Review top 5 bếp từ hồng ngoại Sunhouse đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 bếp từ hồng ngoại Sunhouse đáng mua nhất 2022. Mời các bạn đọc và tham khảo nhé.

Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị công nghệ, hàng gia dụng… được nhiều người dùng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn. Sunhouse không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có mặt trên khắp thế giới.

1. Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609
Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609

Sunhouse SHB8609 là dòng bếp hỗn hợp với 1 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại giúp bạn nấu ăn dễ dàng và nhanh chóng. Bếp có thiết kế sang trọng và hiện đại với mặt kính màu đen cường lực dày dặn, sáng bóng, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt siêu tốt, chống trầy xước, chống sốc nhiệt. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác kết hợp cùng màn hình hiển thị đa thông tin giúp người dùng có thể chủ động theo dõi quá trình nấu nướng.

Với sự kết hợp giữa hai loại bếp từ và hồng ngoại nên có thể sử dụng được mọi loại nồi, chảo có đế bằng phẳng. Sunhouse SHB8609 hoạt động với tổng công suất lên đến 3.600W giúp làm nóng nhanh chóng gấp 2 lần so với bếp thường. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ, khóa trẻ em và tự động ngắt khi quá tải giúp quá trình nấu ăn diễn ra an toàn hơn.

2. Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9104MT

Sunhouse SHB9104MT là dòng bếp hỗn hợp bao gồm 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại giúp nấu ăn dễ dàng và nhanh chóng. Với 1 vùng nấu hồng ngoại phù hợp sử dụng mọi loại xoong, nồi và vùng nấu từ phù hợp sử dụng với xoong, nồi có đáy từ. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt sáng bóng, chịu lực tốt và lau chùi dễ dàng. Bảng điều khiển cảm ứng giúp thao tác điều chỉnh các chức năng một cách linh hoạt và dễ dàng. 

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9104MT có thời gian hẹn giờ đảm bảo món ăn của bạn được nấu chín ngon, không bị cháy khét. Khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ vô hiệu toàn bộ bàn phím, trẻ con nghịch ngợm có lỡ tay chạm vào bảng điều khiển cũng có thể làm thay đổi các cài đặt trước đó mà không gây nguy hiểm cho chúng. 

3. Bếp từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9100VN

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9100VN
Bếp từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9100VN

Sunhouse Mama MMB9100VN có thiết kế thời trang và thanh lịch giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp. Mặt bếp siêu mỏng, khi lắp đặt âm gần như nằm ngang với kệ bếp giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Sunhouse Mama MMB9100VN hoạt động mạnh mẽ với công suất 3600W giúp làm nóng nhanh chóng. 

Bếp có 2 vùng nấu với 1 vùng nấu bếp từ chỉ sử dụng được nồi có đế nhiễm từ và vùng nấu hồng ngoại sử dụng được tất cả các loại nồi. Sunhouse Mama MMB9100VN được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp điều khiển mọi chức năng của bếp một cách dễ dàng. Bếp có tính năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải vừa đảm bảo an toàn cho người dùng vừa kéo dài độ bền của bếp.

4. Bếp từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX

Sunhouse Mama MMB9200MIX có thiết kế lắp đặt âm gọn gàng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian bếp gia đình bạn. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt cao cấp dày bền, chống trầy xước tốt, có khả năng chịu nhiệt cao và chịu sốc nhiệt lên đến 600 độ C. Sunhouse Mama MMB9200MIX được thiết kế 2 vùng nấu với 1 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại với tổng công suất haotj động 3600W khi bật cùng lúc 2 vùng nấu.

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX có vùng nấu từ công suất 2000W với mâm từ 100% dây đồng bền bỉ giúp nấu ăn nhanh chóng. Vùng bếp hồng ngoại sử dụng đa dạng các loại xoong, nồi với công suất 2000W giúp nấu ăn tiết kiệm thời gian. Bếp được trang bị chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi giúp nấu thức ăn không bị cháy khét.

5. Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES
Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES

Sunhouse SHB9106-ES có gam màu đen sang trọng, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran có khả năng chống sốc nhiệt và chịu được nhiệt lên đến 800 độ C nên không bị nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ một cách đột ngột. Bếp có cấu tạo gồm 2 vùng nấu riêng biệt đó là bếp từ và bếp hồng ngoại mang đến cho người dùng sự tiện dụng tối đa trong quá trình sử dụng.

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng nhiều tính năng an toàn, tiện lợi giúp bạn nấu nướng trở nên thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian. Sunhouse SHB9106-ES hoạt động với công suất tiêu thụ lên đến 4.900W làm nóng nhẩn gấp 2 lần so với những dòng bếp thường nên nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm được thời gian.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 5 model bếp từ hồng ngoại Sunhouse được nhiều chị em nội trợ quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng 1 trong 5 sản phẩm trên sẽ có sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!