Review top 4 máy hút mùi Kangaroo được tin dùng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người lại chưa biết nên lựa chọn loại máy hút mùi Kangaroo nào tốt vào phù hợp. Dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết về top 4 máy hút mùi Kangaroo đang được người dùng tin dùng nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy hút mùi Kangaroo là một trong những thương hiệu đang được người dùng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Máy hút mùi của thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt, mẫu mã đa dạng và tính năng tiện ích. 

1. Máy hút mùi Kangaroo KG538

Kangaroo KG538 là dòng máy hút mùi kính cong size 70cm sang trọng, kích thước rộng bao trùm toàn bộ bếp nấu, hoạt động hiệu quả. Thân máy bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, sáng bóng, mới lâu và dễ dàng lau chùi.

Máy hút mùi Kangaroo KG538
Máy hút mùi Kangaroo KG538

Máy hoạt động hiệu quả cho không gian căn bếp rộng với công suất 180W, tạo lực hút mạnh mẽ lên đến 1000m3/h. Máy có 3 tốc độ hút điều chỉnh bằng nút nhấn dễ dàng sử dụng.

Động cơ tuabin hoạt động bền bỉ, êm ái với độ ồn nhỏ hơn 57dB (tương đương với âm thanh nói chuyện bình thường) nên dễ chịu khi hoạt động. Máy hỗ trợ 2 đèn Led chiếu sáng công suất 1.5W mỗi đèn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực đun nấu, nấu ăn tiện lợi và an toàn.

2. Máy hút mùi Kangaroo KG70RS

Kangaroo KG70RS là dòng máy hút mùi áp tường có bảng điều khiển cảm ứng với các ký hiệu dễ hiểu, dễ thao tác và quan sát. Với hệ thống 2 quạt hút bằng nhựa an toàn có thể tùy chỉnh với 3 tốc độ phù hợp với nhu cầu của gia đình. 

Máy hút mùi Kangaroo KG70RS
Máy hút mùi Kangaroo KG70RS

Máy hút mùi Kangaroo KG70RS được tích hợp 2 chế độ gồm hút đẩy trực tiếp bằng đường ống thoát khí và khử mùi bằng than hoạt tính đi kèm máy. Lưới lọc bằng chất liệu nhôm dày bền được cấu tạo 3 lớp bền tốt, lọc hiệu quả cao, tháo lắp thuận tiện và vệ sinh dễ dàng.

Kangaroo KG70RS được thiết kế áp tường, có thể lắp âm tủ tiết kiệm không gian hiệu quả. Với chiều ngang 70cm phù hợp với những căn bếp nhỏ và vừa. Máy có công suất hoạt động 1600W và công suất hút 300m3/h hút mùi hiệu quả, loại bỏ mùi khói bếp nhanh chóng. 

3. Máy hút mùi Kangaroo KG70TH1

Kangaroo KG70TH1 có thiết kế dạng chữ T gắn tường hiện đại, sang trọng và gọn đẹp cho căn bếp. Máy có chiều ngang 69.5cm thích hợp sử dụng cho các gian bếp vừa và nhỏ. Máy nhanh chóng làm sạch khói và mùi với công suất hút mạnh mẽ lên đến 1000m3/h.

Máy hút mùi Kangaroo KG70TH1
Máy hút mùi Kangaroo KG70TH1

Máy hút mùi Kangaroo KG70TH1 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén có màn hình hiển thị theo dõi, 3 mức tốc độ hút tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Máy lắp đặt linh hoạt nhờ tích hợp chế độ hút khử mùi trực tiếp và ống thoát ra ngoài tùy theo vị trí căn bếp, không gian bếp.

Máy được trang bị lưới lọc dầu mỡ bằng nhôm dày 5 lớp bền bỉ, lọc hiệu quả để bảo vệ động cơ bên trong. Với 2 đèn Led công suất 2×1.5W đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng, ánh sáng dễ chịu không bị lóa mắt và an toàn khi thao tác nấu ăn.

Kangaroo KG70TH1 hoạt động với độ ồn 57dB tương đương âm thanh nói chuyện giao tiếp thông thường, khá thoải mái khi sử dụng.

4. Máy hút mùi Kangaroo KG1361

Kangaroo KG1361 là dòng máy hút mùi áp tường có gam màu đen tối giản, mặt kính chịu nhiệt được làm vát nghiêng sang trọng và chiều ngang 69.5cm tạo điểm nhấn hiện đại cho căn bếp rộng. Máy hút sạch mùi, khói với công suất hút 1000m3/giờ, cài đặt 3 tốc độ quạt khác nhau tiện cho việc sử dụng.

Máy hút mùi Kangaroo KG1361
Máy hút mùi Kangaroo KG1361

Máy hút mùi Kangaroo KG1361 được trang bị động cơ Tuabin, hệ thống 2 quạt của máy hoạt động hiệu quả, hút luồng khí kèm mùi thức ăn, dầu mỡ, khói, bụi bẩn vào máy nhanh chóng, được xử lý qua lưới lọc, bộ lọc than hoạt tính, đường ống thoát mang đến cho bạn không gian trong lành, sạch sẽ.

Máy có chế độ hút và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính tích hợp trong máy giúp hấp thu nhanh các hơi nước, hơi dầu mỡ, loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn mạnh mẽ. Lưới lọc dầu mỡ 5 lớp bằng chất liệu nhôm cao cấp nhẹ bền.

Trên đây là những thông tin review chi tiết về top 4 máy hút mùi Kangaroo đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng, 1 trong 4 sản phẩm trên đây sẽ có sự lựa chọn phù hợp với căn bếp của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mùi hãng nào tốt nhất? Chọn Panasonic, Kangaroo hay Cata?

Máy hút mùi hãng nào tốt nhất? Chọn Panasonic, Kangaroo hay Cata?

Với những tính năng thông minh và hữu ích, máy hút mùi đang trở thành “thành viên” không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại. Vậy máy hút mùi hãng nào tốt: Panasonic, Kangaroo hay Cata. Loại máy nào có hiệu suất sử dụng cao, giá thành phù hợp nhất hiện nay?

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!