Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.

Áo chống nắng có quạt với thiết kế đơn giản với 2 quạt gắn bên hông áo, 1 cục pin tích năng lượng và dây dẫn, nhưng làm sao để đảm bảo an toàn khi sử dụng, thấm hút mồ hôi tốt mà không thoát gió thì không phải sản phẩm nào cũng làm và thay thế được.

Tại Việt Nam, sản phẩm chỉ mới được du nhập trong khoảng 2-3 năm gần đây nên còn khá mới lạ với nhiều người. Vậy làm sao để biết được sản phẩm nào chính hãng và thực sự tốt. Hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Mẹo phân biệt áo chống nắng có quạt chính hãng

Nhu cầu sử dụng càng phổ biến thì càng dễ xuất hiện nhiều hàng giả, khó kiểm soát, nhất là với những sản phẩm mang mác xách tay và nhập khẩu. Vậy để phân biệt áo điều hòa chính hãng có khó không?

Dưới đây là một số tip để phân biết áo khoác chống nắng có quạt chính hãng hàng Nhật.

  • Giá thành sản phẩm

Một trong các yếu tố đầu tiên, dễ phân biệt sản phẩm áo điều hòa Nhật chính hãng với áo hàng giả, áo Trung Quốc là giá thành sản phẩm. Các sản phẩm Nhật Bản đa số đều có giá từ 1 triệu trở lên.

  • Pin sử dụng cho quạt

Thông thường các sản phẩm bán tại Việt Nam đều là hàng xách tay hoặc nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật nên trên mặt pin sẽ có in đầy đủ thông tin logo của hãng, các thông số bằng tiếng Nhật và được dán rất chắc chắn, không dễ xé.

áo chống nắng có quạt
Pin quạt điều hòa
  • Chất liệu vải áo

Loại vải sử dụng để may áo điều hòa thường bằng Cotton thấm hút mồ hôi tốt, không bị nhăn, có khả năng hứng gió tốt và được in logo, tem hãng đầy đủ.

  • Quạt gió

Các sản phẩm áo chống nắng có quạt của Nhật thường sử dụng quạt có cánh màu xanh hoặc đỏ để phân biệt dòng thường và cao cấp. Ngoài ra, các sản phẩm điện tử của Nhật có độ hoàn thiện và tỉ mỉ cao, có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh áo.

áo chống nắng có quạt
Quạt áo chống nắng

3. Áo chống nắng có quạt Azuki Super V2

áo chống nắng có quạt
Áo điều hòa Azuki Super V2

Áo điều hòa Azuki Super V2 được làm từ chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, giữ gió tốt theo công nghệ Nhật Bản, có khả năng chống nắng, chống tia UV lên đến 99%. Chất vải không nhàu, không bị xù lông, không kén máy giặt nên dễ dàng vệ sinh.

Áo có thiết kế mũ trùm đầu giúp làm mát cả phần cổ khi bạn trùm kín nón. Pin của áo chống nắng có quạt Azuki đạt dung lượng khủng, tận 24000mAh giúp quạt chạy công suất cao trong thời gian dài, làm mát tốt hơn, có thể chạy liên tục 9 – 12 tiếng.

Ngoài ra, pin có hỗ trợ cổng đầu ra USB hoạt động như pin dự phòng cho điện thoại bất kỳ lúc nào. Một tính năng nữa khiến sản phẩm trở nên đặc biệt hơn so với các thương hiệu khác là pin còn có đèn phát sáng, rất thuận tiện khi đi làm đêm hoặc nơi có ánh sáng yếu.

Quạt mini trong bộ sản phẩm là loại quạt chống nước, không chổi than nên cực kỳ êm ái khi hoạt động, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quạt có công suất 12V nên có thể làm mát ở tốc độ cao trong suốt thời gian làm việc.

Áo có thiết kế có 2 ngăn có thể chứa đá khô được tặng kèm khi mua, giúp tăng khả năng làm mát trong những ngày thời tiết oi nóng. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Azuki bởi thương hiệu đã đạt chuẩn PSE- tiêu chuẩn đảm bảo về chất lượng, an toàn của Nhật Bản và chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

4. Áo điều hòa Yamako 12v Ultra

áo chống nắng có quạt
áo chống nắng có quạt

Vải áo được làm từ chất liệu 60% cotton, 40% sợi polyester nên vừa có khả năng thấm hút mồ hôi, vừa có thể chống bụi, tia UV hiệu quả. Áo có thiết kế thời trang, hiện đại với mũ trùm đầu và phần viền kẻ phản quang cao cấp trên lưng áo giúp phát sáng khi đi vào ban đêm hoặc nơi làm việc thiếu sáng.

Pin áo điều hòa Yamako có dung lượng 20000mAh, có thể sử dụng liên tục trong 8 – 16 tiếng. Quạt pin có công suất trung bình 12V và đạt tối đa 15V, có cơ chế chống nước, quay được kể cả khi phải ngâm trong nước, giúp làm mát, giảm nhiệt tốt trong bất kỳ điều kiện làm việc.

Áo có kích thước không quá lớn, từ size S-XL (45 – 77kg) nên không phải là lựa chọn tốt với những người thuộc tuýp người cao to. Bên cạnh đó, áo cũng có hỗ trợ ngăn chứa đá khô giúp hỗ trợ làm mát tốt hơn (Đá gel được tặng kèm khi mua)

Giá tham khảo: 1.399.000 đồng

5. Áo điều hòa KENKO PROMAX 14V

áo chống nắng có quạt
Áo điều hòa KENKO PROMAX 14V

Khác với 2 kiểu thiết kế trên, áo điều hòa KENKO có thiết kế cổ chun dựng thẳng khi bạn kéo hết phần dây kéo lên, giúp cho luồng gió bên trong ít thoát ra ngoài và giúp làm mát phần cổ.

Đây là phiên bản áo chống nắng có quạt mới nhất của thương hiệu KENKO trong năm 2023, với phần vải áo được cải tiến làm bằng chất liệu sợi kaki pha với sợi tre thoáng mát, an toàn với môi trường, giữ gió tốt.

Dung lượng pin khủng, lên đến 26000mAh, nâng cao hiệu quả sử dụng vượt trội đến 8 – 24 tiếng tùy vào công suất sử dụng quạt (14V/7V). Ngoài ra, pin của sản phẩm áo điều hòa KENKO còn hỗ trợ đa nhiệm cổng sạc điện thoại và sạc nhanh Type-C.

Quạt không chổi than cao cấp từ nhựa ABS, chống nước, chống va đập hình mạng nhện giúp tản gió đều 360º. Quạt có cánh màu đỏ với trục lõi bằng đồng siêu bền bỉ.

Bên cạnh đó, một ưu điểm của áo làm mát KENKO là công nghệ chống chai pin Healing giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng tốt hơn so với các dòng pin cũ. Áo có các size S – XXL và được bảo hành 1 năm.

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Review kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng cho các hoạt động ngoài trời hay để đi biển thì Sunplay Super Block SPF81 PA++++ có thể sẽ là một lựa chọn rất ổn vì giá thành rẻ mà chỉ số chống nắng lại "khủng"!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!