Review top 3 máy tạo Oxy Yuwell tốt trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số thông tin về 3 loại máy tạo oxy Yuwell tốt nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin mà mình mang đến trong bài viết, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp cho gia đình mình.

Máy tạo oxy là thiết bị hút oxy tạo ra hàm lượng oxy y tế trên 90% cho bệnh nhân sử dụng. Có rất nhiều thương hiệu máy tạo oxy khác nhau, một trong những thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên thị trường nhiều năm là máy tạo oxy Yuwell. Hãy cùng tìm hiểu về 3 sản phẩm máy tạo oxy Yuwell tốt nhất trong bài viết nhé!

Review top 3 máy tạo Oxy Yuwell tốt trên thị trường

Máy tạo oxy Yuwell 3 lít 7F-3E

Máy tạo oxy Yuwell 3 lít 7F-3E
Máy tạo oxy Yuwell 3 lít 7F-3E

Máy tạo oxy Yuwell 7F-3E có lưu lượng oxy 3 lít / phút, phù hợp với những người có nhu cầu oxy tinh khiết nhẹ. Máy có thể sử dụng cho những bệnh nhân hỗ trợ điều trị tại nhà, hoặc những người thường xuyên vận động mạnh,…

Máy tạo oxy Yuwell 7F-3E là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động êm ái, bền bỉ và giá thành khá rẻ. Vì vậy đây là giải pháp thay thế bình dưỡng khí phù hợp.

Giá tốt nhất: 7.400.000 đồng

Máy tạo oxy YUWELL 9F-5AW 5 lít

Máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW là thiết bị hiện đại với màn hình LCD hiển thị các thông số theo dõi. Ngoài ra, máy còn có các tính năng hiện đại như đo oxy trong máu, cảnh báo sự cố, hẹn giờ và chức năng điều khiển từ xa,…

Máy tạo oxy Yuwell 9F-5AW có lượng oxy cung cấp tối đa là 5 lít mỗi phút. Nồng độ oxy của máy luôn đạt độ tinh khiết cao, lên đến 93%. Máy còn được làm từ chất liệu cao cấp, với khung viền bằng nhựa an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy nén khí của máy được áp dụng công nghệ từ Đức, với cửa hút gió nằm phía trên thiết bị, giúp giảm thiểu lượng bụi hút vào, nâng cao chất lượng oxy và tuổi thọ của máy.

Giá tốt nhất: 19.750.000 đồng

Máy tạo oxy Yuwell 7 lít Yu300

Máy tạo oxy Yuwell 7 lít Yu300
Máy tạo oxy Yuwell 7 lít Yu300

Máy tạo oxy Yuwell Yu300 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe chuyên dụng, là thiết bị thích hợp sử dụng trong gia đình. Khung máy được làm bằng nhựa cao cấp với thiết kế dạng hộp đẹp mắt, sang trọng.

Máy tạo oxy Yu300 không chỉ có nguồn cung cấp oxy cố định như nhiều sản phẩm khác mà còn cho phép bạn tùy ý điều chỉnh lưu lượng từ 1 đến 7 lít / phút. Ngoài ra, sản phẩm hoạt động khá êm ái, không gây tiếng ồn, thích hợp sử dụng cho phòng ngủ.

Lưu ý: Thiết bị không thích hợp để sử dụng cho bệnh nhân bị bệnh hô hấp nặng. Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ cung cấp oxy tinh khiết cho cơ thể, không có tác dụng chữa bệnh.

Giá tốt nhất: 9.490.000 đồng

Ưu điểm vượt trội của máy tạo Oxy Yuwell

Thiết kế bắt mắt, hiện đại

Máy tạo oxy của Yuwell thường được thiết kế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, 2 màu trắng đen sang trọng. Cùng với đó, kích thước của những sản phẩm này cũng khá nhỏ gọn, có bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển giữa các phòng.

Ngoài ra, cấu tạo của các sản phẩm máy tạo oxy Yuwell thường khá đơn giản với các bộ phận: thân máy, bình tạo ẩm và dây dẫn oxy. Vì vậy, bạn cũng rất dễ dàng lắp đặt sản phẩm, thuận tiện cho người lớn tuổi.

Sử dụng đơn giản

Nhờ cấu tạo đơn giản và kích thước nhỏ gọn nên việc sử dụng máy tạo oxy Yuwell cũng rất dễ dàng. Thông thường bạn chỉ cần nhấn nút khởi động là có thể sử dụng được.

Ưu điểm vượt trội của máy tạo Oxy Yuwell
Ưu điểm vượt trội của máy tạo Oxy Yuwell

Nhờ tính năng sử dụng đơn giản nên thiết bị khá phù hợp để sử dụng tại gia đình, ngay cả với những bệnh nhân bị hạn chế vận động, bệnh tật nằm liệt giường,…

Cung cấp nguồn oxy tinh khiết

Máy tạo oxy Yuwell được đánh giá cao về khả năng cung cấp oxy tinh khiết lên đến 98%. Ngoài ra, lưu lượng cung cấp oxy của máy cũng khá đa dạng với các nồng độ khác nhau từ: 3 lít, 5 lít, 7 lít, …

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ phận tạo ẩm có chức năng tạo ẩm nhằm tạo ra nguồn oxy tinh khiết trước khi đưa đến tay người dùng. Sử dụng oxy tạo ẩm sẽ giúp quá trình thở của bạn diễn ra suôn sẻ hơn và giảm thiểu các tác dụng phụ có thể xảy ra.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!