Review top 6 robot hút bụi iLife đáng để sở hữu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, robot hút bụi là thiết bị dọn dẹp đang được nhiều chị em ưa chuộng bởi hiệu quả và tính năng tiện dụng khi sử dụng. Và một dòng robot hút bụi đang làm mưa làm gió trên thị trường đó là robot hút bụi iLife. Cùng đi review 6 robot hút bụi iLife hot nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Robot hút bụi lau nhà iLife X787

iLife X787 sở hữu thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau. Robot sở hữu kiểu dáng tròn, bề dày của máy thấp nên có thể hoạt động để làm sạch ngay cả trong gầm tủ, gầm bàn hay chân ghế… Phần vỏ bên trên máy có thiết kế dạng phay xước kim loại nhìn vô cùng bắt mắt, đồng thời còn tạo độ chắc chắn cũng như sang trọng.

Với dung tích bình chứa 300ml giúp người dùng thực hiện công việc lau dọn trong thời gian dài mà không sợ bị gián đoạn. Người dùng có thể sử dụng phần mềm APP để điều chỉnh lượng nước qua 3 chế độ nhỏ – vừa – lớn khi sử dụng. Robot hút bụi lau nhà iLife X787 có thể đạt lực hút cực đại lên đến 1000 Pa khi cần thiết.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng.

Robot hút bụi iLife X787
Robot hút bụi iLife X787

2. Robot hút bụi lau nhà iLife X800

iLife X800 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng mang lại khả năng hút bụi, lau sàn tiện dụng. Với iLife X800 bạn có thể linh động sử dụng cho phòng 200 – 250m2 ở sàn gỗ, sàn gạch, thảm… Robot hút bụi lau nhà iLife X800 sử dụng pin sạc liên tục trong vòng 180 vòng. Với độ ồn khi hoạt động chỉ là < 68db="" nên="" bạn="" có="" thể="" yên="" tâm="" sử="" dụng="" cả="" khi="" gia="" đình="" đang="">

Robot hút bụi lau nhà iLife X800 được trang bị cảm biến cầu thang an toàn khi sử dụng, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của máy. Dung tích chứa bụi 0.6 lít nên trong quá trình sử dụng sẽ không bị gián đoạn vì hộp chứa bụi đầy.

Giá tham khảo: 6 triệu đồng.

3. Robot hút bụi lau nhà iLife X900

iLife X900 thích hợp sử dụng để vệ sinh trên mọi mặt sàn phẳng. Robot được trang bị Laser quét địa hình và lập bản đồ dọn dẹp. Với Robot hút bụi lau nhà iLife X900, người dùng dễ dàng kết nối với điện thoại qua APP, vẽ tường ảo trên APP để lập bản đồ dọn dẹp sẵn. Bình nước có dung tích 300ml, sử dụng pin sạc dung tích 2600mAh cho thời gian làm việc lên đến 100 phút và thời gian sạc dưới 300 phút.

Khi nguồn pin còn dưới 20% thì iLife X900 có thể tự động về đế sạc. Ngoài ra, robot còn được trang bị công nghệ Laser LDS, quét dọn sàn nhà 100% không có điểm mù. iLife X900 còn có các phụ kiện đi kèm như bình chứa nước, hộp đựng bụi, khăn lau, tấm lọc bụi, chổi…

Giá tham khảo: 6,2 triệu đồng.

Robot hút bụi lau nhà iLife X900
Robot hút bụi lau nhà iLife X900

4. Robot hút bụi lau nhà ILife V8S

ILife V8S sở hữu kiểu dáng chắc chắn, mạnh mẽ từ vỏ bọc bên ngoài cho đến bên trong. Robot còn được trang bị chip định vị sàn nhà chạy theo hệ thống và sơ đồ tự vẽ. Robot hút bụi lau nhà ILife V8S được trang bị động cơ hút vô cùng mạnh mẽ, thiết kế tối ưu để tạo dòng khí xoáy cùng động cơ hút công suất lớn tạo ra lực hút mạnh mẽ.

Với Robot hút bụi ILife V8S bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trên các dạng địa hình như sàn gỗ, gạch hoa hay thảm… ILife V8S được trang bị màn hình LCD để hiển thị các thông tin cần thiết của robot như chế độ pin, đồng hồ hẹn giờ… Robot hút bụi lau nhà ILife V8S sử dụng pin 2.600mAh nên hoạt động trong hàng giờ đồng hồ. ILife V8S có hộp chứa bụi lên đến 750ml nên tránh được việc phải vệ sinh hay đổ bụi thường xuyên.

Giá tham khảo: 7,4 triệu đồng

5. Robot hút bụi lau nhà ILife X660

ILife X660 là chiếc robot hút bụi và lau nhà thông minh được tích hợp đa chức năng. Robot được trang bị các tính năng thông minh va chạm được tích hợp bằng hệ thống cảm biến điện từ giúp ngăn chặn va chạm trong quá trình di chuyển. ILife X660 có thiết kế mỏng chỉ 2.8inch giúp làm sạch được mọi vị trí kể cả gầm giường, gầm tủ…Với một con quay nhạy bén giúp việc định hướng được chính xác hơn về đường đi hay góc.

Robot hút bụi lau nhà ILife X660 có khả năng tự động thiết lập đường đi và hoạt động nên vô cùng tiện lợi cho người dùng. Cảm biến hồng ngoại giúp robot không bị rơi xuống cầu thang, tránh được các vật cản ở trên đường đi và len lỏi vào mọi ngóc ngách của ngôi nhà. Thiết kế 3 cảm biến hồng ngoại ở dưới mỗi bánh xe giúp quét bề mặt di chuyển ở phía trước để chuyển hướng khi phát hiện các vật cản.

Giá tham khảo: 6,8 triệu đồng.

Robot hút bụi lau nhà ILife X660
Robot hút bụi lau nhà ILife X660

6. Robot hút bụi iLife V5S Pro

Sản phẩm robot hút bụi đáng mua nhất hiện nay tiếp theo mà chúng tôi muốn review cho bạn là Robot hút bụi iLife V5S Pro. Thiết bị sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn một cách nhanh chóng và sạch sẽ chỉ trong một nốt nhạc. Một ưu điểm lớn của sản phẩm là có thể hút bụi và lau khô, công việc lau ướt sẽ được tiến hành riêng. Như vậy, sau khi thực hiện hút bụi, bạn có thể thiết lập chế độ lau sàn để hoàn thành công việc dọn dẹp nhà cửa.

Với lực hút tiêu chuẩn, Robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro có khả năng hoạt động vô cùng êm ái. Tuy nhiên nếu máy hoạt động ở công suất tối đa thì sẽ phát ra tiếng ồn to hơn nhưng cũng sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt chung của gia đình bạn. Robot có độ bền cao, hoạt động tương đối ổn định và có thể điều khiển từ xa bằng remote tiện lợi.

Giá tham khảo: 5.560.000đ

Với những thông tin về 6 dòng robot hút bụi iLife hot nhất hiện nay, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!