Review top 3 nồi chiên không dầu Gaabor đáng mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Gaabor có lẽ là thương hiệu nồi chiên không dầu còn mới đối với nhiều người dùng Việt. Trong bài viết dưới đây Websosanh sẽ review chi tiết 3 dòng nồi chiên không dầu Gaabor đáng mua nhất 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Gaabor

Nồi chiên không dầu Gaabor của thương hiệu Gaabor có nguồn gốc từ nước Đức. Gaabor được lấy tên của nhà doanh nhân và sản xuất ẩm thực – Gabor Loren. Với niềm đam mê ẩm thực kết hợp cùng việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vào năm 1987 Gabor Lorenz đã thành lập ra thương hiệu này.

Gaabor chủ yếu tập trung vào các dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng trên thị trường như nồi chiên không dầu, máy đánh trứng, bình nước siêu tốc… Trong đó, sản phẩm nổi bật và được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là nồi chiên không dầu. Tại thị trường Việt Nam, Gaabor là một thương hiệu mới khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn, tuy nhiên đã chứng minh được các dòng sản phẩm của mình tốt và chất lượng. 

Review top 3 nồi chiên không dầu Gaabor tốt 2023

Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu Gaabor có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây là 3 dòng sản phẩm tốt nhất mà các bạn không nên bỏ lỡ.

1. Nồi chiên không dầu Gaabor GA-M35A – Giá bán: 700.000 đồng.

Nồi chiên không dầu Gaabor GA-M35A
Nồi chiên không dầu Gaabor GA-M35A

Gaabor GA-M35A sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu đen nhám vô cùng sang trọng. Tay cầm có thiết kế màu cam thương hiệu Gaabor nổi bật giúp tô điểm thêm cho căn bếp của gia đình bạn. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Gaabor GA-M35A hoạt động với công suất 1000W kết hợp với dung tích 3.5 lít nên phù hợp với gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Nồi chiên không dầu Gaabor GA-M35A được trang bị 6 tính năng nấu nướng khác nhau cho khả năng chiên nướng nhanh chóng. Do đó, bạn có thể nấu được các món ăn yêu thích một cách dễ dàng. Tay núm vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng từ 60 – 120 độ C. Bên cạnh đó, Gaabor GA-M35A còn được trang bị bộ ngắt điện tự động giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật nồi chiên không dầu Gaabor GA-M35A:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Tính năng nồi chiên không dầu: Hẹn giờ
  • Trọng lượng: 3.3kg
  • Điện áp đầu vào: 220V
  • Tiêu thụ điện năng: 1000W
  • Dung tích: 3.5L
  • Kích thước dài x rộng x cao: 228x289x282 (mm)

2. Nồi chiên không dầu Gaabor GA-M4A – Giá bán: 1.000.000 đồng.

Nồi chiên không dầu Gaabor GA-M4A
Nồi chiên không dầu Gaabor GA-M4A

Gaabor GA-M4A là dòng nồi chiên không dầu cơ kết hợp điện tử hiện đại. Nồi được ứng dụng công nghệ Cyclone air cho khả năng lọc mùi, giảm khói được ứng dụng triệt để trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nồi có cơ chế nhiệt 360 độ lưu thông không khí nóng ba chiều, làm nóng và chín đều thức ăn.

Nồi chiên không dầu Gaabor GA-M4A được thiết kế với gam màu trắng sang trọng và tinh tế. Tay cầm chống bỏng được làm bằng chất liệu thép không gỉ an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Gaabor GA-M4A được trang bị 2 nút vặn đó là nhiệt độ từ 60 – 200 độ C và nút điều chỉnh thời gian, hẹn giờ nấu từ 0 – 30 phút. 

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu Gaabor GA-M4A:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Tính năng nồi chiên không dầu: Điều chỉnh nhiệt độ
  • Dung tích: 4L
  • Điện áp đầu vào: 220V
  • Tiêu thụ điện năng: 1200W
  • Trọng lượng: 3.9kg
  • Kích thước dài x rộng x cao: 305x261x295 (mm)

3. Nồi chiên không dầu Gaabor GA-E5A – Giá bán: 1.400.000 đồng.

Nồi chiên không dầu Gaabor GA-E5A
Nồi chiên không dầu Gaabor GA-E5A

Gaabor GA-E5A có thiết kế sang trọng, bắt mắt với gam màu đen bóng phủ kính vô cùng đẹp. Vỏ ngoài thiết kế thép không gỉ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Gaabor GA-E5A hoạt động với công suất 1300W giúp nấu nướng nhanh chóng. Nồi có dung tích 5 lít phù hợp cho 4 – 6 người dùng thoải mái.

Nồi chiên không dầu Gaabor GA-E5A được trang bị 8 chức năng khác nhau phục vụ nhu cầu nấu nướng, chiên cụ thể cho từ gia đình. Rổ chiên và khay hứng dầu có thể tách rời khỏi thân nồi giúp bạn có thể vệ sinh sản phẩm nhanh chóng. Màn hình điện tử cao cấp nên chỉ cần thao tác 1 chạm dễ dàng khi sử dụng giúp tiết kiệm thời gian khi nấu nướng các thực phẩm cho gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu Gaabor GA-E5A:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Tính năng nồi chiên không dầu: Điều chỉnh nhiệt độ
  • Dung tích: 5L
  • Điện áp đầu vào: 220V
  • Tiêu thụ điện năng: 1300W
  • Trọng lượng: 5kg
  • Kích thước dài x rộng x cao: 350x290x318 (mm)

Hy vọng qua bài viết trên đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin về dòng nồi chiên không dầu Gaabor. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!