Review thiết kế và tính năng máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá hơn 30 triệu đồng, máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE có gì đặc biệt để người dùng tin tưởng lựa chọn? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE đã nhanh chóng trở thành mặt hàng bán chạy trên thị trường. Để giúp mọi người có được cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm, nội dung bài viết sau đây hãy cùng Websosanh đánh giá thiết kế, tính năng máy chi tiết nhất.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE

Là một sản phẩm máy rửa bát cao cấp của Siemens, SN55ZS49CE được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có thể lắp đặt bán âm tiện lợi, vừa tạo điểm nhấn cho không gian bếp, vừa tiết kiệm diện tích không gian hiện quả.

Thiết kế máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE hiện đại

Máy có màu sắc của thép không gỉ, được trang bị với 3 gian rửa bên trong dễ dàng sắp xếp bát đĩa, vừa điều chỉnh tiện lợi. Đi kèm với đó là sức chứa của máy lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp để sử dụng cho gia đình có từ 7 – 9 thành viên.

Ngoài ra, ở máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE còn được trang bị màn hình TFT có độ phân giải cao giúp quá trình thao tác, sử dụng dễ dàng hơn. Đi cùng với đó là việc điều khiển từ xa, thao tác tiện lợi trực tiếp trên thiết bị điện thoại thông qua ứng dụng Home Connect.

Đánh giá tính năng máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE

Ngoài thiết kế hiện đại, máy rửa bát SN55ZS49CE của Siemens cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh, đa dạng chương trình rửa để đáp ứng được nhu cầu rửa của người dùng. Điển hình như:

Nhiều tính năng máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE hiện đại
Nhiều tính năng máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE hiện đại

– 8 chương trình tiêu chuẩn: Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yêu thích, Tỏa sáng bằng kính, Chuyên sâu 70 ° C, Im lặng 50 ° C, Tốc độ 45 ° C, Tốc độ 60 ° C.

– 5 chức năng rửa đặc biệt: Khởi động từ xa, chuyên sâu Zone, Chăm sóc máy móc, Tỏa sáng & Khô, VarioSpeed ​​Plus.

– Chế độ GlassZone: khu vực rửa an toàn cho đồ dùng bằng thủy tinh, gốm sứ nhạy cảm như ly, tách,….Nhờ vào việc trang bị 6 vòi phun đặc biệt làm sạch tuyệt đối các đồ dùng nhạy cảm với dòng nước nhẹ, liên tục. Kết hợp cùng bề mặt silicone chống trượt giúp bảo vệ đồ vật bặng kính tránh bị va đập, đảm bảo an toàn hơn.

– Tính năng VarioSpeed Plus giúp gia tăng hiệu quả rửa và làm khô nhanh gấp 3 lần thông thường.

– Tính năng easyStart: Chỉ cần trả lời một số câu hỏi liên quan tới sở thích rửa bát, loại đồ dùng trên ứng dụng Home Connect, hệ thống sẽ tự động đề xuất chương trình rửa phù hợp và bạn có thể khởi động ngay lập tức.

– Chế độ Favourite: Đây là tính năng mà bạn có thể nhập chương trình và chế độ thường xuyên sử dụng. Trong những lần khởi động sau, chỉ cần một nút bấm hoặc thông qua ứng dụng Home Connect sẽ giúp thiết lập chế độ đó nhanh chóng mà không cần quá nhiều thao tác.

– Công nghệ xả và cảm biến AquaSensor: Cảm biến mức độ bẩn để điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ rửa phù hợp, giúp bát đĩa sạch sáng bóng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện nước.

Giá máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE bao nhiêu?

 

Với thiết kế hiện đại, cùng việc trang bị đa dạng tính năng rửa thông minh, máy rửa bát SN55ZS49CE hiện nay đang được bán trên thị trường với giá khoảng 32.500.000đ. Đây là một mức giá cũng khá cao, nhưng nếu đầu tư lâu dài để sử dụng thì hoàn toàn có thể tham khảo.

Giá máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE hợp lý
Giá máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE hợp lý

Tóm lại: Với những đánh giá trên về máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE, có thể thấy được đây là một sản phẩm hoàn hảo, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu mà người dùng đặt ra. Quan trọng, phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi gia đình để có thể đưa ra quyết định lựa chọn hay không. Nhưng chúng tôi có thể thấy đây là dòng máy rửa bát chất lượng cao đáng để đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!