Review thiết kế, chất lượng nồi chiên không dầu Kokomi KM886

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review thiết kế, chất lượng và giá cả nồi chiên không dầu Kokomi KM886. Hãy cùng theo dõi để xem chiếc nồi chiên không dầu này có đáng mua và đáng “xuống tiền” không nhé.

Review thiết kế nồi chiên không dầu Kokomi KM886

Nồi chiên không dầu Kokomi KM886 là sản phẩm của thương hiệu Kokomi – Thái Lan. Thiết kế của sản phẩm có các ưu điểm nổi bật sau:

+ Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, phù hợp với mọi căn bếp của các gia đình Việt.  Màu đen truyền thống phối bạc cho không gian bếp thêm sang trọng và tiện nghi.

+ Chất liệu lòng nồi bằng kim loại phủ Ceramic cao cấp nên có khả năng chống dính, chống oxy hóa, chống trầy xước nên có độ bền cao, đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người dùng vì không chứa các chất độc hại.

+ Chất liệu thân nồi chiên không dầu Kokomi 6,5 lít KM886 bằng nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu lực và cách nhiệt tốt giúp bạn tránh được sự cố nóng bỏng tay khi sử dụng.

+ Núm xoay điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu nướng dễ dàng thao tác sử dụng.

+ Thiết kế lòng nồi dễ dàng tháo lắp nên vô cùng thuận tiện cho bạn khi chùi rửa và bảo quản.

+ Ngăn kéo của nồi được phủ lớp chống dính có thể tháo rời dễ dàng.

+ Giỏ đựng thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén nên giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh các bộ phận của nồi.

+ Lòng nồi chiên không dầu Kokomi KM886 có cấu trúc 2 lớp gồm 1 lớp là  khay đựng phía dưới và 1 giỏ xách bên trong. Với thiết kế thông minh này nên bạn có thể nhấc thực phẩm ra dễ dàng mà không cần phải sử dụng đến dụng cụ nhấc hay kẹp gắp thông thường.

+ Thiết kế phần khay đựng thực phẩm kín hoàn toàn nên có thể hứng được mỡ thừa nhiều hơn  các loại có khe thoát.

nồi chiên không dầu Kokomi KM886
Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, phù hợp với mọi căn bếp của các gia đình Việt.

Review chất lượng nồi chiên không dầu Kokomi KM886

Kokomi KM886 có thể chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau như: cá, thịt, khoai tây, làm bánh… Không chỉ sở hữu thiết kế thông minh và hiện đại, chất lượng của nồi chiên không dầu Kokomi KM886 cũng được người tiêu dùng đánh giá cao vì những điểm vượt trội sau:

+ Tích hợp công nghệ mới cho phép rán, nướng, nướng bánh và quay thực phẩm nhanh chóng, giảm tối đa lượng chất béo trong thực phẩm, không cần sử dụng thêm dầu nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

+ Chức năng hẹn giờ tích hợp trên nồi chiên không dầu Kokomi KM886 cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút.

+ Điều khiển nhiệt độ có thể linh hoạt điều chỉnh, bạn có thể cài đặt trước nhiệt độ nấu trong khoảng 40 – 200 độ C.

+ Chuông báo khi chương trình nấu nướng thức ăn kết thúc giúp bạn không phải canh thời gian.

+ Khi chiên nướng thực phẩm, nồi chiên không dầu Kokomi KM886 không sinh ra khói, thải chất độc hại ra môi trường nên không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

+ Trong quá trình chiên nướng thực phẩm, nồi chiên không dầu Kokomi KM886 không sử dụng dầu mỡ nên không bị văng, bắn ra ngoài, đảm bảo vệ sinh cho không gian bếp và an toàn cho người nội trợ.

nồi chiên không dầu Kokomi KM886
Tích hợp công nghệ mới cho phép rán, nướng, nướng bánh và quay thực phẩm nhanh chóng

Review giá cả nồi chiên không dầu Kokomi KM886

Nồi chiên không dầu Kokomi 6,5 lít KM886 được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của hãng  Kokomi tại Thái Lan. Sau khi nhập khẩu về Việt Nam, Kokomi KM886 chính hãng có giá bán khoảng 1,2 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt nên sản phẩm có mặt tại rất nhiều gia đình Việt.

nồi chiên không dầu Kokomi KM886
Kokomi KM886 chính hãng có giá bán khoảng 1,2 triệu đồng.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Kokomi KM886 có dung tích khá nhỏ nên có thể đáp đáp ứng nhu cầu của 2-3 người cùng lúc. Sản phẩm thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ, người sống một mình…

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!