Phân tích ưu nhược điểm của bỉm tã Molfix

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm tã Molfix cho bé là một sản phẩm mới trên thị trường đang thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy tã bỉm Molfix có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá khách quan ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ bỉm tã Molfix của nước nào sản xuất?

Trong cuộc sống hiện nay, tã bỉm ra đời đã giúp các bà mẹ hiện đại thêm rảnh tay và có nhiều thời gian để chăm sóc con cái và bản thân hơn thay cho việc giặt tã vải, tã chéo quấn, quần áo cho bé bằng tay. Trước thị trường với cả trăm thương hiệu, nhãn hiệu bỉm tã khác nhau, thật khó để lựa chọn cho con được một loại bỉm tã chất lượng tốt mà tiết kiệm chi phí.

Bỉm tã Molfix là một trong những sản phẩm mới được ra mắt thị trường trong năm 2021 với đại sứ thương hiệu là ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thu hút được sự chú ý của không ít người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

Trên thực tế, bỉm tã Molfix là sản phẩm thuộc tập đoàn Hayat Kimya đến từ Thổ Nhĩ Kỳ – nhà sản xuất tã trẻ em lớn thứ 5 trên thế giới và có nhà máy sản xuất trên 7 quốc gia khắp các lục địa với mục tiêu vì sức khỏe của bé. Tại Việt Nam, Molfix cũng có nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước, Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm tã bỉm Molfix lên kệ trên thị trường sẽ có cả nguồn gốc xuất xứ tại Thổ Nhĩ Kỳ với đầu mã vạch 869 và xuất xứ Made in Việt Nam với đầu mã vạch 893.

Nguồn gốc xuất xứ bỉm tã Molfix
Nguồn gốc xuất xứ bỉm tã Molfix do Thổ Nhĩ Kỳ (đầu 869) và Việt Nam sản xuất (đầu 893)

2. Phân tích ưu nhược điểm của bỉm tã Molfix

Nếu bạn thấy bao bì bỉm tã Molfix mới cũng đẹp mà chưa biết chất lượng bỉm tã Molfix có tốt không? Nên mua sử dụng cho con hay không thì hãy cùng Websosanh.vn phân tích khách quan những ưu nhược điểm chi tiết của sản phẩm này ngay:

2.1 Ưu điểm của bỉm tã Molfix

Ưu điểm của bỉm tã Molfix
Ưu điểm của bỉm tã Molfix
  • Bỉm tã Molfix có đa dạng chủng loại từ miếng lót sơ sinh, tã dán và tã quần với đủ các loại size NB, S, M, L, Xl, XXL,… đa dạng các dòng Regular, Jumbo, Super Jumbo, Ultra cùng số miếng bỉm trong mỗi bịch phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng lựa chọn.
  • Thiết kế bề mặt tã Molfix 2 mặt trước và sau đều đẹp, có hình họa tiết bắt mắt và thân thiện.
  • Tã bỉm Molfix cho bé có bo chun, thiết kế ôm sát theo đường cong cơ thể giúp bé chuyển động hay vận động nhiều cũng đều thấy thoải mái, dễ chịu
  • Bề mặt tã mềm sử dụng công thức kết hợp độc đáo giữa 2 thành phần thiên nhiên là sợi tre và bông organic giúp làn da nhạy cảm của bé luôn được khô thoáng và có độ thấm hút tương đối tốt.
  • Mỗi miếng tã bỉm Molfix đều được trang bị đai thun hông, vách chống tràn, vạch báo thay tã thông minh giúp mẹ nhận biết tã đầy và thay tã bẩn kịp thời.
  • Theo các ý kiến đánh giá tích cực của người tiêu dùng đã mua tã bỉm Molfix cho biết thì chất lượng tã tương đối tốt, thấm hút dàn đều không bị vón lại một chỗ, dùng ngang với bỉm Merries chỉ thua bỉm Moony một chút nhưng bù lại giá thành mềm mại tiết kiệm được chi phí.

2.2 Nhược điểm tã bỉm Molfix

Phân tích ưu nhược điểm của bỉm tã Molfix
Phân tích ưu nhược điểm của bỉm tã Molfix

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng ở tã bỉm Molfix vẫn được nhiều mẹ bỉm đã sử dụng đánh giá về các nhược điểm khách quan như sau:

  • Bỉm hơi dày phù hợp với mùa đông miền Bắc hơn dùng cũng tạm được nhưng không sánh bằng bỉm Moony đặc biệt là bỉm Moony trắng (Moony Nature)
  • Size bỉm hơi nhỏ so với các thương hiệu bỉm tã khác cùng size.
  • Đũng ngắn hơn bỉm Bobby một chút
  • Bề mặt tã mềm nhưng vẫn cứng hơn so với loại bỉm Moony Nature và bỉm Yubest Night một chút.
  • Xé bỉm từ trên xuống dưới hơi cực, xé ngược từ dưới lên thì dễ dàng hơn.
  • Giá bỉm tã Molfix nhỉnh hơn so với giá bỉm Huggies và Bobby đã quen thuộc một chút.

Dựa trên các phân tích ưu nhược điểm của bỉm tã Molfix khách quan trên, có thể thấy đây là một loại bỉm tốt cho bé, sẽ giúp các mẹ bỉm tiết kiệm chi phí đầu tư hơn nếu đang dùng quen các loại bỉm cao cấp. Còn nếu đang dùng quen các loại bỉm phổ biến hơn như Huggies hay Bobby rồi thì bạn vẫn có thể tiếp tục dùng chúng cho con để tiết kiệm chi phí.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!