của năng lượng mặt trời thế hệ mới, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ review tất tần tật về sản phẩm để bạn đánh giá và xem xét có nên mua hay không.

1. Thương hiệu Tân Á Đại Thành cực kỳ uy tín và chất lượng

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được thành lập vào ngày 28/11/1993 có trụ sở ở thành phố Hồ Chí Minh, cho đến nay là trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển. Tập đoàn tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt nam với nhiều sản phẩm chất lượng, quy mô bao gồm 19 công ty thành viên và 14 nhà máy tiêu chuẩn quốc tế hoạt động chuyên nghiệp, 30.000 điểm bán hàng trải khắp đất nước.

Máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L
Máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L

Tân Á cũng là đơn vị sản xuất bồn nước inox đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong trong ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động và mang lại giải pháp chứa nước sạch cho người dùng. Máy nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT) của hãng được đánh giá là chất lượng tốt, an toàn và đã trở thành sự lựa chọn cho hàng triệu gia đình Việt.

2. Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L

Nhiều người đã nghe đến khái niệm bình nước nóng năng lượng mặt trời nhưng chưa chắc đã biết nguyên lý hoạt động của nó. Nếu vậy, mời bạn cùng tham khảo qua nguyên lý hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á GOLD 160L để hiểu hơn về sản phẩm:

  • Khi ánh nắng chiếu vào các ống thủy tinh chân không, các ống này sẽ chuyển hóa quang năng thành nhiệt năng bởi tính năng hấp thụ ánh nắng mặt trời.
  • Nước nóng di chuyển lên phía trên và nước lạnh sẽ di chuyển xuống dưới.
  • Chu trình này sẽ được lặp đi lặp lại liên tục cho đến khi nhiệt độ nước trong bình bằng nhau.
    Máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L
    Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L

Điều khiển máy NLMT được ưa chuộng đó chính là nguyên lý hoạt động hoàn toàn không sử dụng đến bất cứ nguồn năng lượng tốn phí nào mà tận dụng năng lượng mặt trời tự nhiên.

3. Chất liệu và độ bền của máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L

Sản phẩm máy nước nóng Tân Á Gold 160L có độ bền rất cao bởi có cấu tạo vững chắc và các bộ phận được làm từ chất liệu cao cấp. Chân máy được làm từ inox siêu bền, có khả năng chịu va đập tốt nên dù đặt trên các mái nhà cao tầng cũng không sợ tác động của ngoại lực và môi trường.

Máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L
Máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L

Ống thu nhiệt chân không của bình thái dương năng Tân Á 160L có tổng cộng 5 lớp đặc thù gồm:

  • Lớp 1: Thủy tinh trong suốt giúp ánh nắng dễ tiếp xúc và truyền dẫn nhiệt vào bên trong.
  • Lớp 2: Hợp kim đồng có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng.
  • Lớp 3: Titan Dioxit giúp chống bức xạ tia hồng ngoại và làm sạch nước trong bình.
  • Lớp 4: Hợp kim nhôm có thể hấp thụ 99,5% ánh sáng mặt trời.
  • Lớp 5: Lớp chống bám cặn.

4. Khả năng làm nóng của bình nước năng lượng mặt trời Tân Á Gold

Máy nước nóng NLMT 160L có ống thủy tinh chân không Strip thế hệ mới với khả năng hấp thụ nhiệt đến 115% nên khả năng làm nóng nước rất nhanh. Bên cạnh đó nguyên liệu bảo ôn được nhập khẩu và được phun ở mật độ cao giúp giữ nước nóng lên đến 98 giờ. Dung tích lên đến 160L tha hồ cho gia đình sử dụng.

5. Kết luận

Sử dụng máy nước nóng NLMT Tân Á GOLD 160L là sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình vì nó hoàn toàn không dùng đến điện, tận dụng ánh nắng thiên nhiên và góp phần bảo vệ môi trường.

Nếu bạn muốn sắm sản phẩm này cho gia đình, hãy truy cập Websosanh.vn để tham khảo giá bán của nhiều nơi để có sự lựa chọn xứng đáng nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!