Review tất tần tật về tã bỉm Molfix: Chất lượng, phân loại và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Molfix là thương hiệu bỉm tã thiên nhiên nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Thương hiệu bỉm tã Molfix hiện đã xuất hiện tại Việt Nam và đang được các bà mẹ bỉm sữa quan tâm. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về dòng sản phẩm tã giấy mới này:

1. Đôi nét về nguồn gốc xuất xứ tã bỉm Molfix

Molfix là nhãn hiệu bỉm tã giấy cho trẻ thuộc tập đoàn Hayat Kimya đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Trên thị trường thế giới, bỉm tã Molfix là thương hiệu đứng thứ 5, có nhà máy sản xuất trên 7 quốc gia khắp các lục địa với mục tiêu vì sức khỏe của bé. Sản phẩm tã bỉm Molfix mới luôn được cải tiến để đem đến sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý cho mọi người. Sau 24 năm hình thành và phát triển hiện các sản phẩm tã giấy Molfix cho trẻ đã có mặt tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm tã giấy Molfix cung ứng ra thị trường Việt Nam sẽ được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Hayat tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm sẽ tốt và tiếp cận với các bà mẹ bỉm sữa Việt tốt hơn. Các sản phẩm tã giấy Molfix đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn với làn da của trẻ sơ sinh cùng công thức tự nhiên độc đáo.

2. Review chất lượng tã bỉm Molfix cho bé qua 4 tiêu chí

Để biết chất lượng tã bỉm Molfix có tốt không, mời mẹ hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

2.1. Đánh giá tã bỉm Molfix về thiết kế, cấu tạo

Về thiết kế, tã bỉm Molfix có cả 3 dòng miếng lót sơ sinh, tã dán và tã quần cho bé trong đó:

  • Thiết kế miếng lót sơ sinh, tã dán và tã quần Molfix khá độc đáo ôm theo đường cong của cơ thể, vừa vặn theo từng chuyển động của bé giúp bé đeo bỉm thấy thoải mái, nhẹ nhàng.
  • Cấu tạo miếng lót sơ sinh, tã dán và tã quần Molfix đều gồm các lớp chính là lớp bề mặt, lớp lõi và màng đáy. Sự khác nhau trong cấu tạo giữa 3 dòng sản phẩm này là: tã quần Molfix có đai thun hông, vách chống tràn, vạch báo thay tã thông minh; tã dán Molfix có 2 miếng dính 2 bên hông, vạch báo tã thông minh; còn miếng lót sơ sinh Molfix thì không có đai thun ở hông.
Đánh giá tã bỉm Molfix về thiết kế, cấu tạo
Cấu tạo tã quần Molfix có các lớp chính là lớp bề mặt, lớp lõi và màng đáy. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thiết kế thêm đai thun hông, vách chống tràn, vạch báo thay tã thông minh đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho bé khi mặc bỉm trong nhiều giờ.

2.2. Thành phần tã bỉm Molfix

Điểm đặc biệt ở loại tã bỉm Molfix mới này là thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. 2 thành phần chính có trong tã bỉm Molfix là sợi tre và bông organic. Các thành phần chủ chốt này giúp tạo ra ưu điểm cho tã bỉm Molfix siêu thấm và siêu khô thoáng.

2.3. Công dụng của tã bỉm Molfix

Không chỉ giúp mông bé luôn khô thoáng mà tã bỉm Molfix còn giúp giảm tải thêm các công việc của mẹ bỉm sữa khi chăm con giúp các mẹ hạn chế phải giặt giũ nhiều, có thêm thời gian chăm em bé và chăm sóc cho bản thân mình hơn.

2.4. Độ thấm hút của tã bỉm Molfix

Tã bỉm Molfix có bề mặt bông mềm mịn, thiết kế rãnh hút thấm độc đáo với 5000 lỗ thấm hút cho phép hút nhanh dịch lỏng và khóa chúng lại giúp bề mặt luôn khô thoáng. So với các loại bỉm phổ biến đang được ưa chuộng trên thị trường như bỉm Huggies và Bobby thì số lỗ thấm hút của tã giấy Molfix đạt ở mức cao có thể chứa được lượng chất lỏng tương đương 7 – 10 lần bé tè.

3. Các loại tã bỉm Molfix trên thị trường hiện có

Trên thị trường hiện nay, tã bỉm Molfix có các loại sau:

3.1. Các loại tã dán Molfix

  • Tã dán thiên nhiên Molfix size XS cho trẻ dưới 5kg
  • Tã dán thiên nhiên Molfix size S cho trẻ 4 – 8kg
  • Tã dán thiên nhiên Molfix size M cho trẻ 6 – 11kg
  • Tã dán thiên nhiên Molfix size L cho trẻ 9 – 13kg
  • Tã dán thiên nhiên Molfix size XL cho trẻ 12 – 17kg
  • Tã dán thiên nhiên Molfix size XXL cho trẻ 15 – 25kg
Các loại tã dán Molfix
Các loại tã dán Molfix gồm đủ size từ XS, S, M, L, XL tới XXL cho trẻ từ sơ sinh tới 25kg.

3.2. Các loại tã quần Molfix

  • Tã quần thiên nhiên Molfix size S cho trẻ 4 – 8kg
  • Tã quần thiên nhiên Molfix size M cho trẻ 6 – 11kg
  • Tã quần thiên nhiên Molfix size L cho trẻ 9 – 13kg
  • Tã quần thiên nhiên Molfix size XL cho trẻ 12 – 17kg
  • Tã quần thiên nhiên Molfix size XXL cho trẻ 15 – 25kg
  • Tã quần thiên nhiên Molfix size XXXL cho trẻ 20 – 35kg

3.3. Các loại miếng lót sơ sinh Molfix

  • Miếng lót thiên nhiên Molfix Size NB-1 cho trẻ dưới 1 tháng
  • Miếng lót thiên nhiên Molfix Size NB-2 cho trẻ trên 1 tháng
Miếng lót Molfix thiên nhiên size NB1 90
Hình ảnh một bịch miếng lót Molfix thiên nhiên size NB1 90 được khuyến mãi tặng kèm thêm 10 miếng.

4. Giá tã bỉm Molfix trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, giá bỉm tã Molfix dao động như sau:

  • Giá tã dán Molfix dao động trong khoảng từ 2.764 đồng – 5.339 đồng/miếng
  • Giá tã quần Molfix dao động trong khoảng từ 3.913 đồng – 8.917 đồng/miếng
  • Giá miếng lót Molfix dao động trong khoảng từ 1.391 đồng – 2.167 đồng/miếng.

Nhìn chung, bỉm Molfix là một loại bỉm có thương hiệu nổi tiếng đã được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Chất lượng bỉm an toàn với thành phần tự nhiên, ôm trọn lấy phần đùi và hông bé, nhẹ nhàng nâng niu đôi mông nhạy cảm của bé, đem lại sự khô thoáng, không hăm, không hằn. Bên cạnh đó, việc đa dạng các loại tã và các size XS, S, M, L, XL, XXL giúp các mẹ phong phú lựa chọn hơn. Đặc biệt, với mức giá cả phải chăn, vừa túi cho các mẹ bỉm sữa, tã bỉm Molfix chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua nếu đang có con nhỏ cần dùng bỉm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bỉm tã Molfix và tã Bobby nên chọn loại nào tốt nhất?

So sánh bỉm tã Molfix và tã Bobby nên chọn loại nào tốt nhất?

Tã Molfix và Bobby là 2 dòng tã được các bà mẹ Việt ưu tiên lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên để chọn loại tốt hơn không phải là điều đơn giản. Vì vậy, bài viết này sẽ so sánh các tiêu chí của hai loại bỉm để giúp bạn có thể quyết định dễ dàng hơn khi chọn giữa tã Molfix và Bobby.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!